Lãi suất ngân hàng MB Bank, cụ thể lãi suất gửi, lãi suất vay

Bạn có dự định sử dụng các dịch vụ của ngân hàng MB nhưng còn băn khoăn chưa hiểu rõ lãi suất ngân hàng MB Bank này ra sao? Hãy cùng Vay tiền 3S tìm hiểu vấn đề này với bài viết dưới đây nhé!

Lãi suất ngân hàng MB Bank – Vaytien3s.com

Ngân hàng quân đội MB Bank là một trong những ngân hàng lớn mạnh nhất, và uy tín tại Việt Nam. Các chương trình cho vay tiền, gửi tiền không ngừng ra mắt nhằm giúp đỡ khách hàng giải quyết các vấn đề về tài chính một cách tốt nhất. Hiện nay, trong thị trường tài chính Việt Nam, Ngân hàng MB Bank là dịch vụ được rất nhiều khách hàng tin tưởng gửi niềm tin vì nhiều tính năng ưu việt và những ưu đãi ngân hàng này mang lại.

LÃI SUẤT NGÂN HÀNG MB BANK

Các mức Lãi suất ngân hàng MB Bank áp dụng cho những dịch vụ vay, gửi tiền vô cùng đa dạng, nhiều ưu đãi và cạnh tranh với các ngân hàng khác. Dưới đây, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin cụ thể về lãi suất ngân hàng MB Bank dàng cho từng dịch vụ.

1. Lãi suất gửi tiền tiết kiệm ngân hàng MB Bank

Bạn có nhu cầu mở tài khoản gửi tiết kiệm tại MB Bank thì điều đầu tiên quan trọng bạn cần lưu ý hơn cả đó là lãi suất gửi. Lãi suất gửi tiết kiệm Vietcombank có lợi nhiều cho khách hàng hay không. Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Hiện nay, ngân hàng MB Bank triển khai các sản phẩm gửi tiền rất phong phú, đa dạng, mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng. Và lãi suất ngân hàng MB Bank áp dụng cho dịch vụ gửi tiền của khách hàng vô cùng hấp dẫn

Kỳ hạn 1 tháng 2 tháng 3 tháng 4 tháng 5 tháng 6 tháng 7 tháng 8 tháng  
Lãi suất (%/năm) 4.4 4.5 4.9 5.0 5.0 5.4 5.6 5.6  
Kỳ hạn 9 tháng 10 tháng 12 tháng 13 tháng 18 tháng 24 tháng 36 tháng 48 tháng 60 tháng
Lãi suất (%/năm) 5.6 5.8 5.8 6.5 6.9 7.5 7.0 7.0 7.0
Lãi suất ngân hàng MB Bank – Vaytien3s.com

Đó là lãi suất gửi tiền tiết kiệm MB Bank truyền thống cho từng kỳ hạn cụ thể. Ngoài ra, bank đọc có thể lựa chọn các gói gửi tiền khác nhau mà ngân hàng đang áp dụng như:

  • Tiết kiệm lập nghiệp
  • Tiết kiệm số
  • Tích lũy thông minh…

2. Lãi suất vay tiền ngân hàng MB Bank

Trong bài viết gần đây về Lưu ý khi vay tiền ngân hàng, Vay tiền 3S cũng đã nhấn mạnh một điều quan trong bạn cần lưu tâm trước khi thực hiện vay ngân hàng đó là Lãi suất vay. Dưới đây, chúng tôi sẽ cung cấp cụ thể đầy đủ về lãi suất ngân hàng MB Bank đang triển khai cho từng hình thức vay cụ thể.

Lãi suất vay tín chấp ngân hàng MB Bank

Với mỗi giao dịch vay tiền tín chấp MB Bank, bạn có thể sở hữu khoản vay lên đến 500 triệu đồng cùng thời hạn vay linh hoạt từ 12 – 48 tháng. Tùy từng giai đoạn thì mức lãi suất ngân hàng MB Bank áp dụng cho vay tín chấp có sự khác nhau. Bạn đọc có thể tham khảo bảng lãi suất vay tiền tín chấp MB Bank thời điểm hiện tại theo bảng:

Gói vay Thời hạn Lãi suất
Ngắn hạn ≤ 12 tháng 1/3 thời gian: 8%/năm

2/3 thời gian: Lãi suất huy động (VNĐ) + Lãi suất tối thiểu 3,8%/năm

Trung hạn 1 – 2 năm 1/3 thời gian: 8%/năm

2/3 thời gian: Lãi suất huy động (VNĐ) + Lãi suất tối thiểu 3,8%/năm

Dài hạn ≥ 2 năm 6 tháng đầu: 8%/năm

Các tháng còn lại: Lãi suất huy động (VNĐ) + Lãi suất tối thiểu 4,3%/năm

Lãi suất vay thế chấp ngân hàng MB Bank

Khách hàng thực hiện vay tiền thế chấp tài sản tại MB Bank đều được ngân hàng hỗ trợ khoản vay lên đến 90% giá trị tài sản đảm bảo, nhận tiền giải ngân nhanh chóng từ 1 – 2 ngày làm việc. Đặc biệt mức lãi suất vay thế chấp MB Bank cũng rất ưu đãi và mang tính cạnh tranh cao.

Tùy mục đích sử dụng tiền vay thế chấp khác nhau của khách hàng, MB Bank đưa ra bảng lãi suất như sau:

  Vay mua, xây, sửa nhà Vay mua ô tô Vay mua nhà Vay kinh doanh
Lãi suất (năm) 7,7% 6,99% 7,7% 7%
Vay tối đa 90% TSĐB 100% TSĐB 80% TSĐB 90% nhu cầu
Thời hạn vay 180 tháng 84  tháng 240  tháng 180 tháng

Có thể nhận định rằng, mức lãi suất ngân hàng MB Bank hiện nay khá ổn định và thấp trên thị trường tài chính.

Lưu ý: Các mức lãi suất trên đây chỉ là tham khảo, theo từng giai đoạn, ngân hàng MB sẽ điều điều chỉnh mức lãi suất dao động khác nhau. Để không bị động khi tham gia giao dịch tại MB Bank, bạn hãy đến phòng giao dịch hoặc liên hệ hotline 1900545486 để được nhân viên ngân hàng tư vấn.

Trên đây là những thông tin chi tiết về lãi suất ngân hàng MB Bank mà Vaytien3s.com cung cáp tời bạn đọc đang quan tâm.

Để chọn được ngân hàng phù hợp nhất với nhu cầu tài chính của mình, bạn có thể so sánh mức lãi suất của các ngân hàng hiện nay qua các bài viết chúng tôi thực hiện gần đây như: Lãi suất ngân hàng ACB, Lãi suất ngân hàng Đông Á, Lãi suất ngân hàng BIDV…

Hãy để lại thông tin cho chúng tôi nếu bạn còn thắc mắc bất kỳ vấn đề nào liên quan đến tài chính. Các chuyên gia tài chính của chúng tôi sữ tư vấn tận tình cụ thể cho bạn.

Hồng Huế (Ảnh: Internet)Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng