Lãi suất ngân hàng HSBC, cụ thể lãi suất vay, lãi suất gửi

Bạn đang băn khoăn về mức lãi suất ngân hàng HSBC đang áp dụng cho các dịch vụ? Hãy cùng Vay tiền 3S tìm hiểu trong bài viết hôm nay nhé!

Lãi suất ngân hàng HSBC – Vaytien3s.com

HSBC là một trong những tổ chức dịch vụ tài chính và ngân hàng lớn nhất thế giới. Với hàng ngàn văn phòng giao dịch trên khắp thế giới, HSBC đã mang đến rất nhiều cơ hội tài chính hấp dẫn cho khách hàng.

LÃI SUẤT NGÂN HÀNG HSBC

Ngân hàng HSBC Việt Nam là ngân hàng 100% vốn nước ngoài và trở thành ngân hàng nước ngoài đầu tiên đưa ngân hàng con đi vào hoạt động tại Việt Nam. HSBC là ngân hàng lớn về mọi mặt: vốn đầu tư, vốn điều lệ, mạng lưới hoạt động, chủng loại dịch vụ, đội ngũ nhân viên…

HSBC tự tin mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, đặc biệt là về lãi suất. Cùng chúng tối tìm hiểu lãi suất ngân hàng HSBC ngay sau đây nhé!

1. Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng HSBC

Khách hàng từ đủ 18 tuổi trở nên hoàn toàn có thể tham gia gửi tiết kiệm tại HSBC. Khi gửi tiền tại HSBC bạn sẽ được hưởng mức lãi suất ưu đãi tối đa. Loại tiền gửi đa dạng: USD, EUR, GBP, AUD, CAD, JPY, SGD và HKD. Không những vậy kỳ hạn gửi tiền còn rất đa dạng từ 1 tuần đến 36 tháng.

Lãi suất ngân hàng HSBC – Vaytien3s.com

Dưới đây là bảng lãi suất ngân hàng HSBC áp dụng cho khách hàng gửi tiền

  Nhận lãi cuối kỳ Nhận lãi hàng tháng
1 tháng
3 tháng 3,27% 4.65 %
6 tháng 3,48% 5.05 %
12 tháng 3,60% 3,54%
24 tháng 3.35% 3.25%
Không kỳ hạn

2. Lãi suất vay tiền ngân hàng HSBC

Với những ai đang gặp khó khăn về tài chính thì không thể bỏ qua các chương trình vay tiền ngân hàng HSBC. Ngân hàng HSBC hiện triển khai hai hình thức cho vay chính đó là Vay tiền tín chấp và Vay tiền thế chấp. Sau đây, chúng tôi sẽ cung cấp cụ thể tới bạn đọc mức lãi suất ngân hàng HSBC áp dụng cho các hinh vay vốn.

Lãi suất vay tín chấp ngân hàng HSBC

Mỗi khoản vay tín chấp HSBC bạn sẽ nhận được rất nhiều tiện ích: không cần thế chấp tài sản, lãi suất vay cố định, tính theo dư nợ giảm dần, ưu đãi lớn… Ngân hàng cam kết giải ngân trong vòng 48h cho những khách hàng được duyệt hồ sơ. Cùng với đó thời hạn vay vốn hết sức linh hoạt từ 12 đến 48 tháng. Hiện nay, lãi suất vay tín chấp HSBC là 15,99%/ năm.

Lãi suất vay thế chấp ngân hàng HSBC

Vay tiền thế chấp là hình thức vay không còn xa lạ với người dân Việt Nam. Với những ai cần một khoản vay lớn và có tài sản thế chấp thì đây là một lựa chọn không tồi.

Ngân hàng HSBC hỗ trợ vay thế chấp với nhiều tài sản đa dạng: nhà đất, sổ đỏ, sổ hồng, ô tô… Mỗi khoản vay được hỗ trợ tối đa lên đến 60% giá trị tài sản, thời hạn vay lên đến 15 năm. Thủ tục hồ sơ đơn giản, nhanh gọn cùng mức lãi suất cạnh tranh. Lãi suất ngân hàng HSBC đang áp dụng cho vay thế chấp dao đông từ 6,49% – 7,49%/ năm.

Là một ngân hàng nước ngoài lớn tại Việt Nam, HSBC đã không ngừng đổi mới để hỗ trợ tài chính tốt nhất cho khách hàng. Có thể thấy, lãi suất ngân hàng HSBC rất ưu đãi, cạnh tranh với các ngân hàng Việt Nam.

Trên đây, Vaytien3s.com đã tổng hợp cụ thể Lãi suất ngân hàng HSBC tới bạn đọc đang quan tâm. Mức lãi suất trên chỉ mang tính chất tham khảo. Để nẵm rõ lãi suất ngân hàng HSBC tại từng thời điểm, bạn hãy liên hệ với các chi nhánh của ngân hàng để được tư vấn.

Ngoài ra, bạn đọc còn phân vân không biết lãi suất của các ngân hàng có thể tham khảo bài viết của chúng tôi theo link: Lãi suất ngân hàng nào cao nhất, Lãi suất cho vay ngân hàng nào thấp nhất… để có thể so sánh và lựa chọn ngân hàng phù hợp với mình.

Chúc bạn đọc sớm tiếp cận và sử dụng các dịch vụ của ngân hàng hiệu quả!

Hồng Huế (Ảnh: Internet)Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng