Lãi suất ngân hàng An Bình, CHI TIẾT, số liệu rõ ràng

Bạn có dự định gửi tiết kiệm, vay vốn hay sử dụng các dịch vụ của ngân hàng An Bình? Thế nhưng bạn còn băn khoăn chưa hiểu rõ lãi suất ngân hàng An Bình này ra sao? Hôm nay hãy cùng Vay tiền 3s tìm hiểu vấn đề này nhé!

Lãi suất ngân hàng An Bình – Vaytien3s.com

Sau hơn 25 năm hình thành và phát triển, ngân hàng An Bình hiện đang sở hữu mạng lưới hoạt động rộng khắp cả nước. Tự tin phục vụ hàng triệu khách hàng với những sản phẩm, dịch vụ đa dạng, linh hoạt cùng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.

LÃI SUẤT NGÂN HÀNG AN BÌNH (ABBank)

Trải qua thời gian hoạt động nỗ lực, ngân hàng An Bình được đánh giá là một trong những ngân hàng có sự phát triển bề vững và ổn định nhất. Với định hướng phát triển trở thành một ngân hàng bán lẻ thân thiện với cộng đồng. ABBank đã và đang không ngừng đổi mới, đầu tư đưa ra các dịch vụ tiện ích tới khách hàng cùng những mức lãi suất ưu đãi.

Để biết thêm chi tiết về lãi suất ngân hàng An Bình áp dụng cho từng dịch vụ ra sao, mời bạn đọc tham khảo các thông tin dưới đây.

1. Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng An Bình

Với mỗi giao dịch gửi tiết kiệm tại ngân hàng An Bình, khách hàng sẽ được hưởng mức lãi suất tương đối cao tính theo số ngày thực tế gửi. Bên cạnh đó còn được hưởng những ưu đãi: có thể rút vốn bất kỳ lúc nào, được chuyển nhượng hoặc ủy quyền cho người khác giao dịch…

Lãi suất ngân hàng An Bình – Vaytien3s.com

Nhằm kêu gọi huy động vốn bằng tiền VND nên hầu như vốn mỗi khoản gửi tiết kiệm ngoại tệ (USD), ABBank áp dụng mức lãi suất là 0,00%. Dưới đây là bảng lãi suất ngân hàng An Bình áp dụng cho khách hàng gửi tiết kiệm VND với số tiền gửi tối thiểu bạn đầu: 500000 VND.

Bảng lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng An Bình (%/năm): áp dụng từ ngày 02/01/2018

Nhận lãi cuối kỳ Nhận lãi hàng quý Nhận lãi hàng tháng Nhận lãi trước
1 tháng 5.10 5.08
3 tháng 5.30 5.28 5.23
6 tháng 6.10 6.05 6.02 5.92
12 tháng 7.40 7.20 7.16 6.89
24 tháng 7.40 6.96 6.92 6.45
36 tháng 7.40 6.74 6.70 6.06
48 tháng 7.40 6.53 6.50 5.71
60 tháng 7.40 6.35 6.31 5.40
Không kỳ hạn 0.40

Lưu ý: Bảng lãi suất trên là mức lãi suất theo hình thức gửi tiết kiệm truyền thống. Với mỗi hình thức gửi khác, khách hàng hãy liên hệ ngân hàng An bình để được tư vấn cụ thể.

Hiện nay, ngân hàng An Bình đưa ra các hình thức gửi tiết kiệm rất đa dạng để khách hàng có thêm lựa chọn phù hợp với mình:

  • Tiết kiệm bậc thang
  • Tiết kiệm Online – Éaving
  • Tiết kiệm đúng nghĩa – Bảo hiểm trọn đời
  • Tiết kiệm tích lũy cho tương lai
  • Tiết kiệm U50…

2. Lãi suất vay tiền ngân hàng An Bình

Ngân hàng An Bình tự tin cung cấp tới khách hàng nhanh chóng và đầy đủ các sản phẩm vay đa dạng, linh hoạt, ABBank hiện triển khai hai hình thức cho vay chính là Vay tiền tín chấp và Vay tiền thế chấp. Cụ thể mức lãi suất ngân hàng An bình áp dụng cho mỗi hình thức vay như sau:

Lãi suất vay tín chấp ngân hàng An Bình

Chương trình vay tín chấp An Bình hướng tới đối tượng khách hàng là cá nhân, doanh nghiệp đang cần vốn gấp mà không phải thế chấp tài sản. Với mỗi khoản vay tối đa lên đến 500 triệu đồng cùng thời hạn vay linh hoạt mà hồ sơ thủ tục lại rất nhanh chóng. Thêm vào đó, ABBank hỗ trợ khách hàng vay vốn tín chấp với mức lãi suất thấp nhất. Chính vì vậy, mà rất nhiều khách hàng lựa chọn ngân hàng An Bình để giải quyết nhu cầu tài chính của mình.

Hiện nay, lãi suất vay tín chấp An Bình dao động trong khoảng từ 0,6% – 1,5%/ tháng. Khoản vay càng nhiều, lãi suất càng giảm. Với mỗi thời hạn vay khác nhau thì mức lãi suất cũng có sự thay đổi phù hợp cho khách hàng.

Lãi suất vay thế chấp ngân hàng An Bình

Để hỗ trợ khách hàng có nguồn vốn lớn, ngân hàng An bình đã triển khai hình thức cho vay tiền thế chấp. Khách hàng vay thế chấp An Bình được hỗ trợ khoản vay lên đến 90% giá trị tài sản đảm bảo, thời gian vay nhanh chóng, thủ tục đơn giản. Cùng với đó là phương thức trả nợ hết sức linh hoạt, thời hạn vay lên đến 120 tháng. Đặc biệt mức lãi suất vay thế chấp An Bình rất cạnh tranh, chỉ từ 7,29%/ năm.

Có thể thấy, lãi suất ngân hàng An Bình tương đối thấp, cạnh tranh ngang ngửa với các “ông lớn” trên thị trường tài chính Việt Nam. Tùy vào từng thời điểm mà lãi suất ngân hàng An Bình có những biến động khác nhau. Để nắm rõ cụ thể mức lãi suất từng thời điểm, bạn đọc hãy đến phòng giao dịch ngân hàng An Bình gần nhất hoặc liên hệ hotline 1900 571 581 để được tư vấn cụ thể.

Bài viết trên đây Vaytien3s.com đã cung cấp tới bạn đọc thông tin chi tiết về Lãi suất ngân hàng An Bình. Hy vọng bạn đọc đã có những lựa chọn sáng suốt cho nhu cầu tài chính của mình.

Ngoài ra, bạn đọc có thể tham khảo lãi suất các ngân hàng khác qua các bài viết của chúng tôi để có sự so sánh và cái nhìn trực quan cho lựa chọn của mình theo link bài: Lãi suất ngân hàng ANZ, Lãi suất ngân hàng ACB, Lãi suất ngân hàng BIDV…

Bạn đọc có bất kỳ thắc mắc về lãi suất của các ngân hàng hay các vấn đề tài chính, hãy để lại thông tin để được các chuyên gia tư vấn cụ thể nhé!

Hồng Huế (Ảnh: Internet)Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng