Chuyển tiền từ BIDV sang Vietcombank mất bao lâu

Trong giao thương, thời gian là thứ mà con người ta trân trọng. Đôi khi chỉ cần chậm chân một phút là có thể mất đi một đối tác kinh doanh. Chính vì lẽ đó mà mỗi khi chuyển tiền người ta luôn xem trọng thời gian, lựa chọn cách thức hợp lý để sao cho tiền đến với người nhận một cách nhanh chóng nhất. Và bài viết hôm nay, Vay tiền 3S sẽ cùng các bạn tìm hiểu xem chuyển tiền từ BIDV sang Vietcombank mất bao lâu nhé!

Chuyển tiền từ BIDV sang Vietcombank mất bao lâu
Chuyển tiền từ BIDV sang Vietcombank mất bao lâu – Vaytien3s.com

BIDV là một trong những ngân hàng hàng đâu Việt Nam. Ngân hàng luôn luôn đối mới, phát triển nhằm cung cấp những dịch vụ tốt nhất đến với khác hàng…

CHUYỂN TIỀN TỪ BIDV SANG VIETCOMBANK MẤT BAO LÂU

Chúng ta đều biết khi chuyển tiền cùng hệ thông của ngân hàng BIDV thì thời gian tiền tới tài khoản người nhận rất nhanh chóng. Vậy khi chuyển tiền liên ngân hàng thì sao? Chuyển tiền từ BIDV sang Vietcombank mất bao lâu? Mời bạn đọc theo dõi bài viết của chúng tôi.

Trong bài viết kỳ trước, Vay tiền 3S đã chia sẻ tới bạn đọc 2 cách thông dụng, nhanh chóng, an toàn để Chuyển tiền từ BIDV sang Vietcombank. Và dưới đây là thông tin chi tiết về thời gian chuyển tiền của mỗi hình thức:

1. Chuyển tiền từ BIDV sang Vietcombank trực tiếp tại quầy giao dịch ngân hàng mất bao lâu

Để chuyển tiền từ ngân hàng BIDV tới tài khoản người nhận tại Vietcombank trực tiếp tại quầy giao dịch, bạn chỉ cần thực hiện 4 bước thủ tục hết sức đon giản:

Bước 1: Đến bất kỳ phòng giao dịch, chi nhánh nào của ngân hàng BIDV

Bước 2: Điền đầy đủ và chính xác những thông tin cần thiết vào phiếu chuyển tiền theo hướng dẫn của nhân viên ngân hàng (bao gồm: họ tên người gửi, người nhận, số tài khoản người nhận, số tiền, tên ngân hàng,…)

Bước 3: Nộp số tiền muốn chuyển và phí chuyển (nếu bạn chịu phí) cho nhân viên ngân hàng

Bước 4: Nhận lại biên lai nộp tiền (bạn nên giữ lại biên lai này để dùng cho việc đối chiếu sau này nếu như có xảy ra trường hợp không mong muốn)

Với các này, bạn hoàn toàn yên tâm về số tiền chuyển đi của mình. Không những vậy, thời gian tiền tới tài khoản Vietcombank của người nhận cũng rất nhanh chóng. Khi bạn đã hoàn thành những bước thủ tục trên thì chỉ khoảng 10 phút sau đó là người nhận sẽ có thông báo chuyển tiền từ bạn.

Chuyển tiền từ BIDV sang Vietcombank mất bao lâu
Chuyển tiền từ BIDV sang Vietcombank mất bao lâu – Vaytien3s.com

2. Chuyển tiền từ BIDV sang Vietcombank qua Internet Banking mất bao lâu

Không thể phủ nhận việc công nghệ xuất hiện đã giúp cho đời sống con người được thuận tiện hơn rất nhiều. Với dịch vụ chuyển tiền Internet Banking, có thể nói rằng, mọi khoảng cách về thời gian của bạn sẽ được xóa bỏ. Liệu có đúng như vậy? Chuyển tiền từ BIDV sang Vietcombank mất bao lâu nếu bạn sử dụng dịch vụ Internet Banking?…

Để chuyển tiền từ ngân hàng BIDV sang ngân hàng Vietcombank qua Internet Banking bạn cần:

Bước 1: Đăng nhập bằng tài khoản đã đăng ký với BIDV qua thiết bị điện tử có kết nối internet hoặc qua ứng dụng Smart Banking trên Mobile

Bước 2: Chọn mục chuyển tiền

Bước 3: Lựa chọn hình thức chuyển tiền (bước này bạn lựa chọn hình thức chuyển tiền phù hợp với mình, cụ thể ở đây sẽ chọn chuyển tiền trong nước – chuyển tiền tới tất cả các ngân hàng trên lãnh thổ Việt Nam)

Bước 4: Thêm thông tin chuyển tiền: số tài khoản người nhận, số tiền, đối tượng chịu phí, nội dung chuyển tiền (Khi bạn nhập số tài khoản của người nhận, hệ thống sẽ hiện tên chủ thẻ, và chi nhánh ngân hàng của người nhận để bạn kiểm tra lại)

Bước 5: Kiểm tra lại thông tin và nhập mã OTP xác nhận (Mã xác nhận OTP này sẽ được hệ thống gửi qua số điện thoại của bạn nhằm xác nhận đảm bảo không phải người lại thực hiện giao dịch)

Bước 6: Nhận thông báo giao dịch đã thành công

Khi bạn nhận được thông báo giao dịch đã thành công trên màn hình, đồng nghĩa với việc tiền đã được chuyển tới tài khoản Vietcombank của người nhận.

Việc chuyển từ BIDV sang Vietcombank thông thường tiền sẽ đến tài khoản nhận ngay sau khi chuyển. Trong một số trường hợp có thể do nghẽn mạng, hoặc nhiếu người truy cập cùng hệ thống thì tiền sẽ tới chậm hơn một chút (khoảng 5 phút).

Đó là những thông tin hữu ích cho những ai còn thắc mắc chuyển tiền từ BIDV sang Vietcombank mất bao lâu. Hy vọng bạn đọc sớm tiếp cận được những dịch vụ tiện ích của BIDV và sử dụng hiệu quả.

Trong trường hợp bạn có những tài khoản của các ngân hàng khác và có nhu cầu chuyển tiền liên ngân hàng nhưng lại chưa biết các cách thức chuyện tiện dụng. Bạn có thể tham khảo những bài viết chi tiết mà Vaytien3s.com đã thực hiện theo link: Chuyển tiền từ Techcombank sang Vietcombank, Chuyển tiền từ Agribank sang BIDV,…

Hồng Huế (Ảnh: Internet)Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng