Cách huỷ thẻ tín dụng OCB – dễ dàng nhanh chóng

Bạn đăng ký mở thẻ tín dụng ngân hàng tại OCB. Bạn cũng sở hữu nhiều thẻ tín dụng từ ngân hàng khác. Vì thế bạn đang muốn biết các huỷ thẻ tín dụng ngân hàng. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách huỷ thẻ tín dụng OCB.

Cách huỷ thẻ tín dụng OCB
Cách huỷ thẻ tín dụng OCB

Khi bạn đã không có nhu cầu sử dụng thẻ tín dụng. Vậy có những cách hủy thẻ tín dụng OCB nào? Khi huỷ thẻ tín dụng OCB bạn sẽ chịu những hậu quả gì hay không? Hãy cùng tìm hiểu thông tin trong bài viết dưới đây.

CÁCH HỦY THẺ TÍN DỤNG OCB

Có nhiều khách hàng sử dụng nhiều thẻ tín dụng từ nhiều ngân hàng khác nhau. Việc sở hữu cùng lúc nhiều chiếc thẻ khiến khách hàng phải trả thêm những khoản phí. Điều thông minh bạn nên làm là huỷ những tấm thẻ không dùng đến để tránh trả những khoản phí không đáng. Vậy khi chọn cách huỷ thẻ tín dụng OCB bạn nên lưu ý những điều sau đây.

1. Cách hủy thẻ tín dụng OCB như thế nào?

Nếu bạn không có nhu cầu dùng đến thì việc hủy thẻ là một việc làm thông minh. Điều này giúp bạn quản lý tài chính dễ dàng và hiều quả hơn. Muốn chọn cách huỷ thẻ tín dụng OCB bạn thực hiện theo những bước cơ bản sau.

Khi làm thẻ tín dụng bạn đã đáp ứng các điều kiện mở thẻ tín dụng OCB. Trên thực tế điều kiện mở thẻ ngân hàng không khó. Vì vậy nhiều khách hàng mở nhiều thẻ tín dụng từ niều ngân hàng khác nhau. Và phải trả phí để sở huữ những loại thẻ này. Điều này gây lãng phí. Vì thế bạn nên xem xét và lựa chọn hủy những loại thẻ không dùng đến. Hoặc những loại thẻ ưu đãi ít mà phí cao.

Vì khi bạn huỷ thẻ tín dụng OCB bạn sẽ có lịch sử tín dụng với ngân hàng. Nếu bạn huỷ thẻ tín dụng quá thường xuyên hoặc huỷ nhiều thẻ tín dụng bạn sẽ là trường hợp có lịch sử tín dụng xấu tại ngân hàng. Điều này sẽ không thuận lợi cho những giao dịch tài chính có thể muốn thực hiện trong tương lai. Vì vậy bạn nên cân nhắc đến cách huỷ thẻ tín dụng OCB này. Khi đã quyết định hủy thẻ tin dụng OCB, khách hàng đến văn phòng hoặc phòng giao dịch để thực hiện thủ tục hủy thẻ.

Cách huỷ thẻ tín dụng OCB
Cách huỷ thẻ tín dụng OCB

2. Những tiện ích từ chiếc thẻ tín dụng OCB

Cách huỷ thẻ tín dụng OCB không khó. Tuy nhiên, khi bạn huỷ thẻ tín dụng OCB bạn sẽ không được hưởng những ưu đãi từ tấm thẻ này mang lại nữa. Vậy nên bạn nên cân nhắc kĩ trước khi ra quyết định hủy thẻ. Một trong những nội dung được cân nhắc đó chính là ưu đãi của chiếc thẻ. Cụ thể những ưu đãi đó như sau:

  • Giảm 50% hóa đơn cho các dịch vụ mua săm, du lịch, ăn uống
  • Tham gia các chương trình khuyến mãi có nội dung liên quan đến làm đẹp. chăm sóc sức khỏe với mức giá ưu đãi dành riêng cho chủ thẻ OCB
  • Tham gia mua sắm, thanh toán trực tuyến tại các địa chỉ internet của ngân hàng OCB
  • Lãi suất hấp dẫn: 24%/năm với những khách hàng không nhận lương qua tài khoản hay không có sổ tiết kiệm của ngân hàng  22%/ năm cho trường hợp ngược lại.
  • Một điểm nổi trội của thẻ tín dụng OCB là thời gian miễn lãi lên đến 55 ngày.
  • So với các ngân hàng khác chỉ có 45 ngày thì đây là điều khách hàng nên cân nhắc.

Bạn nên xem xét và cân nhắc nên huỷ thẻ tín dụng OCB không. Xem xét so sánh những ưu đãi mà thẻ tín dụng OCB mang lại và số tiền phí bạn phải trả với những ngân hàng khác. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về biểu phí thẻ tín dụng OCB để biết bạn sẽ tiết kiệm những loại phí nào khi huỷ thẻ.

Khách hàng có thể lựa chọn cho mình những chiếc thẻ tín dụng phù hợp với nhu cầu và điều kiện tài chính của bản thân. Bạn nên cân nhắc khi đăng kí mở thẻ để tránh mở quá nhiều thẻ không cần thiết. Điều này sẽ giúp bạn kiểm soát tài chính một cách tốt nhất. Đồng thời bạn tận dụng được tối đa lợi ích từ chiếc thẻ tín dụng mang lại.

Trang Vũ (Ảnh: Internet) – Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng