Lãi suất ngân hàng GP Bank, CHI TIẾT, số liệu cụ thể

Lãi suất ngân hàng GP Bank, lãi suất vay, gửi tại ngân hàng Dầu Khí Toàn Cầu có khá nhiều chương trình ưu đãi và lãi suất cạnh tranh với các ngân hàng khác. Bài viết ngày hôm nay, Vay tiền 3S sẽ cung cấp tới bạn đọc chi tiết các mức lãi suất ngân hàng GP Bank đang áp dụng.

Lãi suất ngân hàng GP Bank – Vaytien3s.com

Ngân hàng TMCP Dầu Khí Toàn Cầu có hệ thống mạng lưới rộng khắp cùng đội ngũ hơn 1400 cán bộ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp. GP Bank luôn tích cực phát triển mạng lưới nhằm đưa các dịch vụ tài chính – ngân hàng chất lượng cao đến gần hơn với khách hàng.

LÃI SUẤT NGÂN HÀNG GP BANK

Các mức lãi suất ngân hàng GP Bank áp dụng cho dịch vụ vay và gửi tiền hiện nay vô cùng đa dạng để khách hàng có thể tìm hiểu và lựa chọn. Cụ thể lãi suất ngân hàng áp dụng cho từng dịch vụ như sau:

1. Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng GP Bank

Gửi tiết kiệm là một trong những cách quản lý tài chính được nhiều người lựa chọn. Bởi nó không những giúp chúng ta lưu trữ tiền tệ, mà chúng ta còn có một khoản “lời” thu về từ số tiền đó.

Ngân hàng GP Bank là một địa điểm lý tưởng dành cho những khách hàng có ý định gửi tiền. Khi tham gia gửi tiền tại ngân hàng GP Bank, khách hàng được hưởng những tiện ích như: Tiền lãi được nhận ngay lập tức tại thời điểm gửi tiền, thủ tục nhanh chóng, đơn giản, tiện lợi và tiết kiệm thời gian tối đa,… Bên cạnh những tiện ích trên, khách hàng còn nhận được mức lãi suất gửi vô cùng hấp dẫn và cạnh tranh. Dưới đây là bảng Lãi suất ngân hàng GP Bank áp dụng cho khách gửi tiền:

  Nhận lãi cuối kỳ Nhận lãi hàng tháng Nhận lãi trước
1 tháng
3 tháng
6 tháng 7.35% 7.24 % 7.09%
12 tháng 7.55% 7.30 % 7.02%
24 tháng
Không kỳ hạn

2. Lãi suất vay tiền ngân hàng GP Bank

Ngân hàng GP Bank hiện triển khai hai hình thức cho vay chính là Vay tiền tín chấp và Vay tiền thế chấp. Mỗi hình thức vay có những tính năng ưu việt riêng và mức lãi suất cũng tư đó mà có sự khác biệt. Dưới đây là mức lãi suất ngân hàng GP Bank áp dụng cho từng hình thức vay cụ thể.

Lãi suất vay tín chấp ngân hàng GP Bank

Bạn đang cần vay vốn ngân hàng để chi trả các khoản tiêu dùng phục vụ cho cuộc sống? Vay tín chấp GP Bank là một sản phẩm bạn không thể bỏ qua bởi đây là một giải pháp nhanh, tiện dụng. Vay tín chấp GP Bank không cần thế chấp tài sản, bạn sẽ được hỗ trợ khoản vay lên đến 500 triệu đồng. Thủ tục cho vay vốn nhanh chóng, đơn giản nhất cho khách hàng, giải ngân sớm nhất sau 2 – 3 ngày duyệt hồ sơ, phương án trả nợ linh hoạt… Đặc biệt bạn sẽ được hưởng mức lãi suất hấp dẫn chỉ từ 6,49%/ năm.

Lãi suất vay thế chấp ngân hàng GP Bank

Khi vay tiền tín chấp GP Bank bạn bắt buộc phải có tài sản đảm bảo ví dụ như: nhà đất, ô tô, sổ đỏ,… Bạn sẽ được hỗ trợ vay tối đa lên đến 100% nhu cầu vay vốn với thời hạn vay dài đến 25 năm. Cùng với đó bạn sẽ được lựa chọn những phương án trả nợ linh hoạt. Và đặc biệt khách hàng được hưởng lãi suất cạnh tranh, với chương trình ưu đãi lãi suất chỉ từ 6% – 8%/ năm, hết ưu đĩa lãi suất khoảng 10% – 12%/ năm.

Để biết thêm thông tin chi tiết về lãi suất ngân hàng GP Bank và các sản phẩm của ngân hàng tại từng thời điểm cụ thể. Bạn hãy liên hệ bất kỳ chi nhánh nào của GPBank trên toàn quốc, hoặc Trung tâm Dịch vụ khách hàng GPBank: 1800 58 58 66/ 043 514 9094 để được tư vấn.

Trên đây là những thông tin cụ thể về Lãi suất ngân hàng GP Bank mà Vaytien3s.com gửi tới những bạn đọc đang quan tâm. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn đọc có thêm những thông tin hữu ích khi thực hiện giao dịch tại ngân hàng GP Bank.

Ngoài ra, bạn đọc hãy tham khảo các bài viết chùng tôi đã thực hiện gần đây về lãi suất ngân hàng theo link: Lãi suất ngân hàng ACB, Lãi suất ngân hàng Vietcombank, Lãi suất ngân hàng Eximbank,… để có sự lựa chọn đúng đắn cho mình nhé

Bạn đọc hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ, tư vấn và chia sẻ thông tin về vay vốn lãi suất thấp, vay tiền ngân hàng nhanh nhất nhé.

Hồng Huế (Ảnh: Internet)Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng