Kinh nghiệm vay tiền Home Credit – những điều cần biết

Home Credit là một công ty tài chính có uy tín tại Việt Nam. Hiện Home Credit đang dẫn đầu thị trường tài chính trong lĩnh vực vay tiêu dùng trả góp. Các sản phẩm tài chính tiêu dùng tại đây luôn chiếm được lòng tin của khách hàng bởi những ưu điểm, chính sách vượt trội. Bài viết ngày hôm nay, Vay tiền 3S sẽ chia sẻ với bạn đọc những kinh nghiệm vay tiền Home Credit nhé!

Kinh nghiệm vay tiền Home Credit
Kinh nghiệm vay tiền Home Credit – Vaytien3s.com

Hiện nay Home Credit đã có mạng lưới văn phòng tại hầu khắp các tỉnh thành Việt Nam. Với mạng lưới rộng khắp, Home Credit đảm bảo giải đáp hết mọi thắc măc, băn khoăn của khách hàng, và hỗ trợ khách hàng tiếp cận khoản vay một cách nhanh chóng và an toàn nhất…

KINH NGHIỆM VAY TIỀN HOME CREDIT

Tiếp nỗi chuỗi bài về kinh nghiệm khi vay tiền tại các tổ chức tín dụng, dưới đây Vay tiền 3S sẽ cũng cấp tới bạn đọc những kinh nghiệm vay tiền Home Credit được người đi trước chia sẻ.

1. Nắm rõ các khoản phí khi vay tiền

Để chủ động trong việc vay vốn, bạn nên tìm hiểu kỹ những mức phí phạt để tránh những thiệt thòi. Thường trong hợp đồng vay vốn cũng đã quy định rõ những mức phí, nhưng bạn cũng nên chủ động tìm hiểu trước để không bị phân tán tư tưởng khi nghe tư vấn.

Home Credit chủ yếu cho vay tín chấp thế nên sẽ không mất những khoản phí thẩm định tài sản hay công chứng. Và Home Credit luôn miễn phí dịch vụ khi vay cho khách hàng.

Trong một số trường hợp, người tiêu dùng có khả năng trả nợ trước hạn. Tuy nhiên do chủ quan, không tìm hiểu rõ hay nghe tư vấn không vụ thể sẽ bị bất ngờ khi chịu phí phạt. Home Credit hiện áp dụng mức phí phạt cho trường hợp thanh toán trước hạn mức phí là 15% số tiền gốc còn lại.

Kinh nghiệm vay tiền Home Credit
Kinh nghiệm vay tiền Home Credit – Vaytien3s.com

Chính vì vậy, để tránh rủi ro và thiệt thòi về mình, bạn nên tìm hiểu, trao đổi rõ ràng với nhân viên tư vấn về các mức phí dịch vụ khi vay tiền tại Home Credit nhé!

2. Tìm hiểu lãi suất và các chương trình ưu đãi lãi

Lãi suất là một điều cần đặc biệt chú ý khi vay tiền. Điều này giúp bạn cân nhắc được khoản vay và tính toán thời gian trả nợ của mình.

Hiện khi vay vốn tại Home Credit, khách hàng sẽ được hưởng mức lãi suất chỉ từ 1,39%/ tháng. Và tùy tường thời điểm trong năm sẽ có chương trình khuyến mại. Khi đó, lãi suất vay đôi khi chỉ còn 0%. Tuy nhiên, mức lãi này thường chỉ được áp dụng trong một thời gian nhất định sau đó thả nổi. Vì vậy, bạn cần tìm hiểu về lãi suất cẩn thận, hỏi rõ về thời gian áp dụng ưu đãi ra sao, sau đó lãi sẽ thế nào.

  • Khoảng thời gian tối thiểu trả khoản vay là 6 tháng; thời gian tối đa trả khoản vay là 36 tháng.
  • Lãi suất phần trăm hàng năm (APR) tối đa khoảng 28%

Ví dụ tượng trưng về khoản vay:

Số tiền Thời gian vay Dự tính lãi + gốc phải trả hàng tháng
50.000.000 36 tháng 2.061.802

GHI CHÚ: Thông tin lãi suất, dự tính lãi + gốc phải trả hàng tháng chỉ mang tính tham khảo, lãi suất thường linh động dựa trên số tiền giải ngân, hình thức vay… để biết chi tiết vui lòng liên hệ trực tiếp đơn vị cung cấp sản phẩm vay.

3. Chú ý khi thanh toán khoản vay hàng tháng

Nên thực hiện thanh toán khoản vay hàng tháng dựa theo hướng dẫn của nhân viên tư vấn khi làm hợp đồng để tránh những phụ phí phát sinh.

Theo lời khuyên thì bạn không nên thánh toán trực tiếp cho nhân viên Home Creidt. Bởi chỉ có nhân viên được uy quyền hợp lệ mới có thể thu tiền từ bạn. Đặc biệt bạn cần giữ lại biên lai đã thanh toán để làm bằng chứng trong những trường hợp rắc rối về sau. (Vì Home Credit không chịu trách nhiệm với bất kỳ thanh toán nào của bạn mà không có biên lai thanh toán).

Trên đây là những kinh nghiệm vay tiền Home Credit mà Vaytien3s.com đã tổng hợp được từ những người đi trước để gửi tới bạn đọc. Hy vọng những thông tin trên sẽ đóng góp tốt cho việc vay vay vốn tại Home Credit của bạn.

Ngoài ra, nếu chưa rõ về cách thức vay tiền tại Home Credit, bạn đọc có thể tham khảo các bài viết chúng tôi đã thực hiện theo link: Điều kiện vay tiền mặt Home Credit, Thủ tục vay tiền mặt Home Credit,…

Nếu bạn đọc có khúc mắc gì khi vay vốn Home Credit, hoặc vay vốn tại các ngân hàng khác, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

Hồng Huế (Ảnh: Internet)Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng