Cách vay tiền ngân hàng Eximbank, chi tiết, dễ hiểu

Bạn có nhu cầu vay vốn Eximbank nhưng chưa biết Cách vay tiền ngân hàng Eximbank ra sao…? Hãy cùng Vay tiền 3S tìm hiểu vấn đề đó qua bải viết hôm nay nhé!

Cách vay tiền ngân hàng Eximbank – Vaytien3s.com

Eximbank là một ngân hàng TMCP đứng top trong thị trường ngân hàng tại Việt Nam. Trong những năm qua, Eximbank luôn nỗ lực đổi mới để cung cấp giải pháp tài chính và sản phẩm đa dạng, chất lượng cao để đáp ứng những kỳ vọng của khách hàng.

CÁCH VAY TIỀN NGÂN HÀNG EXIMBANK

Hiện nay, ngân hàng Eximbank triển khai hai hình thức vay chính đó là Vay tiền tín chấp và Vay tiền thế chấp. Mỗi hình thức sẽ có cách vay khách nhau. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu Cách vay tiền ngân hàng Eximbank qua từng hình thức vay cụ thể nhé!

1. Cách vay tiền tín chấp ngân hàng Eximbank

Vay tín chấp Eximbank là một dịch vụ được rất nhiều khách hàng lựa chọn khi tìm đến ngân hàng Eximbank. Bởi hình thức vay này mang lại cho khách hàng rất nhiều ưu đãi về lãi suất vay, thủ tục vay… Dịch vụ vay tín chấp Eximbank đã giúp rất nhiều khách hàng chủ động nguồn tài chính trong các chi tiêu cần thiết của cuộc sống.

Nói về cách vay tiền ngân hàng Eximbank thì điều không thể bỏ qua đó là điều kiện vay. Khi đã đáp ứng đầy đủ các tiêu chí vay mà ngân hàng đưa ra thì bạn mới có thể thực hiện khoản giao dịch vay được.

Vậy khi vay tín chấp Eximbank khách hàng cần đáp ứng những điều kiện nào?

Cách vay tiền ngân hàng Eximbank – Vaytien3s.com

Điều kiện vay tín chấp Eximbank:

  • Là công dân Việt Nam có độ tuổi từ 24- 55 đối với nam và 24- 50 đối với nữ
  • Có sổ hộ khẩu/ Sổ tạm trú/ Giấy xác nhận tạm trú trong địa bàn hoạt động Eximbank
  • Thời gian làm việc tại doanh nghiệp, tổ chức từ 01 năm trở lên và có hợp đồng thời hạn từ 02 hoặc không giới hạn
  • Lương hàng tháng của khách hàng được chuyển khoản qua ngân hàng Eximbank.
  • Đối với cán bộ, công viên chức nhà nước có mức lương từ tối thiểu là 2,5 triệu đồng, còn đồi với công nhân, nhân viên tại các doanh nghiệp thì phải có mức lương tối thiểu là 4 triệu đồng/tháng
  • Không nợ xấu tại bất kỳ tổ chức tín dụng nào

Khi đã đáp ứng đầy đủ các điều kiện vay phía ngân hàng Eximbank đưa ra, khách hàng có thể thực hiện vay tiền tín chấp Eximbank với hồ sơ thủ tục như sau:

Hồ sơ – thủ tục vay tín chấp Eximbank bao gồm:

  • Đơn xin đăng ký vay vốn theo mẫu của Eximbank
  • Bản sao CMND
  • Bản sao sổ hộ khẩu/KT3
  • Bản sao hợp đồng lao động, quyết định bổ nhiệm/tiếp nhận
  • Bản chính sao kê lương/giấy xác nhận lương, bảo hiểm xã hội nếu có
  • Hóa đơn điện hoặc nước hoặc internet tháng gần nhất tại địa chỉ đang ở

Chỉ cần đáp ứng đủ điều kiện vay và chuẩn bị đầy đủ giấy tờ cần thiết nêu trên, bạn có thể đến bất kỳ phòng giao dịch nào của Eximbank để được hỗ trợ vay tín chấp ngân hàng Eximbank một cách nhanh nhất. Bạn sẽ có được khoản vay gấp 10 lần thu nhập mà mức lãi suất lại vô cùng ưu đãi chỉ từ 1,4%/ tháng.

2. Cách vay tiền thế chấp ngân hàng Eximbank

Thời gian gần đây, nhu cầu vay vốn thế chấp Eximbank ngày càng cao. Chính vì vậy, Eximbank đã đưa ra các gói vay thế chấp tốt nhất cho khách hàng với mức lãi suất thấp và rất nhiều ưu đãi.

Về cách vay tiền ngân hàng Eximbank theo hình thức vay thế chấp, đầu tiên khách hàng cần có đủ những tiêu chí mà ngân hàng quy định khi vay thế chấp.

Điều kiện vay thế chấp Eximbank:

  • Khách hàng là công dân Việt Nam, trong độ tuổi lao động
  • Thu nhập hàng tháng ổn định, đủ khả năng trả nợ ngân hàng
  • Không có nợ xấu với bất kỳ ngân  hàng hay tổ chức tín dụng nào
  • Có tài sản đảm bảo

Hồ sơ – thủ tục vay thế chấp Eximbank:

Để đảm bảo tốt nhất các quyền lợi của mình, khi thực hiện giao dịch vay thế chấp Eximbank, khách hàng cần chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ như sau:

  • Giấy đề nghị vay vốn theo mẫu của Eximbank cung cấp
  • Bản sao CMND, sổ hộ khẩu/KT3, sổ tạm trú
  • Giấy xác nhận tình trạng hôn nhân
  • Giấy tờ chứng minh thu nhập của khách hàng
  • Giấy tờ chứng minh mục đích vay vốn (hợp đồng mua hàng, hóa đơn, giấy chuyển nhượng,..)
  • Hồ sơ tài sản bảo đảm

Sau khi cung cấp đầy đủ các giấy tờ trên cho ngân hàng Eximbank, hồ sơ của bạn sẽ được duyệt vay vốn và giải ngân trong thời gian ngắn nhất khoảng 48h.

Trên đây là những thông tin tổng hợp về Cách vay tiền ngân hàng Eximbank mà Vaytien3s.com gửi tới bạn đọc. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn đọc không gặp bất kỳ khó khăn nào khi vay tiền ngân hàng Eximbank.

Ngoài ra, nếu bạn đọc còn chưa nắm rõ về lãi suất cho vay của ngân hàng Eximbank, có thể tham khảo bài viết chi tiết về lãi suất vay Eximbank chúng tôi đã thực hiện trước đó theo link bài Lãi suất tiền vay ngân hàng Eximbank. Chúc bạn đọc sớm tiếp cận và sử dụng nguồn vốn hiệu quả!

Hồng Huế (Ảnh: Internet)Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng