Lãi suất ngân hàng BIDV, số liệu đầy đủ

Ngân hàng BIDV nằm trong top 4 ngân hàng lớn mạnh và uy tín nhất hệ thống ngân hàng tại Việt Nam. Chính vì vậy, BIDV nhận được sự tín nhiệm rất cao từ các khách hàng gửi tiết kiệm và vay vốn. Những chính sách BIDV đưa ra luôn mang lại sự thuận tiện và hữu ích nhất cho khách hàng, đặc biệt là về lãi suất. Hãy cùng Vay tiền 3S tìm hiểu về Lãi suất ngân hàng BIDV qua bài viết dưới đây nhé!

Lãi suất ngân hàng BIDV
Lãi suất ngân hàng BIDV – Vaytien3s.com

Trước khi đưa ra quyết định gửi tiền hay vay tiền ngân hàng thì việc tìm hiểu lãi suất vay là một điều quan trọng và cần thiết đối với mỗi khách hàng.

LÃI SUẤT NGÂN HÀNG BIDV

BIDV luôn đi đầu trong lĩnh vực tiền gửi tiết kiệm và cho vay vốn, bởi lãi suất ngân hàng BIDV rất ổn định và cách làm việc chuyên nghiệp. Vậy mức lãi suất cụ thể cho từng dịch vụ tại BIDV là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiêu!

1. Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng BIDV

Gửi tiết kiệm là hình thức lưu trữ tiền tệ của mình tại ngân hàng và giúp sinh lời từ số tiền gửi đó. Khi gửi tiết kiệm tại ngân hàng BIDV, khách hàng sẽ được hưởng mức lãi suất hấp dẫn, phù hợp với thị trường và đặc biệt còn được cung cấp bảo hiểm tiền gửi.

Lãi suất ngân hàng BIDV
Lãi suất ngân hàng BIDV – Vaytien3s.com

Lãi suất ngân hàng BIDV dành cho khách hàng gửi VNĐ tại ngân hàng hiện nay dao động từ 0,2% đến 6,9%.

Dưới đây là bảng lãi suất tiền gửi tiết kiệm ngân hàng BIDV mới nhất bạn đọc có thể tham khảo:

  1 Tháng 3 Tháng 6 Tháng 12 Tháng 24 Tháng Không kỳ hạn
< 300 triệu 4.30% 4.80% 5.30% 6.90% 6.90% 0.2%
<500 triệu 4.30% 4.80% 5.30% 6.90% 6.90% 0.2%
> 500 triệu 4.30% 4.80% 5.30% 6.90% 6.90% 0.2%
>1 tỷ 4.30% 4.80% 5.30% 6.90% 6.90% 0.2%
>2 tỷ 4.30% 4.80% 5.30% 6.90% 6.90% 0.2%

Lưu ý: Lãi suất có thể thay đổi theo từng địa bàn. Bạn đọc hãy liên hệ với chi nhánh gửi tiết kiệm để biết mức lãi suất cụ thể cho khoản tiền gửi của mình.

2. Lãi suất tiền vay ngân hàng BIDV

Ngân hàng BIDV hiện triển khai hai hình thức cho vay chính đó là Vay tiền tín chấp và Vay tiền thế chấp. Với mỗi hình thức vay sẽ cứ mức lãi suất tương ứng khác nhau:

Lãi suất vay tín chấp BIDV được đánh giá là có tính cạnh tranh cao và đáp ứng rất tốt những nhu cầu, mong muốn của khách hàng. Với khoản vay tín chấp BIDV, khách hàng có thể vay lên tới 500 triệu đồng với hạn mức 60 tháng. Và đặc biệt, lãi suất vay tín chấp BIDV chỉ từ:

  • 6,5%/ năm cho các khoản vay dưới 06 tháng
  • 8%/ năm cho các khoản vay từ 06 – 11 tháng

Lãi suất vay thế chấp BIDV tính dựa trên dư nợ giảm dần. Hiện nay, lãi suất vay thế chap BIDV chỉ từ 7%/ năm trong năm đầu, biên độ lãi suất các năm sau khoảng từ 3% đến 3,5%/năm, cụ thể với 3 mức như sau:

  • Mức lãi suất 1: Lãi suất từ 7% áp dụng trong 12 tháng vay đầu tiên. Ngoài ra, khách hàng trả lương qua tài khoản thẻ của ngân hàng sẽ được giảm thêm 0.2% lãi suất khi vay vốn
  • Mức lãi suất 2: Lãi suất từ 7,99%/năm cố định trong 24 tháng đầu sau khi ngân hàng giải ngân
  • Mức lãi suất 3: Lãi suất cho vay thế chấp 8,5%/năm trong 36 tháng đầu tiên khi vay

Có thể thấy rằng lãi suất ngân hàng BIDV rất linh hoạt, mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng. Bạn đọc đang có nhu cầu gửi tiết kiệm hay vay vốn thì ngân hàng BIDV là cái tên không thể bỏ qua.

Trên đây, Vaytien3s.com đã cung cấp tới bạn đọc những thông tin cơ bản về lãi suất ngân hàng BIDV để bạn đọc có thêm thông tin tham khảo khi giao dịch tại ngân hàng. Nếu bạn đang có nhu cầu vay vốn ngân hàng BIDV thì hãy tham khảo bài viết chi tiết về Vay tiền ngân hàng BIDV mà chúng tôi đã thực hiện trước đó.

Bạn đọc hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ, tư vấn và chia sẻ thông tin về vay vốn lãi suất thấp, vay tiền ngân hàng nhanh nhất nhé.

Hồng Huế (Ảnh: Internet) – Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng