Lãi suất ngân hàng Đại Dương, số liệu chi tiết, dễ so sánh

Với những ai đang có nhu cầu sử dụng các dịch vụ của ngân hàng Đại Dương thì lãi suất là điều quan trong cần được cụ thể. Bài viết ngày hôm nay, Vay tiền 3s sẽ cung cấp tới bạn đọc những thông tin về Lãi suất ngân hàng Đại Dương đang áp dụng cho từng dịch vụ.

Lãi suất ngân hàng Đại Dương – Vaytien3s.com

Ngân hàng Đại Dương (OceanBank) cung cấp cho khách hàng các sản phẩm dịch vụ tài chính đa năng và hiệu quả, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Hiện nay, OceanBank đang có ưu thế trong lĩnh vực bán lẻ với nhiều dịch vụ đa dạng cùng những chính sách về lãi suất hấp dẫn.

LÃI SUẤT NGÂN HÀNG ĐẠI DƯƠNG

Dưới đây là những con số cụ thể về Lãi suất ngân hàng Đại Dương mà Vay tiền 3S đã tổng hợp được!

1. Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng Đại Dương

Hiện nay, nhu cầu gửi tiết kiệm của con người ngày càng tăng. OceanBank là một địa điểm lý tưởng dành cho những khách hàng có ý định gửi tiền.

Lãi suất ngân hàng Đại Dương – Vaytien3s.com

Khi tham gia gửi tiền tại ngân hàng Đại Dương, khách hàng được hưởng những tiện ích như: được nhận lãi ngay lại thời điểm gửi tiền, kỳ hạn gửi linh hoạt, hồ sơ thủ tục đơn giản,… Bên cạnh những tiện ích trên, khách hàng còn nhận được mức lãi suất gửi vô cùng hấp dẫn. Dưới đây là bảng lãi suất ngân hàng Đại Dương áp dụng cho khách gửi tiền:

  Nhận lãi cuối kỳ Nhận lãi hàng tháng Nhận lãi trước
1 tháng 4.30% 4.10 %
3 tháng 4.70 % 4.65 % 4.45 %
6 tháng 5.10% 5.05 % 4.85 %
12 tháng 5.50% 6.00% 5.80%
24 tháng 6.50% 6.10 % 6.10%
Không kỳ hạn 1%

Lưu ý: Đối với tiết kiệm trả lãi định kỳ
– Nếu khách hàng tất toán trước hạn, khách hàng không được hưởng lãi cho số tiền gửi tiết kiệm trên sổ, Nếu phần lãi đã lĩnh các kỳ trước nhiều hơn số lãi không kỳ hạn được hưởng thì OceanBank sẽ truy thu lại phần chênh lệch ngay sau khi trả lãi và gốc cho khách hàng theo nguyên tắc khấu trừ lãi trước và gốc sau.
– Trường hợp đến hạn thanh toán lãi, nhưng khách hàng chưa đến lĩnh tiền, OceanBank sẽ chuyển gốc sổ tiết kiệm sang tài khoản tiền gửi thanh toán của khách hàng.

2. Lãi suất vay tiền ngân hàng Đại Dương

Hiện nay vay tiền ngân hàng phục vụ nhu cầu cuộc sống không còn xa lạ ở Việt Nam. Vay tiền ngân hàng Đại Dương được nhiều khách hàng lựa chọn bởi những ưu đãi và chính sách hấp dẫn ngân hàng đề ra. Ngân hàng Đại Dương hiện triển khai hai hình thức cho vay chính là Vay tiền tín chấp và Vay tiền thế chấp. Mỗi hình thức vay có những tính năng ưu việt riêng và mức lãi suất cũng tư đó mà có sự khác biệt.

Dưới đây là mức lãi suất ngân hàng Đại Dương áp dụng cho từng hình thức vay cụ thể.

Lãi suất vay tín chấp ngân hàng Đại Dương

Vay tiền tín chấp OceanBank đang thu hút lượng lớn khách hàng bởi nó phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Thủ tục vay đơn giản, thời gian giải ngân nhanh chóng, không cần thế chấ tài sản, thời hạn vay linh hoạt là những ưu điểm vượt trội khi vay tín chấp OceanBank.

Mỗi khoản vay tín chấp tại OceanBank, khách hàng được hỗ trợ tối đa số vốn lên đến 350 triệu, thời hạn vay lên đến 60 tháng. Cùng với đó, lãi suất vay tín chấp ngân hàng Đại dương tương đối thấp, chỉ dao động trong khoảng từ 1,2% – 1,7%/ tháng.

Lãi suất vay thế chấp ngân hàng Đại Dương

Bạn có nhu cầu mua nhà, mua xe, mở rộng quy mô kinh doanh nhưng không đủ vốn? Những điều đó giờ đây nằm trong tầm tay bạn với chương trình vay thế chấp OceanBank. Ngân hàng Đại dương luôn tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng khi tham gia dịch vụ này.

Bạn có thể vay vốn lên tới 80% – 90% giá trị tài sản đảm bảo với thời hạn vay là 25 năm. Thời gian phê duyệt nhanh chóng, giải ngân ngày trong 1 – 2 ngày làm việc. Cùng với đó bạn có thể lựa trọn phương thức trả nợ linh hoạt bằng việc trả góp cả gốc và lãi hàng tháng. Lãi suất ngân hàng Đại Dương áp dụng cho hình thức vay tín chấp khá thấp, chỉ từ 7%/ năm.

Qua những con số trên, có thể thấy rằng lãi suất ngân hàng Đại Dương khá hấp dẫn người tiêu dùng. Gửi tiết kiệm có nhiều lợi ích ưu việt, tính năng vượt trội mà mức lãi suất rất canh tranh đảm bảo sẽ làm hài lòng ngay cả khách hàng khó tính nhất. Lãi suất vay tương đối thấp và ổn định.

Lưu ý: Để nắm rõ lãi suất OceanBank tại từng thời điểm, bạn đọc hãy đến phòng giao dịch gần nhất hoặc liên hệ hotline 1800 58 88 15 của OceanBank để được tư vấn cụ thể.

Trên đây là thống kê những con số về Lãi suất ngân hàng Đại Dương mà Vaytien3s.com muốn gửi tới bạn đọc. Hy vọng những thông tin trên góp phần hữu ích cho bạn đọc khi tìm hiểu giao dịch ngân hàng Đại Dương.

Bạn đọc hãy so sánh lãi suất ngân hàng Đại Dương với lãi suất các ngân hàng khác trong các bài viết chúng tôi thực hiện gần đây như: Lãi suất ngân hàng An Bình, Lãi suất ngân hàng nông nghiệp Agribank, Lãi suất ngân hàng Vietcombank… để đưa ra đưuọc sự lựa chọn đúng đắn cuối cùng cho mình.

Nếu có bất kỳ thắc mắc về lãi suất của các ngân hàng hay các vấn đề tài chính, bạn hãy để lại thông tin để được các chuyên gia tư vấn cụ thể nhé!

Hồng Huế (Ảnh: Internet)Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng