Lãi suất ngân hàng HD Bank, cụ thể số liệu từng dịch vụ

Lãi suất ngân hàng HD Bank là một trong những điều quan trọng mỗi khách hàng cần lưu ý tìm hiểu trước khi tham gia các dịch vụ của ngân hàng. Bài viết ngày hôm nay, Vay tiền 3S sẽ cung cấp tới bạn đọc cụ thể các mức lãi suất mà ngân hàng HD Bank đang áp dụng.

Lãi suất ngân hàng HD Bank

HD Bank là một trong 10 ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam. Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, ngân hàng luôn không ngừng đổi mới. Cung cấp đa dạng về các dịch vụ tài chính tới mọi đối tượng khách hàng.

LÃI SUẤT NGÂN HÀNG HD BANK

Lãi suất ngân hàng HD Bank hiện áp dụng cho các dịch vụ đang có dấu hiệu thay đổi tích cực. Dưới đây chúng tôi đã tổng hợp chi tiết mức lãi suất của ngân hàng HD Bank.

1. Lãi suất tiền gửi ngân hàng HD Bank

Gửi tiết kiệm là một trong những cách quản lý tài chính được nhiều người lựa chọn. Bởi nó không những giúp chúng ta lưu trữ tiền tệ, mà chúng ta còn có một khoản “lời” thu về từ số tiền đó.

Huy động vốn bằng tiền gửi của khách hàng hiện được ngân hàng HD Bank tích cực triển khai. Gửi tiết kiệm ngân hàng HD Bank phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng với kỳ hạn gửi đa dạng. Và đặc biệt khách hàng sẽ được hưởng mức lãi suất vô cùng hấp dẫn. Hiện nay mức lãi suất gửi tiết kiệm HD Bank từ 0,7% đối với tiền gửi không kỳ hạn và 0,7% – 7% đối với tiền gửi có kì hạn.

Ngân hàng HD Bank hiện triển khai các gói gửi tiết kiệm đa dạng để khách hàng có thể lựa chọn theo nhu cầu của mình như:

  • Tiết kiệm Vạn Lộc
  • Tiết kiệm online
  • Tích lũy tương lai
  • Bảo an tương lai…

2. Lãi suất tiền vay ngân hàng HD Bank

Cũng như mọi ngân hàng trong thị trường tài chính, HD Bank hiện triển khai hai hình thức cho vay chính đó là vay tiền tín chấp và vay tiền thế chấp. Với mỗi hình thức cho vay thì lãi suất ngân hàng HD Bank sẽ tương ứng có sự khác nhau. Dưới đây là những thông tin về lãi suất của hai hình thức cho vay chính của ngân hàng HD Bank.

Lãi suất vay tín chấp ngân hàng HD Bank

Để đáp ứng nhu cầu vay vốn của khách hàng, HD Bank đã đưa ra chương trình vay vốn tín chấp với lãi suất thấp. Tham gia gói vay tín chấp HD Bank, khách hàng không cần phải thế chấp tài sản hay người bảo lãnh vay vốn. Bạn sẽ được hỗ trợ khoản vay lên đến 500 triệu đồng với thời gian vay tối đa 84 tháng. Chỉ cần đáp ứng đầy đủ các điều kiện phía ngân hàng đưa ra, bạn hoàn toàn có thể sở hữu khoản vay nhanh chóng chỉ trong 2 ngày làm việc.

Lãi suất vay tín chấp HD Bank hiện nay hết sức cạnh tranh, ưu đãi lãi suất chỉ từ 0,93%/ tháng.

Lãi suất vay thế chấp ngân hàng HD Bank

Vay tiền thế chấp HD Bank hiện đang thu hút rất nhiều khách hàng bởi những ưu đãi của hình thức này mang lại. Khi vay thế chấp HD Bank, khách hàng không mất nhiều thời gian làm thủ tục, kể từ lúc làm hồ sơ đến khi giải ngân chỉ 2 – 3 ngày. Chỉ cần có tài sản thế chấp, bạn sẽ được hỗ trợ khoản vay từ 80% – 100% giá trị tài sản đảm bảo, mà thời hạn vay lên đến 25 năm. Lãi suất vay thế chấp HD Bank hiện nay rất ưu đãi, chỉ từ 6,8%/ năm.

Lưu ý: Mức lãi suất trên chỉ mang tính chất tham khảo. Để chắc chắn và biết thêm chi tiết về lãi suất ngân hàng HD Bank của từng thời điểm, bạn đọc hãy tới các phòng giao dịch của HD Bank hoặc liên hệ số hotline 18006868 để được tư vấn.

Trên đây là tổng hợp chi tiết về Lãi suất ngân hàng HD Bank mà Vaytien3s.com cung cấp tới bạn đọc đang có nhu cầu tham gia các dịch vụ của ngân hàng này.

Ngoài ra, bạn đọc đang có nhu cầu vay theo giấy phép kinh doanh tại HD Bank có thể tham khảo bài viết chùng tôi thực hiện gần đây theo link: Vay theo giấy phép kinh doanh HD Bank để nắm rõ cụ thể về điều kiện, hồ sơ vay, lãi suất vay của hình thức này.

Nếu có bất kỳ thắc mắc về lãi suất của các ngân hàng hay các vấn đề tài chính, bạn hãy để lại thông tin để được các chuyên gia tư vấn cụ thể nhé!

Hồng Huế (Ảnh: Internet)Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng