Lãi suất ngân hàng Eximbank, số liệu cụ thể, chính xác

Ngân hàng Eximbank là một ngân hàng TMCP đầu tiên của Việt Nam. Eximbank cung cấp đầy đủ các dịch vụ của một ngân hàng tầm cỡ quốc tế. Vậy lãi suất ngân hàng Eximbank cao hay thấp? Hãy cùng Vay tiền 3S tìm hiểu nhé.

Lãi suất ngân hàng Eximbank – Vaytien3s.com

Thấu hiểu nhu cầu tài chính của khách hàng về gửi tiết kiệm và vay vốn. Eximbank luôn nỗ lực đổi mới phát triển đưa ra các sản phẩm dịch vụ mang lại nhiều tiện ích nhất cho khách hàng.

LÃI SUẤT NGÂN HÀNG EXIMBANK

Ngân hàng Eximbank đang đang dần khẳng định được vị thế của mình trên thị trường tài chính Việt Nam.  Những chính sách Eximbank đưa ra luôn làm hài lòng mọi khách hàng, đặc biệt là về lãi suất của các dịch vụ tại ngân hàng. Dưới đây là cụ thể mức lãi suất ngân hàng Eximbank.

1. Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng Eximbank

Eximbank hiện huy động tiền gửi tiết kiệm với nhiều loại hình đa dạng. Khách hàng có thể gửi tiền VND, ngoại tệ hoặc vàng. Trong suốt quá trình gửi tiết kiệm tại ngân hàng, bạn có thể gửi và rút tiền bất kỳ lúc nào mà không lo về lãi suất. Lãi gửi tiết kiệm có kỳ hạn được trả trước, hàng tháng, hàng quý, hàng năm, cuối kỳ hoặc theo thỏa thuận của khách hàng với Eximbank.

Lãi suất ngân hàng Eximbank mới nhất dành cho khách hàng gửi tiết kiệm cá nhân hiện dao động từ 1% – 8%.

Lãi suất ngân hàng Eximbank – Vaytien3s.com

Hiện nay, ngân hàng Eximbank hỗ trợ khách hàng các dịch vụ gửi tiền tiết kiệm rất linh hoạt về hình thức:

  • Gửi tiết kiệm qua đêm
  • Tiết kiệm Online
  • Tiết kiệm cho con yêu
  • Tiết kiệm tích lũy tiền lương…

2. Lãi suất vay tiền ngân hàng Eximbank

Cũng như mọi ngân hàng khác, Eximbank cũng triển khai hai hình thức cho vay chính đó là Vay tiền tín chấp và Vay tiền thế chấp. Với mỗi hình thức vay, ngân hàng sẽ áp dụng mức lãi suất vay ưu đãi khác nhau. Cụ thể mức lãi suất ngân hàng Eximbank áp dụng cho mỗi hình thức vay như sau:

Lãi suất vay tín chấp Eximbank

Gói dịch vụ vay tín chấp Eximbank đã hỗ trợ rất nhiều khách hàng chủ động nguồn tài chính trong cuộc sống. Mức lãi suất vay tín chấp Eximbank hiện nay rất ưu đãi cho cán bộ, công nhân, bác sỹ… Khách hàng có thể vay tối đa lên đến gấp 10 lần thu nhập hàng tháng với thời hạn vay lên đến 48 tháng, và đặc biệt là hồ sơ thủ tục vay hết sức đơn giản, giải ngân nhanh chóng.

Mức lãi suất ngân hàng Eximbank áp dụng cho khách hàng vay tín chấp chỉ từ 1,4%/ tháng tính theo dư nợ giảm dần

Lãi suất vay thế chấp Eximbank

Eximbank đã luôn cố gắng để cung cấp những giải pháp tài chính với những sản phẩm đa dạng và chất lượng cao tới khách hàng. Trong những năm gần đây, để hỗ trợ khách hàng có được khoản vay lớn, Eximbank đã triển khai các gói vay vốn thế chấp.

Với mỗi khoản vay tiền thế chấp Eximbank, khách hàng có thể vay lên đến 70% giá trị tài sản đảm bảo hoặc 90% nhu cầu. Cùng với hỗ trợ khoản vay lớn, bạn có thể lựa chọn phương thức trả nợ đa dạng với thời hạn lên đến 20 năm. Một trong những lí do để hình thức vay thế chấp Eximbank được nhiều khách hàng lựa chọn đó là lãi suất vay khá thấp và rất cạnh tranh.

Lãi suất vay thế chấp Eximbank hiện nay dao động từ 6,5% – 9%/ năm tùy thuộc mục đích sử dụng. Dưới đây là bẳng lãi suất vay thế chấp ngân hàng Eximbank bạn đọc có thể tham khảo:

Sản phẩm Lãi suất (năm) Vay tối đa Thời hạn
Vay du học 9% 100% chi phí 10 năm
Vay mua xe 7.5% 90% nhu cầu 120 tháng
Vay tiêu dùng 6.5% Linh hoạt 15 năm
Vay mua nhà 6.5% 70% giá trị nhà 20 năm
Thấu chi có đảm bảo 8% 500 triệu 12 tháng
Vay kinh doanh 6.5% Linh hoạt 1 năm
Vay cầm cố sổ tiết kiệm, giấy tờ có giá 8% Linh hoạt Linh hoạt
Vay xây dựng – sửa chữa nhà 6.5% 70% giá trị TSĐB 20 năm
Vay hỗ trợ tiểu thương 8% 500 triệu 36 tháng
Vay ưu đãi mua xe THACO 9% Linh hoạt 60 tháng

Lưu ý: Những con số về lãi suất ngân hàng Eximbank trên đây chỉ mang tính chất tham khảo. Quý bạn hãy liên hệ với các phòng giao dịch hoặc hotline 1800 1199 của Eximbank để nẵm rõ lãi suất của từng thời điểm.

Có thể nhận thấy rằng, lãi suất ngân hàng Eximbank khá hấp dẫn và cạnh tranh ngang ngửa với các ngân hàng thương mại nhà nước ta hiện nay. Lãi suất gửi đa dạng, đáp ứng nhu cầu gửi linh hoạt của khách hàng. Lãi suất vay thấp và tương đối ổn định.

Trên đây là những thông tin chi tiết về lãi suất ngân hàng Eximbank mà Vaytien3s.com cung cấp tới bạn đọc đang quan tâm. Hy vọng thông tin trên hữu ích cho sự lựa chọn tài chính của bạn.

Ngoài ra trong quá trình làm hồ sơ vay vốn tại Eximbank, bạn đọc có thể tham khảo bài viết Thủ tục vay tiền ngân hàng Eximbank chúng tôi đã thực hiện để không gặp khó khăn nhé!

Hãy để lại thông tin cho chúng tôi nếu bạn còn thắc mắc bất kỳ vấn đề nào liên quan đến tài chính. Các chuyên gia tài chính của chúng tôi sữ tư vấn tận tình cụ thể cho bạn.

Hồng Huế (Ảnh: Internet)Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng