Lãi suất ngân hàng Đông Á, số liệu rõ ràng, đầy đủ

Bạn đang có nhu cầu sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng Đông Á nhưng lại chưa nắm rõ Lãi suất ngân hàng Đông Á? Bài viết ngày hôm nay, Vay tiền 3S sẽ cung cấp tới bạn đọc cụ thể các mức lãi suất mà ngân hàng Đông Á đang áp dụng.

Lãi suất ngân hàng Đông Á – Vaytien3s.com

Với sứ mệnh đem lại niềm tin nơi khách hàng Đông Á Bank luôn đổi mới phát triển không ngừng nhằm mang lại các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Từ các chính sách, điều kiện, hồ sơ – thủ tục hay lãi suất đều mang lại cho khách hàng những ưu đãi hấp dẫn vô cùng.

Hiện nay, Lãi suất ngân hàng Đông Á được đánh giá là ưu đãi nhất cho khách hàng, nó mang lại cho bạn sự hài lòng trên cả mong đợi.

LÃI SUẤT NGÂN HÀNG ĐÔNG Á

Ngân hàng Đông Á hiện đang trên đà phát triển để trở thành một trong những ngan hàng hàng đầu Việt Nam. Để khẳng định vị trí, ngân hàng Đông Á liên tục đưa ra các gói cho vay ưu đãi với lãi suất cực thấp với những hình thức vay đa dạng, và linh hoạt hơn, giúp cho khách hàng dễ dàng tiếp cận nguồn vốn.

Bên cạnh đó, việc huy động vốn bằng hình thức nhận tiền gửi tiết kiệm của khách hàng cũng được ngân hàng chú ý đẩy mạnh. Lãi suất huy động vốn của ngân hàng Đông Á hiện đang dẫn đầu trên thi trường tài chính Việt Nam. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu Lãi suất ngân hàng Đông Á ngay sau đây nhé!

1. Lãi suất tiền gửi ngân hàng Đông Á

Huy động vốn bằng tiền gửi của khách hàng đang là thế mạnh của ngân hàng Đông Á. Gửi tiết kiệm ngân hàng Đông Á phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, kể cả Việt Kiều cũng có thể gửi tiết kiệm tại đây.

Gửi tiết kiệm tại ngân hàng Đông Á có những kỳ hạn gửi rất đa dạng: 1 tuần, 2 tuần, 3 tuần, 1 tháng, 12 tháng, 24 tháng… và đặc biệt khách hàng sẽ được hưởng mức lãi suất vô cùng hấp dẫn.

Lãi suất ngân hàng Đông Á – Vaytien3s.com

Lãi suất ngân hàng Đông Á mới nhất dành cho khách hàng gửi tiết kiệm bằng đồng VNĐ hiện nay dao động từ 0,3% – 7,5%/ năm.

Bạn đọc có thể tham khảo bảng lãi suất tiền gửi ngân hàng Đông Á mới nhất.

Kỳ hạn Lãnh lãi cuối kỳ
1 tuần 0.50
2 tuần 0.55
3 tuần 0.60
1 tháng 5.42
2 tháng 5,42
2 tháng 5,42
4  tháng 5,42
5 tháng 5,42
6 tháng 6,90
7 tháng 6,90
8 tháng 6,90
9 tháng 7.10
10 tháng 7.10
11 tháng 7.10
12 tháng 7.10
13 tháng 7.20
18 tháng 7.20
14 tháng 7.20

2. Lãi suất tiền vay ngân hàng Đông Á

Ngân hàng Đông Á đang triển khai rất nhiều chương trình cho vay, phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Mỗi hình thức vay sẽ có mức lãi suất vay khác nhau:

Lãi suất vay tín chấp ngân hàng Đông Á

Vay tín chấp ngân hàng Đông Á hiện nay rất dễ dàng cho bạn vơi thủ tục đơn giản nhanh chóng. Giải ngân sau 24h duyệt hồ sơ, thời hạn lên tới 5 năm với số tiền tối đa 500 triệu. Đặc biệt, lãi suất vay tiền thế chấp Đông Á rất thấp. Cụ thể trong bảng dưới đây:

Sản phẩm vay Lãi suất Hạn mức Thời hạn
Vay tín chấp tiêu dùng 17-20%/năm < 500 triệu 60 tháng
Vay thấu chi tài khoản thẻ 17-20%/năm < 50 triệu 12 tháng

Lãi suất vay thế chấp ngân hàng Đông Á

Ngân hàng Đông Á đặt ra tiêu chi cho hình thức vay thế chấp đó là: lãi suất thấp, thủ tục nhanh gọn, giải ngân nhanh chóng. Khi vay thế chấp tại ngân hàng Đông Á, khách hàng dẽ dàng có được khoản vay lên đến 85% giá trị tài sản đảm bảo và được hưởng mức lãi suất thấp cố định chỉ từ 5,5%/ năm.

Dưới đây là bảng lãi suất vay thế chấp ngân hàng Đông Á cho từng mục đích sử dụng bạn đọc có thể tham khảo:

Sản phẩm Lãi suất (năm) Vay tối đa Thời hạn vay
Vay sản xuất kinh doanh 5.5% Linh hoạt 12 tháng
Vay sản xuất nông nghiệp 9% 90% nhu cầu 60 tháng
Vay trả góp chợ 9% 50 triệu 180 ngày
Vay xây dựng – sửa nhà 9% Linh hoạt 10 năm
Thấu chi có đảm bảo 9% 50 triệu 12 tháng
Vay tiêu dùng 9% Linh hoạt 36 tháng
Vay mua nhà 9% 70% nhu cầu 10 năm
Vay đầu tư máy móc thiết bị 9% 70% TS đảm bảo 60 tháng
Vay dư học 9% 100% chi phí du học 10 năm
Vay cầm cố chứng khoán niêm yết 9% 95% số tiền bán chứng khoán Linh hoạt

LƯU Ý: Trên đây là những con số cụ thể về lãi suất ngân hàng Đông Á chúng tôi gửi tới những bạn đọc quan tâm đến sản phẩm của ngân hàng này. Tùy vào từng thời điểm mà ngân hàng Đông Á có những điều chỉnh khác nhau.

Để nắm rõ cụ thể mức lãi suất của từng thời điểm, bạn đọc hãy đến phòng giao dịch ngân hàng Đông Á gần nhất để được tư vấn cụ thể. Quý khách vui lòng liên hệ Chi nhánh Ngân hàng Đông Á gần nhất hoặc hotline 1900545464.

Ngoài ra, nếu bạn đọc có nhu cầu vay tiền qua thẻ ATM tại ngân hàng này thì có thể tham khảo bài viết chúng tôi thực hiện gần đây theo link bài Vay tiền bằng thẻ ATM Đông Á.

Nếu có bất kỳ khúc mắc về các ván đề về tài chính, bạn hãy để lại thông tin để được các chuyên gia tài chính tư vấn chi tiết nhất nhé!

Hồng Huế (Ảnh: Internet)Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng