Điều kiện vay tiền mua ô tô, CỤ THỂ, ĐƠN GIẢN, dễ dàng đáp ứng

Bạn muốn sở hữu một chiếc ô tô để phục vụ việc kinh doanh cũng như việc đi lại của gia đình? Tuy nhiên, bạn lại gặp khó khăn về tài chính. Bạn tìm đên giải pháp vay tiền mua ô tô. Nhưng bạn vẫn còn thắc mắc không biết hoàn cảnh của mình có phù hợp để vay vốn hay không. Bài viết kỳ này, Vay tiền 3S sẽ giúp  bạn đọc hiểu rõ hơn về những điều kiện vay tiền mua ô tô nhé!

Điều kiện vay tiền mua ô tô
Điều kiện vay tiền mua ô tô – Vaytien3s.com

ĐIỀU KIỆN VAY TIỀN MUA Ô TÔ

Trước khi đi tìm hiểu về điều kiện vay tiền mua ô tô, chúng ta cần nắm rõ định nghĩ về hình thức vay này ra sao…

1. Vay tiền mua ô tô

Vay tiền mua ô tô là một sản phẩm vay thế chấp được cho là khá an toàn và ít rủi ro. Với sản phẩm vay này, bắt buộc người đi vay phải có tài sản đảm bảo hoặc có người bảo lãnh. Với tài sản thế chấp là ô tô bạn mua thì khi vay vốn mua ô tô, trên danh nghĩa bạn là người chủ sở hữu chiếc ô đó. Nhưng giấy tờ xe lại do phía tổ chức tín dụng cho vay nắm giữ. Chiếc xe sẽ thuộc hoàn toàn quyền sở hữu của bạn chỉ khi bạn trả hết nợ ngân hàng. Trong trường hợp bạn không trả nợ đầy đủ cho ngân hàng thì chiếc xe sẽ thuộc sở hữu của ngân hàng.

Điều kiện vay tiền mua ô tô
Điều kiện vay tiền mua ô tô – Vaytien3s.com

Nhằm đáp ứng nhu cầu vay tiền mua ô tô của nhiều khách hàng, hầu hết các ngân hàng đã đưa ra những gói vay mua ô tô với khoản vay tương đối lớn (1000 tỷ đồng). Thời hạn cho vay tối đa lên đến 96 tháng, thời gian xử lý duyệt vay chỉ trong 1 – 2 ngày làm việc. Bên cạnh đó, phương thức trả nợ cũng hết sức linh hoạt. Khách hàng có thể lựa chọn trả góp, trả gốc cuối kỳ, trả lãi trên dư nợ giảm dần.

Những ngân hàng đang hỗ trợ vay mua ô tô: MB Bank, VP Bank, SeaBank, Techcombank,…

2. Điều kiện vay tiền mua ô tô

Hiện nay, nhằm thu hút khách hàng về với mình, các tổ chức tín dụng thường “tung” những gói vay vốn ưu đãi. Cùng với đó thì những điều kiện vay cũng đơn giản hóa đi rất nhiều. Với sản phẩm vay mua ô tô, khách hàng cần đáp ứng đầy đủ những điều kiện sau:

  • Khách hàng là cá nhân/ hộ gia đình người Việt Nam hoặc cá nhân người nước ngoài
  • Có độ tuổi từ 18 đến không quá 65 tuổi (độ tuổi có thể thay đổi tùy theo từng tổ chức tín dụng)
  • Sinh sống và làm việc thường xuyên (có hộ khẩu/ KT3) tại địa bàn có chi nhánh của tổ chức tín dụng cho vay
  • Khách hàng có đầy đủ năng lực pháp luật dân sự và năng lực hàng vi dân sự
  • Có thu nhập thường xuyên, ổn định và đảm bảo khả năng trả nợ
  • Có tài sản bảo đảm cho khoản vay phù hợp các quy định của tổ chức tín dụng
  • Có lịch sử tín dụng tốt

Đó là những thông tin có bản về điều kiện vay tiền mua ô tô mà Vaytien3s.com muốn gửi tới bạn đọc đang quan tâm. Những điều kiện trên chỉ là nhưng điều chung khi vay vốtoomua ô tô. Để có thể nắm cụ thể điều kiện vay của từng tổ chức tín dụng, bạn đọc hãy đến phòng giao dịch hoặc liên hệ hotline của mỗi ngân hàng để được tư vấn.

Ngoài ra, nếu còn băn khoăn không biết có nên vay mua ô tô không hay còn chưa rõ về lãi suất vay mua ô tô,… Bạn đọc có thể tham khảo các bài viết chúng tôi đã thực hiện gần đây theo link bài: Lãi suất ngân hàng khi vay mua ô tô, Có nên vay ngân hàng mua ô tô,…

Chúc bạn đọc sớm tiếp cận và sử dụng nguồn vốn hiệu quả!

Hồng Huế (Ảnh: Internet)Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng