Đăng ký, đăng nhập Vietcombank Internet Banking

Vietcombank Internet Banking là một trong những tiện ích không thể thiếu được của khách hàng sử dụng các dịch vụ từ Vietcombank nhất là những khách hàng có nhu cầu thanh toán và chuyển khoản online. Vậy làm thế nào để có thể đăng ký Vietcombank Internet Banking và đăng nhập chúng.

Đăng ký, đăng nhập Vietcombank Internet Banking
Đăng ký, đăng nhập Vietcombank Internet Banking

Vietcombank hiện có khoảng 5 triệu khách hàng và con số này hứa hẹn sẽ tiếp tục tăng; hỗ trợ bởi mạng lưới hơn 1.800 ngân hàng đại lý tại trên 155 quốc gia và vùng lãnh thổ vì thế nhu cầu giao dịch online là rất lớn. Vietcombank Internet Banking đóng vai trò quan trọng trong kỷ nguyên 4.0 như hiện nay.

CÁCH ĐĂNG KÝ VÀ ĐĂNG NHẬP VIETCOMBANK INTERNET BANKING

Bài viết sẽ đề cập tới 2 nội dung chính là cách đăng ký tài khoản Vietcombank Internet Banking và đăng nhập Vietcombank Internet Banking để sử dụng.

1. Đăng ký dịch vụ Vietcombank Internet Banking

Để đăng ký sử dụng tài khoản Vietcombank Internet Banking khách hàng cần có tài khoản Vietcombank nếu không có phải mở mới. Trường hợp đã có cần đem chứng minh thư tới các điểm giao dịch của VCB để được hỗ trợ mở tài khoản Vietcombank Internet Banking hay còn được gọi là Vietcombank eBanking.

  • Mở tài khoản Vietcombank
  • Đem chứng minh thư hoặc hộ chiếu tới các điểm giao dịch của Vietcombank để đăng ký sử dụng.

Sau khi đăng ký thành công tài khoản và mật khẩu sẽ được gửi về email mà bạn đã đăng ký với nhân viên ở quầy giao dịch.

2. Sử dụng Vietcombank Internet Banking (VCB-iB@nking)

  • Truy cập trang chủ của VCB-iB@nking: TẠI ĐÂY
  • Nhập Tên đăng nhập, Mật khẩu và Mã kiểm tra
  • Nhấn Đăng nhập để tiến hành đăng nhập, sử dụng VCB-iB@nking
Đăng nhập Vietcombank Internet Banking (VCB-iB@nking)
Đăng nhập Vietcombank Internet Banking (VCB-iB@nking)

Bạn cần chú ý một số thông tin về phí:

– Truy vấn thông tin các tài khoản: Hoàn toàn miễn phí
– Chuyển tiền nội mạng: 3.300/ 1 giao dịch
– Chuyển tiền ngoại mạng: 11.000 VND/1 giao dịch
– Nhận tin nhắn giao dịch: Hoàn toàn miễn phí

Bên cạnh việc truy cập web để đăng nhập tài khoản khách hàng cũng có thể dùng app VCB-iB@nking trên điện thoại để sử dụng.

Trên đây là những thông tin cơ bản về VCB-iB@nking đang được bạn đọc quan tâm. Nhìn chung việc đăng ký và sử dụng chúng không hề khó khăn. Trong quá trình sử dụng bạn cũng nên bảo mật thông tin đăng nhập, bảo mật số điện thoại nhận mã OTP hoặc etoken của mình.

Ngoài ra, Vietcombank hiện cũng có rất nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng vay mới tại đây như: vay qua lương, vay theo HĐLĐ, Vay qua bảo hiểm… đều là những hình thức vay tín chấp “kinh điển”; chi tiết mời các bạn tham khảo thêm bài viết vay tiền ngân hàng Vietcombank để biết các khoản vay, điều kiện cũng như hồ sơ vay.

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng