Vay tín chấp CVB, LÃI RẺ, ưu đãi lớn

Bạn là cán bộ, công nhân… đang có nhu cầu vay tiền để sử dụng vào mục đích tiêu dùng như mua sắm, cưới hỏi, sửa nhà… thì chương trình cho vay tín chấp Vietcombank với lãi suất ưu đãi thực sự là một lựa chọn đúng đắn với bạn.

Vay tín chấp CVB, LÃI RẺ, ưu đãi lớn - hạn mức 50tr - lãi từ 1.66%
Vay tín chấp CVB, LÃI RẺ, ưu đãi lớn – hạn mức 50tr – lãi từ 1.66%

Lãi suất cho vay tín chấp Vietcombank rẻ là ưu đãi lớn nhất mà ngân hàng này hướng đến khi cho ra sản phẩm vay tiêu dùng tín chấp Vietcombank dành cho các cá nhân có mức lương trên 4 triệu đồng chuyển khoản. Hãy cùng Vaytien3s.com tìm hiểu kỹ càng xem vay ở đây thế nào nhé!

VAY TÍN CHẤP VIETCOMBANK

1. Ưu điểm của hình thức vay tín chấp Vietcombank

Với mức lãi suất cực kỳ cạnh tranh, vay tín chấp Vietcombank hiện nay nhận được sự quan tâm cũng như sự tin tưởng từ người vay rất nhiều. Không chỉ vậy, khi vay tín chấp ở đây, khách hàng còn nhận được rất nhiều ưu đãi, cụ thể dưới đây

Số tiền được vay khá lớn là điểm cộng khi vay tín chấp Vietcombank, điều này đáp ứng được hầy hết nhu cầu, mục đích sử dụng vốn của khách hàng. Ưu điểm vượt trội là khi vay vốn, bạn không phải chứng minh tài sản thế chấp cũng như có sự bảo lãnh từ các cá nhân tổ chức uy tín.

Chính sách làm việc rõ ràng và luôn được ngân hàng nhà nước bảo vệ.

Lãi suất cực thấp (chỉ từ 10%/năm)

Hạn mức vay vốn lên tới 200 triệu đồng hoặc tương đương với 12 tháng lương (áp dụng cho người vay là cán bộ, công nhân viên); tối đa 300 triệu đồng cho cán bộ quản lí điều hành.

Với hình thức vay vốn trả góp hàng tháng, thủ tục cho vay nhanh chóng, thuận tiện.

Sản phẩm đa dạng phù hợp với từng đối tượng khách hàng.

2. Điều kiện vay tín chấp Vietcombank

Để vay tín chấp Vietcombank, khách hàng cần phải có những điều kiện sau đây:

  • Người vay là công dân Việt Nam có độ tuổi từ 20 – 60.
  • Là cán bộ, công chức, viên chức, công nhân làm việc theo chế độ biên chế nhà nước hoặc hợp đồng lao động tại các tổ chức có nhu cầu vay vốn tiêu dùng phù hợp với Quy định vay vốn của Vietcombank.
  • Lương chuyển khoản từ 8 triệu đồng/tháng trở lên.
  • Không nợ xấu tại bất cứ tổ chức tín dụng nào.

3. Hồ sơ thủ tục vay tín chấp Vietcombank

Khi đã đủ các điều kiện nêu trên, khách hàng hãy lập hồ sơ các giấy tờ sau để được tiếp cận khoản vay

  • Giấy đề nghị vay vốn cán bộ công nhân viên (theo mẫu của Vietcombank).
  • CMND, Sổ hộ khẩu/Giấy chứng nhận tạm trú dài.
  • Giấy tờ chứng minh thu nhập và thời gian công tác. (hợp đồng lao động, sao kê lương, bảng lương).

4. Lãi suất vay tín chấp Vietcombank

Đối với sản phẩm vay tín chấp cá nhân mức lãi suất sẽ được tính theo lãi suất giảm dần giao động từ: 11.5% đến 20%/ năm áp dụng cho các mức thu nhập khác nhau. Thời gian vay tối đa là 5 năm.

Hiện tại:

  • Khoảng thời gian tối thiểu trả khoản vay là 6 tháng; thời gian tối đa trả khoản vay là 36 tháng.
  • Lãi suất phần trăm hàng năm (APR) tối đa khoảng 35%

Ví dụ tượng trưng về khoản vay:

Số tiền Thời gian vay Dự tính lãi + gốc phải trả hàng tháng
50.000.000 36 tháng 2.261.802

GHI CHÚ: Thông tin lãi suất, dự tính lãi + gốc phải trả hàng tháng chỉ mang tính tham khảo, lãi suất thường linh động dựa trên số tiền giải ngân, hình thức vay… để biết chi tiết vui lòng liên hệ trực tiếp đơn vị cung cấp sản phẩm vay.

5. Một số lưu ý khi đi vay tín chấp tại Vietcombank

Khi vay tín chấp Vietcombank, khách hàng cần chú ý một số các điều sau:

Cần nắm rõ cách tính lãi, phí tất toán sớm, phí trả chậm.

Ngày trả nợ và số tiền phải trả hàng tháng.

So với các ngân hàng khác trên thị trường lãi suất vay tín chấp Vietcombank đang trong top thấp nhất, để được hỗ trợ nhanh chóng nhất, khách hàng vui lòng đăng ký vay vốn tín chấp ngân hàng!

Trên đây là một số thông tin cơ bản về vay tín chấp Vietcombank mà Vaytien3s.com muốn cung cấp tới bạn đọc. Nếu bạn đọc có các tài sản như nhà đất, ô tô… và muốn vay khoản tiền lớn để thực hiện mục đích riêng của mình thì hãy tham khảo các bài viết trong chuyên mục vay thế chấp của chúng tôi.

Ngoài ra bạn đọc có thể so sánh mức lãi suất vay tiền tín chấp của các ngân hàng thông qua bài viết Lãi suất cho vay ngân hàng nào thấp nhất mà chúng tôi đã thực hiện trước đó.

Nếu có thắc mắc gì xoay quanh vấn đề vay tiền hãy để lại câu hỏi và Vaytien3s.com sẽ trả lời trong vòng 48 giờ. Chúc bạn sớm tiếp cận được khoản vay và sử dụng thật hiệu quả!

 

Hương Giang (Ảnh: Internet) – Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng