Chuyển tiền từ BIDV sang Techcombank – những cách phổ biến

Hiện nay, chuyển tiền liên ngân hàng là một dịch vụ thiết yếu, không thể thiếu trong đời sống, kinh doanh, sinh hoạt của mỗi chúng ta. Bởi nó giúp cho con người được thuận tiện hơn trong các vấn đề tài chính. Tiếp nối chuỗi bài về chuyển tiền liên ngân hàng, hôm nay, Vay tiền 3S sẽ giới thiệu tới bạn đọc những cách thức chuyển tiền từ BIDV sang Techcombank.

Chuyển tiền từ BIDV sang Techcombank
Chuyển tiền từ BIDV sang Techcombank – Vaytien3s.com

Chúng ta đều biết, BIDV là một trong những ngân hàng nằm trong TOP 5 ngân hàng tốt nhất Việt Nam. Chính vì vậy mà những sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng luôn được người dùng tin tưởng sử dụng…

CHUYỂN TIỀN TỪ BIDV SANG TECHCOMBANK

Có rất nhiều cách chuyển tiền từ BIDV sang Techcombank. Dưới đây là những cách thứ chuyển phổ biến, nhanh chóng và an toàn nhất mà Vay tiền 3S đã tổng hợp để gửi tới bạn đọc đang quan tâm.

1. Chuyển tiền từ BIDV sang Techcombank trực tiếp tại quầy giao dịch BIDV

Chuyển tiền liên ngân hàng trực tiếp tại quầy giao dịch được coi là một cách chuyển truyển thống và phổ thông. Cách chuyển này được rất nhiều người sử dụng bởi mức độ an toàn và thời gian tiền đến tay người nhận hết sức nhanh chóng.

Để có thể chuyển tiền từ BIDV tại quầy giao dịch tới người nhận có tài khoản Techcombank, bạn cần thực hiện những điều sau:

Bước 1: Đến bất kỳ phòng giao dịch, chi nhánh nào của ngân hàng BIDV

Bước 2: Điền đầy đủ và chính xác những thông tin cần thiết vào phiếu chuyển tiền theo hướng dẫn của nhân viên ngân hàng (bao gồm: họ tên người gửi, người nhận, số tài khoản người nhận, số tiền, tên ngân hàng,…)

Bước 3: Nộp số tiền muốn chuyển và phí chuyển (nếu bạn chịu phí) cho nhân viên ngân hàng

Bước 4: Nhận lại biên lai nộp tiền (bạn nên giữ lại biên lai này để dùng cho việc đối chiếu sau này nếu như có xảy ra trường hợp không mong muốn)

Chuyển tiền từ BIDV sang Techcombank
Chuyển tiền từ BIDV sang Techcombank – Vaytien3s.com

Chỉ cần thực hiện 4 bước đơn giản trên là bạn đã xong việc chuyển tiền từ BIDV qua Techcombank. Và chỉ sau khoảng 10 phút là người nhận sẽ có thông báo chuyển tiền từ bạn.

Ngoài ra, hiện này ngân hàng BIDV đã triển khai dịch vụ chuyển tiền NHANH liên ngân hàng 24/7 dành cho khách hàng tổ chức tại quầy giao dịch ngân hàng.

Tham gia dịch vụ chuyển tiền NHANH liên ngân hàng 24/7 này bạn cũng cần đến quầy giao dịch của BIDV. Với dịch vụ này, người nhận tại Techcombank sẽ nhận được tiền ngay. Và bạn hoàn toàn không bị giới hạn về thời gian chuyển tiền cũng như ngày chuyển tiền. Cùng với đó hạn mức giao dịch tối đa cho mỗi lần giao dịch tương đối cao (khoảng 300 triệu VND), và đặc biệt là không giới hạn số lần giao dịch trong ngày.

Tuy nhiên, với cách này thì không cho phép chuyển tiền mặt và tài khoản GL. Đối tượng được phép chuyển tiền đi là khách hàng tổ chức yêu cầu chuyển tiền từ tài khoản thanh khoản của mình.

2. Chuyển tiền từ BIDV sang Techcombank qua ATM

Techcombank là một ngân hàng có liên kết với BIDV nên bạn hoàn toàn có thể chuyển tiền từ BIDV sang Techcombank qua ATM. Để thực hiện chuyển tiền tại ATM BIDV bạn cần:

  • Đến điểm giao dịch là các ATM của BIDV
  • Đăng nhập tài khoản (Đưa thẻ ATM BIDV vào máy và nhập mã PIN)
  • Chọn mục chuyển tiền trên màn hình máy
  • Nhập số tài khoản Techcombank của người nhận
  • Nhập số tiền muốn chuyển và nhấn OK để hoàn tất việc chuyển tiền

Đây cũng là cách chuyển tiền tương đối nhanh chóng. Thế nhưng có một cách chuyển tiền từ BIDV sang Techcombank rất thuận tiện mà bạn không cần phải di chuyển đi đâu xa. Chỉ cần ngồi tại nhà có Internet là có thể thực hiện giao dịch. Tiếp tục theo dõi bài viết của chúng tôi nhé!

3. Chuyển tiền từ BIDV sang Techcombank qua Internet Banking

Internet Banking là dịch vụ ngân hàng điện tử. Đây là một dịch vụ ngân hàng điện tử, cho phép người dùng kiểm tra tài khoản, thực hiện các giao dịch chuyển tiền, thanh toán, mua sắm trực tuyến, gửi tiết kiệm,…

Những hoạt động giao dịch này bạn có thể được thực hiện tại bất cứ nơi đâu, bất cứ khi nào nếu như bạn có thiết bị điện tử kết nối internet (laptop, smartphone,…). Bạn không cần đến quầy giao dịch ngân hàng hay những cây ATM nữa

Chuyển tiền từ ngân hàng BIDV sang ngân hàng Techcombank bằng Interner Banking bạn cần:

  • Đăng nhập bằng tài khoản đã đăng ký với ngân hàng qua các thiết bị điện tử kết nối với Internet hoặc qua ứng dụng Mobile.
  • Chọn chức năng chuyển tiền qua tài khoàn khác ngân hàng (cụ thể ở đây chọn chuyển tiền qua ngân hàng Techcombank)
  • Nhập số tài khoản của người nhận, hệ thống sẽ hiện tên chủ thẻ, và chi nhánh ngân hàng của người nhận để bạn kiểm tra lại
  • Nhập số tiền muốn chuyển
  • Kiểm tra lại mọi thông tin 1 lần nữa
  • Ấn nhận mã OTP, chờ vài giây sẽ có mã OTP hệ thống gửi đến điện thoại của bạn. Bạn cần nhập mã này để xác nhận giao dịch
  • Nhận thông báo giao dịch đã thành công, lúc này, tiền đã được chuyển đến tài khoản người nhận, việc chuyển tiền của bạn đã hoàn tất.

Có thể tháy rằng việc chuyển tiền qua Internet Banking mang lại nhiều tiện ích cho bạn. Không cần đi xa, thực hiện các bước giao dịch đơn giản mà tiền lại nhanh chóng đến tài khoản của người nhận.

Trên đây là những cách chuyển tiền từ BIDV sang Techcombank phổ biến, nhanh chóng và rất an toàn mà bạn đọc nên tham khảo.

Ngoài ra, Vaytien3s.com cũng đã thực hiện rất nhiều bài viết về chuyên mục chuyển tiền trong và ngoài nước. Bạn đọc có thể tham khảo chi tiết tại link bài: Chuyển tiền từ Agribank sang Vietcombank, Chuyển tiền từ Vietcombank sang BIDV, Chuyển tiền từ châu Âu về Việt Nam,…

Chúc bạn đọc sớm tiếp cận và sử dụng dịch vụ hiệu quả!

Hồng Huế (Ảnh: Internet)Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng