Visa debit ngân hàng nào tốt nhất – một số lựa chọn cho bạn

Bạn thường xuyên thực hiện các giao dịch quốc tế. Bạn thích mua sắm và muốn tìm một loại thẻ giúp bạn có thể kiểm soát việc tiêu tiền để không bội chi. Thẻ Visa Debit là một lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Bài viết này chúng tôi cung cấp cho các bạn thông tin visa debit ngân hàng nào tốt nhất.

Visa debit ngân hàng nào tốt nhất
Visa debit ngân hàng nào tốt nhất

Trên thị trường có khá nhiều các ngân hàng làm thẻ ghi nợ quốc tế Visa Debit.  Nên khiến người dùng khó khăn trong việc lựa chọn visa debit ngân hàng nào tốt nhất. Chúng tôi đưa tới bạn những ngân hàng tốt nhất để làm thẻ Visa Debit nhằm phục vụ nhu cầu tiêu dùng của mình.

VISA DEBIT NGÂN HÀNG NÀO TỐT NHẤT

Hiện nay nhiều ngân hàng ở Việt Nam cung cấp dịch vụ thẻ visa debit. Nhưng sử dụng ngân hàng nào tốt nhất thì không phải ai cũng biết. Sau đây là danh sách những ngân hàng có dịch vụ thẻ visa debit để bạn có thể lựa chọn.

1. Thẻ Visa Debit ngân hàng ACB

Ngân hàng ACB nằm trong top những ngân hàng tốt nhất Việt Nam. Vì vậy sản phẩm thẻ Visa Debit ngân hàng ACB là một trong những dòng thẻ Visa Debit tốt nhất trên thị trường.

Trước hết, người dùng thẻ Visa Debit ngân hàng ACB sẽ được đảm bảo an toàn với công nghệ bảo mật 3D Secure với 3 cấp độ bảo mật khi tiêu dùng, nên khả năng bị lộ tài khoản rất thấp, thậm chí là không có.

Thủ tục làm thẻ khá đơn giản. Cùng với hạn mức giao dịch tối đa tới 50 triệu đồng/ngày. Các biểu phí thẻ Visa Debit ngân hàng ACB cũng khá rẻ. 1,100 đồng/lần rút tiền, và 2,200 đồng/chuyển khoản. Phí duy trì thẻ Visa Debit ngân hàng ACB hàng năm cũng chỉ 100,000 đồng. Đây là một lựa chọn cho visa debit ngân hàng nào tốt nhất.

Visa debit ngân hàng nào tốt nhất
Visa debit ngân hàng nào tốt nhất

2. Thẻ Visa Debit 1 Sky của ngân hàng Vietinbank

Thủ tục làm thẻ Visa Debit tại Vietinbank đơn giản nhanh gọn nhất. Sử dụng thẻ visa debit của Vietinbank là sự lựa chọn tuyệt vời.

Thẻ ghi nợ quốc tế ngân hàng Vietinbank đa dạng với việc phát hành 2 loại thẻ Visa Debit. Hạng chuẩn và hạng vàng với hạn mức tiêu dùng tối đa trong ngày lần lượt là 30 triệu đồng và 100 triệu đồng.

Phí duy trì thẻ Visa Debit ngân hàng Vietinbank cũng khá rẻ. 50,000 đồng đối với hạng chuẩn và 100,000 đồng với hạng vàng. Visa Debit rẻ nhất khi miễn phí các giao dịch rút tiền, chuyển khoản trong hệ thống cây ATM ngân hàng Vietinbank.

3. Thẻ Visa Debit ngân hàng Vietcombank

Vietcombank là ngân hàng có hạn mức chi tiêu thẻ Visa Debit cao. Tổng mức chi tiêu hàng ngày lên tới 200 triệu đồng. Số tiền mặt được rút tối đa 1 ngày lên đến 50 triệu đồng. Số tiền tối đa được chuyển khoản lên tới 2500 USD/ngày.

Thẻ Visa Debit ngân hàng Vietcombank có mức biểu phí khá “hạt dẻ”. Phí duy trì thẻ hàng năm được miễn phí. Ohí rút tiền mặt tại cây ATM Vietcombank chỉ 1000 đồng/giao dịch, và 3000 đồng/lần chuyển khoản.

Mạng lưới đối tác dày đặc trong nước và quốc tế. Người dùng thẻ Visa Debit ngân hàng Vietcombank được hưởng những ưu đãi giảm giá, tặng quà hấp dẫn khi sử dụng thẻ Visa Debit ngân hàng Vietcombank để thanh toán.

Người dùng thẻ ghi nợ quốc tế Vietcombank được cộng điểm mỗi lần tiêu dùng. Từ đó tăng điểm tín dụng của mình. Visa debit ngân hàng nào tốt nhất? Còn chờ đợi gì mà không chọn Vietcombank.

4. Thẻ Visa Debit ngân hàng BIDV

Nếu bạn đang phân vân không biết nên làm thẻ Visa Debit ngân hàng nào tốt nhất thì chắc chắn dòng thẻ ghi nợ quốc tế ngân hàng BIDV cũng là  sự lựa chọn không tồi.

Thẻ Visa Debit ngân hàng BIDV vhạn mức tiêu dùng lên tới 500 triệu đồng/ngày, với 100 triệu đồng rút tiền mặt/ngày chắc chắn sẽ phù hợp với những cá nhân, đơn vị có nhu cầu tiêu dùng cao với thẻ Visa.

Biểu phí thẻ Visa Debit ngân hàng BIDV cũng rất rẻ, với việc miễn phí rút tiền và chuyển khoản tại cây ATM BIDV, phí phát hành miễn phí và phí thường niên chỉ là 80,000 đồng.

Trên đây là một số lựa chọn cho những ai muốn làm thẻ ghi nợ quốc tế Visa Debit. Mỗi ngân hàng lại có những điểm cộng và điểm trừ trong dịch vụ thể visa debit. Lựa chọn visa debit ngân hàng nào tốt nhất là dựa vào nhu cầu cá nhân của mỗi khách hàng.

Trang Vũ (Ảnh: Internet) – Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng