Các ngân hàng cho vay tín chấp, người vay dễ lựa chọn

Khi mà nhu cầu vay tiền để kinh doanh, tiêu dùng ngày càng tăng cao thì các dịch vụ mà ngân hàng cung cấp cũng trở nên đa dạng. Và các ngân hàng cho vay tín chấp cũng ngày càng nhiều. Bài viết kỳ này, Vay tiền 3S cung cấp cho bạn đọc thông tin về những ngân hàng cho vay với hình thức này!

Các ngân hàng cho vay tín chấp
Các ngân hàng cho vay tín chấp – Vaytien3s.com

Giúp bạn đọc có cái nhìn cụ thể hơn về các ngân hàng cho vay tín chấp, dưới đây Vaytien3s.com xin được liệt kê cụ thể tên ngân hàng cũng như vài điểm quan trọng về hình thức cho vay này của mỗi ngân hàng.

CÁC NGÂN HÀNG CHO VAY TÍN CHẤP

Danh sách ngân hàng cho vay tín chấp lãi suất thấp hiện nay rất nhiều và bạn đọc có thể quan tâm như Vietcombank, OCB, Maritime Bank, Techcombank…bạn đọc có thể vay vốn kinh doanh theo hình thức này.

1. Vietcombank là một trong các ngân hàng cho vay tín chấp

Loại hình cho vay tín chấp Vietcombank áo dụng cho cán bộ công nhân viên vay theo lương hàng tháng. Theo đó khách hàng có thể vay với hạn mức 12 tháng lương và lên tới 200 triệu đồng.

Lãi suất mà ngân hàng này áp dụng là 10% với cán bộ ngoài; 5% với cán bộ công nhân viên Vietcombank.

2. Maritime Bank cũng là một trong các ngân hàng cho vay tín chấp

Maritime Bank (MB) cho các cán bộ nhân viên đơn vị hành chính sự nghiệp vay với hạn mức lớn hơn Vietcombank là 24 tháng lương, thời hạn tối đa 60 tháng.

Các ngân hàng cho vay tín chấp
Các ngân hàng cho vay tín chấp – Vaytien3s.com

Lãi suất MB cho vay khoảng 17%. Với điều kiện khách hàng có thu nhập ổn định với mức tối thiểu 3 triệu đồng/tháng tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và 2 triệu đồng/tháng tại các khu vực khác.

3. VIB cho vay tín chấp tiêu dùng

VIB luôn cố gắng thay đổi, đột phá nhằm hỗ trợ tối đa nhất nhu cầu vay vốn phục vụ mục đích tiêu dùng của các khách hàng.

Số tiền VIB cho vay lên đến 300 triệu đồng, thời gian vay lên tới 36 tháng với mức lãi suất ở khoảng 13,69%.

4. Techcombank cho vay tín chấp

Techcombank cho vay tín chấp không yêu cầu chứng minh thu nhập. Khoản vay có thể lên tới 7 lần thu nhập thực tế và không quá 200 triệu đồng; thủ tục vay vốn ngân hàng Techcombank cũng khá đơn giản.

Tùy vào khả năng tài chính của người vay mà ngân hàng cho vay trong thời hạn từ 4 đến 48 tháng. Lãi tính theo dư nợ thực tế và cố định suốt thời gian vay, giải ngân nhanh chóng trong vòng 2 ngày làm việc. Lãi suất áp dụng 13.78%.

5. MB Bank cho vay không yêu cầu thu nhập

MB Bank cho vay tín chấp lên tới 500 triệu đồng (lớn hơn 2 lần so với các ngân hàng trên) với lãi suất chỉ khoảng 12.5%. Thời hạn cho vay 48 tháng.

Vay tiền Online
Vay tiền Online – Vaytien3s.com

Ngoài ra MB Bank còn áp dụng phương thức trả nợ linh hoạt phù hợp với từng khả năng tài chính của khách hàng.

6. LienVietPostBank cho vay tiêu dùng

LienVietPostBank cho vay tín chấp đối với khách hàng là cán bộ nhân viên chính thức của tổ chức Doanh nghiệp và của ngân hàng này.

Với thời hạn cho vay lên tới 36 tháng với mức vay tối đa 300 triệu đồng. Lãi suất mà ngân hàng này đưa ra khoảng 13,75%.

7. Prudential cũng là một trong các ngân hàng cho vay tín chấp

Với số tiền ngân hàng này cho vay là 350 triệu đồng thời hạn vay lên tới 48 tháng với dịch vụ chăm sóc và hỗ trợ khách hàng chu đáo thì ngân hàng này được rất nhiều khách hàng lựa chọn.

8. BAOVIET Bank cho vay tín chấp

Baoviet cho khách hàng là nhân viên, chuyên viên vay với số tiền tối đa 200 triệu; cấp quản lý là 500 triệu. Thời hạn vay tối đa tới 48 tháng. Điều kiện thu nhập hàng tháng tối thiểu 3.000.000đ (chuyên viên, nhân viên) và 6.000.000đ (quản lý). Lãi suất cho vay khoảng 11.5%.

Trên đây là một số thông tin về các ngân hàng cho vay tín chấp mà Vaytien3s.com muốn gửi tới bạn đọc đang có nhu cầu vay tín chấp .

Nếu bạn đang băn khoăn chưa tìm được ngân hàng phù hợp thì hãy truy cập vào bài viết Danh sách các ngân hàng tại Việt Nam mà chúng tôi đã cung cấp trước đó.

Ngoài ra bạn đọc có thế tìm hiểu kỹ hơn về loại hình vay tín chấp thông qua bài viết Vay tiền tín chấp  rất đầy đủ ở kỳ trước. Nếu còn thắc mắc về các loại hình vay vốn, hãy để lại câu hỏi và Vaytien3s.com sẽ trả lời bạn trong vòng 48 giờ. Chúc bạn sớm tiếp cận được khoản vay và sử dụng thật hiệu quả!

Hương Giang (Ảnh: Internet) – Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng