Lãi suất ngân hàng Bắc Á, số liệu chi tiết cho từng dịch vụ

Lãi suất ngân hàng Bắc Á là thông tin rất cần thiết cho những ai đang có ý định gửi tiền tiết kiệm hoặc vay vốn tại ngân hàng này. Hãy tham khảo ngay mức lãi suất ngân hàng Bắc Á trong bài viết của Vay tiền 3S hôm nay để có sự lựa chọn đúng đắn và phù hợp cho mình nhé!

Lãi suất ngân hàng Bắc Á – Vaytien3s.com

Ngân hàng Bắc Á là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần kinh doanh lành mạnh, hiệu quả, là địa chỉ tin cậy của khách hàng. Với mạng lưới giao dịch rộng khắp cả nước, ngân hàng Bắc Á đã xây dựng được một nền tảng vững chắc về chất lượng phục vụ cho khách hàng. Các giải pháp tài chính Bắc Á Bank đưa ra có rất nhiều chương trình ưu đãi và lãi suất ngân hàng Bắc Á cạnh tranh rất cao với các ngân hàng khác.

LÃI SUẤT NGÂN HÀNG BẮC Á

Các mức lãi suất ngân hàng Bắc Á áp dụng cho dịch vụ vay và gửi tiền hiện nay vô cùng đa dạng để khách hàng có thể tìm hiểu và lựa chọn. Cụ thể lãi suất ngân hàng áp dụng cho từng dịch vụ như sau:

1. Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng Bắc Á

Gửi tiền tiết kiệm tại ngân hàng Bắc Á là sự lựa chọn của khá nhiều khách hàng bởi đây là một ngân hàng mạnh về nguồn vốn. Bên cạnh đó, sự đa dạng về hình thức gửi tiết kiệm, lãi suất và nhiều chính sách ưu đãi cũng là ưu điểm tạo nên sự tin tưởng của khách hàng.

Lãi suất ngân hàng Bắc Á – Vaytien3s.com

Tính đến thời điểm hiện tại, lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng Bắc Á là cao nhất cả nước. Bạn đọc có thể theo dõi bảng dưới để nắm bắt thông tin cụ thể.

Kỳ hạn Phương thức tính lãi
  Lĩnh lãi hàng tháng (%/năm) Lĩnh lãi hàng quý (%/năm) Lĩnh lãi cuối kỳ (%/năm)
1 tháng 5.40
2 tháng 5.30 5.40
3 tháng 5.40 5.50
4 tháng 5.40 5.50
5 tháng 5.40 5.50
6 tháng 6.70 6.80 6.90
7 tháng 6.70 6.90
8 tháng 6.70 6.90
9 tháng 6.80   7.00
10 tháng 6.80 7.00
11 tháng 6.80 7.00
12 tháng 7.20 7.30 7.40
13 tháng 7.30 7.55
15 tháng 7.30 7.40 7.55
18 tháng 7.40 7.50 7.65
24 tháng 7.40 7.50 7.65
36 tháng 7.40 7.50 7.6

Lưu ý:

  • Bảng lãi suất gửi tiết kiệm trên đây áp dụng với loại tền gửi là VNĐ
  • Lãi suất gửi tiết kiệm có kì hạn theo tuần và lãi suất gửi tiết kiệm không kì hạn là 1.00%/năm

2. Lãi suất vay tiền ngân hàng Bắc Á

Chương trình vay tiền ngân hàng Bắc Á với nhiều ưu đãi hấp dẫn và tiện ích dành cho khách hàng. Bạn có thể sở hữu khoản vay nhanh chóng với hồ sơ thủ tục đơn giản, gọn nhẹ, không mất nhiều thời gian. Và đặc biệt bạn sẽ được hưởng mức lãi suất vay thấp cùng những chính sách “thông thoáng”. Tùy từng hình thức vay thì Lãi suất ngân hàng Bắc Á áp dụng sẽ có sự khác nhau. Dưới đây là mức lãi suất vay cho từng hình thức vay cụ thể tại  ngân hàng Bắc Á.

Lãi suất vay tín chấp ngân hàng Bắc Á

Lãi suất cho vay của ngân hàng Bắc Á áp dụng cho các gói vay tiền tín chấp hiện nay dao động trong khoảng từ 1,2% – 1,7%/ tháng tùy vào giá trị của từng gói vay. Mỗi khoản vay tín chấp tại ngân hàng Bắc Á, khách hàng có thể sở hữu tối đa số vốn gấp 15 lần lương. Cùng với đó thì kỳ hạn vay rất linh hoạt từ 06 đến 60 tháng. Khách hàng có thể lựa chọn các phương án trả nợ như: trả dần hàng tháng theo dư nợ giảm dần hoặc trả một lần khi tất toán đều được chấp nhận.

Lãi suất vay thế chấp ngân hàng Bắc Á

Hình thức vay tiền thế chấp ngân hàng Bắc Á với các thủ tục vay đơn giản, thời gian phê duyệt nhanh và mức hỗ trợ lên tới 90% nhu cầu vay vốn. Theo đó, khách hàng tham gia chương trình sẽ hưởng mức lãi suất ưu đãi, chỉ 7,9%/ năm trong 6 tháng đầu tiên hoặc 8,9%/ năm trong 12 tháng đầu tiên.

Qua những con số trên có thấy rằng mức lãi suất ngân hàng Bắc Á rất cạnh tranh. Về lãi suất gửi tiết kiệm thì đang dẫn đầu trường tài chính. Lãi suất cho vay cũng thuộc top lãi suất thấp. Đây là một ngân hàng đáng để cân nhắc khi lựa chọn gửi tiền hoặc vay vốn.

Trên đây là tổng hợp chi tiết về Lãi suất ngân hàng Bắc Á mà Vaytien3s.com cung cấp tới bạn đọc đang có nhu cầu tham gia các dịch vụ của ngân hàng này.

Với những thông tin về lãi suất của ngân hàng Bắc Á mới nhất như trên. Bạn đọc hãy so sánh với lãi suất các ngân hàng khác trong các bài viết chúng tôi thực hiện gần đây như: Lãi suất ngân hàng ACB, Lãi suất ngân hàng nông nghiệp Agribank… để đưa ra đưuọc sự lựa chọn đúng đắn cuối cùng cho mình.

Nếu có bất kỳ thắc mắc về lãi suất của các ngân hàng hay các vấn đề tài chính, bạn hãy để lại thông tin để được các chuyên gia tư vấn cụ thể nhé!

Hồng Huế (Ảnh: Internet)Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng