Cách chuyển tiền từ châu Âu về Việt Nam, cách thức đa dạng

Nhu cầu chuyển tiền từ nước ngoài về Việt Nam hiện đang tăng đáng kể. Nhưng cách chuyển tiền từ châu Âu về Việt Nam như thế nào mới an toàn, thuận tiện và nhanh chóng là câu hỏi được rất nhiều kiều bào đặt ra…

Cách chuyển tiền từ châu Âu về Việt Nam
Cách chuyển tiền từ châu Âu về Việt Nam – Vaytien3s.com

Có rất nhiều cách chuyển tiền từ nước ngoài về Việt Nam như chuyển qua ngân hàng, qua Money Gram, Western Union, qua ví điện tử… Mỗi cách chuyển đều có những ưu điểm vượt trội riêng mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng. Hãy cùng Vay tiền 3S tìm hiểu về cách chuyển tiền từ châu Âu về Việt Nam qua bài viết hôm nay nhé!

CÁCH CHUYỂN TIỀN TỪ CHÂU ÂU VỀ VIỆT NAM

Nói về cách chuyển tiền từ châu Âu về Việt Nam thì hiện có hai cách phổ biến và thông dụng nhất. Đó là chuyển qya ngân hàng và chuyển qua dịch vụ chuyển tiền quốc tế (Western Union, Money Gram,…). Những cách chuyển này đều rất an toàn, đảm bảo tiền đến tay người nhân nhanh chóng và ít rủi ro.

1. Chuyển tiền từ châu Âu về Việt Nam qua ngân hàng

Chuyển tiền qua ngân hàng là một cách chuyển truyền thống. Chuyển qua ngân hàng thì bạn hoàn toàn an tâm với số tiền gửi của mình. Cả người gửi và người nhận đều được nhận những ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

Hiện nay, hầu hết các ngân hàng ở Việt Nam đều cung cấp dịch vụ chuyển tiền từ châu Âu về như: Vietcombank, ACB, Sacombank,… Những ngân hàng này đã liên kết với hàng ngàn ngân uy tín hàng trên toàn thế giới để giúp cho kiều bảo ta dễ dàng hơn trong viêc chuyển tiền từ châu Âu về cho người thân ở Việt Nam. Đặc biệt là mức phí chuyển qua ngân hàng được hỗ trợ ở thấp nhất.

Ưu điểm khi bạn chuyển tiền từ châu Âu về Việt Nam qua ngân hàng đó là loại tiền chuyển rất đa dạng. Bạn có thể chuyển bằng: USD, EUR, GBP (bảng Anh), SGD (đô Singarore), JPY (yên Nhật), DKK (curon Đan Mạch),…

Thêm nữa là người nhận tại Việt Nam nếu không có tài khoản ngân hàng vẫn có thể nhận được tiền. Khi chuyển tiền, bạn chỉ cần cung cấp cho ngân hàng họ tên, địa chỉ, số CMND cũng như số điện thoại người nhận và ngân hàng tại Việt Nam muốn chuyển tiền vào. Tuy nhiên trong trường hợp người nhận có tài khoản ngân hàng thì việc chuyển và nhận tiền sẽ diễn ra nhanh hơn.

Cách chuyển tiền từ châu Âu về Việt Nam
Cách chuyển tiền từ châu Âu về Việt Nam – Vaytien3s.com

Nếu đang có nhu cầu chuyển tiền từ châu Âu về cho người thân tại Việt Nam. Bạn chỉ cần đến bất kỳ ngân hàng nước ngoài gần nơi bạn sinh sống nhất và cung cấp những thông tin cần thiết của bản thân và của người nhận. Tại đây, các nhân viên tư vấn ngân hàng sẽ hướng dẫn cụ thể cho bạn (cách điền thông tin, nộp phí chuyển tiền,…).

Lưu ý: Hãy lựa chọn những ngân hàng lớn, có uy tín cao để tránh những rủi ro không đáng có cho cả hai bên.

2. Chuyển tiền từ châu Âu về Việt Nam qua dịch vụ chuyển tiền quốc tế (Western Union, Money Gram)

Thêm một cách chuyển tiền từ châu Âu về Việt Nam uy tín, an toàn, tiện ích cho bạn đó là chuyển tiền qua dịch vụ chuyển quốc tế (Western Union, Money Gram,…). Với mỗi cách chuyển này, mọi hồ sơ thủ tục hết sức đơn giản và chỉ sau vài phút là người thân của bạn có thể nhận được tiền.

Rất đơn giản để thực hiện cách chuyển tiền từ châu Âu về qua dịch vụ chuyển tiền quốc tế này. Bạn chỉ cần đến bất kỳ điểm giao dịch nào của Western Union hoặc Money Gram gần nơi bạn sinh sống nhất. Tại đây, bạn sẽ được hướng dẫn cụ thể.

Việc bạn cần làm đó là điền đầy đủ mọi thông tin người gửi, người nhận, số tiền gửi. Sau đó hệ thống của Western Union sẽ cung cấp cho bạn mã chuyển tiền gồm 10 chữ số, Money Gram sẽ cung cấp mã 8 chữ số. Đây là mã số rất quan trong cho việc chuyển tiền của bạn, đảm bảo được sự an toàn giao dịch.

Để hoàn tất việc chuyển và nhận tiền, bạn hãy cung cấp mã số chuyển tiền cho người thân cũng như số tiền chuyển về. Người thân của bạn sẽ cần mang theo CMND và đọc mã số trên tại điểm giao dịch chuyển tiền quốc tế là sẽ nhận được số tiền bạn gửi.

Trên đây là những cách chuyển tiền từ châu Âu về Việt Nam an toàn, nhanh chóng, thuận tiện nhất cho bạn. Nếu trong quá trình chuyển tiền từ châu Âu về mà có gặp khó khăn, bạn hãy liên hệ với Vaytien3s.com để được tư vấn nhé!

Ngoài ra, chúng tôi cũng đã thực hiện những bài viết chuyển tiền từ các quốc gia cụ thể về Việt Nam. Bạn đọc quan tâm có thể tham kháo theo link bài viết: Chuyển tiền từ Anh về Việt Nam, chuyển tiền từ Úc về Việt Nam,…

Hồng Huế (Ảnh: Internet)Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng