Cho vay tiền nhanh tại Hà Nội – vay tiền mặt nhanh chóng dễ dàng

Hà Nội là thủ đô của Việt Nam – đầu não kinh tế của cả nước. Rất nhiều hoạt động tài chính diễn ra tại nơi này. Chính vì đây là thành phố mà có loại hình cho vay tín dụng như nấm sau mưa. Nổi bật nhất là hình thức cho vay tiền nhanh tại Hà Nội. 

Cho vay tiền nhanh tại Hà Nội
Cho vay tiền nhanh tại Hà Nội – Vaytien3s.com

Nhiều khách hàngvay tiền bằng nhiều hình thức như vay tiền trả góp tại Hà Nội, vay nóng trong ngày mới nhận thấy rằng cho vay tiền nhanh tại Hà Nội vần là hình thức cho vay tín dụng nhanh chóng và án toàn với nhiều ưu điểm.

CHO VAY TIỀN NHANH TẠI HÀ NỘI

Sở dĩ vì sao khách hàng sau khi trải nghiệm nhiều hình thức vay tín dụng tại Hà Nội như vay tiền nóng gấp ở Hà Nội, vay thế chấp…. lại lựa chọn cho vay tiền nhanh tại Hà Nội là sản phẩm có nhiều ưu điểm nhất? Trong bài viết này chúng tôi sẽ giải đáp những thông thắc mắc đó.

1. Ưu điểm cho vay tiền nhanh tại Hà Nội

Tại Hà Nội có rất nhiều ngân hàng, công ty tín dụng và tư nhân tham gia vào thị trường cho vay tín dụng. Điều này giúp cho khách hàng có nhiều lựa chọn hơn khi cần vay tiền. Xong với những nơi này thường áp dụng các điều kiện khó khăn và hồ sơ phức tạp. Vì vậy khách hàng lựa chọn cho vay nhanh tại Hà Nội với nhiều ưu điểm:

  • Bất kì ai ở Hà Nội có thể vay được tiền
  • Thủ tục hồ sơ nhanh gọn
  • Thời gian chủ động theo khách, có tiền nhanh, có thể thanh toán tại mọi thời điểm mà không bị phạt
  • Lãi suất ưu đãi

Hầu hết khách hàng khi đi vay tiền để muốn thủ tục dễ dàng, vay được tiền nhanh chóng. Hiểu được vấn để này nên cho vay tiền nhanh tại Hà Nội luôn mang đến cho bạn những khoản vay ưu đãi nhất với thủ tục khi vay không thể dễ dàng hơn.

Cho vay tiền nhanh tại Hà Nội
Cho vay tiền nhanh tại Hà Nội – Vaytien3s.com

2. Đối tượng cho vay tiền nhanh tại Hà Nội

Cũng như các hình thức vay tiền nhanh khác, hình thức vay nhanh tại Hà Nội hướng đến nhiều đối tượng khách nhau. Mọi người tại Hà nội để có thể vay được tiền chỉ cần đáp ứng những yêu cầu sau: 

  • Đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội 
  • Có CMT và Sổ Hộ Khẩu bản gốc
  • Có Hợp đồng lao động, hoặc hoá đơn điện nước nếu có…
  • Có khả năng thanh toán khoản nợ

Với mong muốn có thể giúp đỡ càng nhiều khách hàng đang gặp khó khăn về tài chính nên cho vay tiền nhanh tại Hà Nội chỉ yêu cầu bạn thực hiện những thủ tục rất đơn giản dưới đây.

3. Thủ tục cho vay tiền nhanh tại Hà Nội

Chỉ với những giấy tờ rất đơn giản là CMT và sổ hộ khẩu bản gốc là bạn đã có thể vay được tiền nhanh chóng qua dịch vụ cho vay tiền nhanh tại Hà Nội. Thủ tục rất đơn giản gồm:

  • Chứng Minh Nhân Dân ,Bằng Lái Xe, Sổ Hộ Khẩu bản gốc
  • Hợp đồng lao động, hóa đơn Điện hoặc Nước nếu có
  • Sổ lương, hợp đồng bảo hiểm…
  • Thậm chí cả thẻ sinh viên nếu bạn đang là sinh viên tại Hà Nội

Lưu ý:

  • Có Hợp Đồng Lao Động được ưu đãi lãi suất
  • Tất cả giấy là bản gốc đối chiếu xong trả lại ngay
  • Thủ tục nhanh gọn có tiền ngay trong ngày

Thủ tục nhanh gọn chính là một trong những lý do quan trọng mà khách hàng luôn lựa chọn cho vay tiền nhanh tại Hà Nội là một trong những giải pháp tốt nhất giúp bạn có tiền mặt ngay chỉ sau 30 phút.

4. Lãi suất cho vay tiền nhanh tại Hà Nội

Nếu đã từng vay tiền thì chắc hẳn bạn cũng đồng ý rằng trả lãi suất cao hàng tháng luôn là một gánh nặng mà không ai muốn có. Cho vay nhanh tại Hà Nội muốn giúp bạn giảm bớt gánh nặng này nên mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn về khoản vay và lãi suất cực kì ưu đãi.

 Lãi suất của hình thức này hiện dao động vào khoảng từ 1,5% đến 5.5%.

  • Lãi suất: 1.5% – 5.5%

(Lưu ý:  Thông tin lãi suất chỉ mang tính tham khảo, lãi suất thường linh động dựa trên số tiền giải ngân, hình thức vay, đơn vị cho vay, chủ thể thực hiện vay… để biết chi tiết vui lòng liên hệ trực tiếp đơn vị cung cấp sản phẩm vay.)

Bên cạnh các khoản vay nóng khách hàng có thể tham gia vay tiền tín chấp tại các ngân hàng, tổ chức tín dụng với hạn mức cao, thời gian dài, lãi suất ưu đãi, cụ thể:

  • Khoảng thời gian tối thiểu trả khoản vay là 6 tháng; thời gian tối đa trả khoản vay là 36 tháng.
  • Lãi suất phần trăm hàng năm (APR) tối đa khoảng 28%

Ví dụ tượng trưng về khoản vay:

Số tiền Thời gian vay Dự tính lãi + gốc phải trả hàng tháng
50.000.000 36 tháng 2.061.802

Những khoản vay kèm lãi suất rất ưu đãi như vậy được áp dụng cho tất cả các quận/huyện trên địa bàn Hà Nội. Đây là cơ hội để những ai đang có nhu cầu vay tiền mặt nhanh gấp có thể có được số tiền mình cần nhanh nhất.

Một hình thức cho vay tín dụng tuyệt với với khoản vay kèm lãi suất ưu đãi tuỳ thuộc vào nhu cầu của khách hàng. Đối tượng được áp dụng tại tất cả các quận huyện tại Hà Nội. Giải ngân tiền mặt trong vòng 30 phút, trả nợ khi nào bạn muốn…Đây thật sự là giải pháp tối ưu khi bạn muốn vay tiền gấp tại Hà Nội.

Hy vọng những thông tin được cung cấp trong bài viết sẽ giúp bạn có được số tiền mặt bạn cần nhanh chóng và và an toàn nhất.

Trang Vũ (Ảnh: Internet) – Vay tiền 3S

4.7/5 - (12 bình chọn)

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng