Lãi suất ngân hàng Phương Đông, đầy đủ, số liệu cụ thể

Với những ai đang có nhu cầu sử dụng các dịch vụ của ngân hàng thì việc nắm bắt lãi suất là rất quan trọng. Để giúp bạn đọc dễ dàng so sánh lãi suất của các ngân hàng. Trong chuyên mục lãi suất ngày hôm nay, Vay tiền 3S sẽ cung cấp tới bạn đọc những thông tin chi tiết về Lãi suất ngân hàng Phương Đông.

Lãi suất ngân hàng Phương Đông – Vaytien3s.com

Ngân hàng Phương Đông (ngân hàng OCB) đang dần trở thành ngân hàng tốt nhất Việt Nam với những minh chứng xác thực như: 5 năm gần đây tăng trưởng luôn gấp đôi trung bình ngành, quản lý rủi ro tốt, chất lượng tài sản, chất lượng vốn tốt và khá cao, cùng với đó thì tỷ lệ nợ xấu luôn giảm…

LÃI SUẤT NGÂN HÀNG PHƯƠNG ĐÔNG

Là một ngân hàng có nền tảng vững chắc, cùng đường lối hợp tác phát triển đúng đắn, OCB đã trở thành ngân hàng đa năng trong lĩnh vực tài chính Việt Nam. OCB luôn đưa ra những sản phẩm dịch vụ có những chính sách ưu đãi tốt nhất cho khách hàng vay và gửi tiền tại ngân hàng, đặc biệt là về lãi suất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu Lãi suất ngân hàng Phương Đông hiện áp dụng cho các dịch vụ vay, gửi như thế nào nhé!

1. Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng Phương Đông

Để giúp khách hàng có thêm lựa chọn quản lý tài chính, ngân hàng Phương Đông đã đưa ra dịch vụ gửi tiết kiệm với những chính sách ưu đãi: kỳ hạn gửi đa dạng, được rút vốn trước hạn khi có nhu cầu, được ngân hàng mua bảo hiểm tiền gửi, lãi suất hấp dẫn, cạnh tranh cao…

Ngân hàng Phương Đông đang là lựa chọn gửi tiết kiệm của đông đảo người tiêu dùng với mức lãi suất ưu đãi cố định trong suốt kỳ hạn. Đi cùng với đó những dịch vụ của ngân hàng luôn làm hài lòng mọi khách hàng.

Lãi suất ngân hàng Phương Đông – Vaytien.3s.com

Với mỗi gói gửi tiết kiệm cho từng kỳ hạn khác nhau, lãi suất gửi ngân hàng OCB khá hấp dẫn cụ thể như sau:

Kỳ hạn Lãi suất
12 tháng 7.4%
18 tháng 7.7%
24 tháng 7.5%
36 tháng 7.6%

2. Lãi suất vay tiền ngân hàng Phương Đông

Nhằm hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng vay vốn, OCB đã đưa ra các chương trình vay với những ưu đãi hấp dẫn. Hiện nay OCB triển khai hai hình thức cho vay chính là Vay tiền tín chấp và Vay tiền thế chấp. Dưới đây là mức lãi suất ngân hàng Phương Đông áp dụng cho từng hình thức vay cụ thể.

Lãi suất vay tín chấp ngân hàng Phương Đông

Vay tín chấp ngân hàng Phương Đông không yêu cầu khách hàng phải thế chấp tài sản, hạn mức vay tối đa lên đến 500 triệu đồng, thủ tục – hồ sơ đơn giản, lãi suất cạnh tranh. Đặc biệt ưu đãi với những khách hàng thường xuyên giao dịch tại OCB.

Hiện nay, OCB hỗ trợ vay tín chấp cho khách hàng tại 40 tỉnh thành có chi nhánh của ngân hàng. Bạn đọc hãy tham khảo bài viết Vay tiền ngân hàng OCB của chúng tôi để nắm rõ hình thức vay cũng như xem mình có thuộc địa bàn có chi nhánh của OCB không.

Ngân hàng Phương Đông hiện hỗ trợ mức lãi suất vay tín chấp là 19,92% cho khách hàng vay tối đa 500 triệu đồng với thu nhập tối thiểu từ 3 triệu đồng.

Lãi suất vay thế chấp ngân hàng Phương Đông

Khi vay tiền thế chấp OCB bạn bắt buộc phải có tài sản thế chấp, có thể là nhà đất, sổ đỏ, sổ hồng… Với mỗi khoản vay, bạn được hỗ trợ tối đa vay 100% giá trị tài sản đảm bảo với thời hạn vay lên đến 20 năm. Không những vậy, hồ sơ thủ tục và điều kiện vay rất đơn giản, thời gian giải ngân nhanh, mà lãi suất vô cùng cạnh tranh. Bạn có thể có cơ hội được giảm lãi suất lên đến 3%/ năm.

Cắc mức lãi suất vay tín chấp OCB đang áp dụng đó là

  • Cố định 3 tháng đầu tiên tối thiểu 6,5%/năm
  • Cố định 6 tháng đầu tối thiểu 7%/năm
  • Cố định 12 tháng đầu tối thiểu 8%/năm

Qua đây có thể thấy lãi suất ngân hàng Phương Đông hiện nay rất ưu đãi cho khách hàng. Trong năm 2017 vừa qua, ngân hàng Phương Đông đã lọt top 5 ngân hàng có lãi suất gửi cao nhất. Về lãi suất vay tương đối thấp và ổn đinh.

Trên đây là tổng hợp chi tiết về lãi suất ngân hàng Phương Đông mà Vaytien3s.com cung cấp tới bạn đọc đang có nhu cầu tham gia các dịch vụ của ngân hàng này. Bạn đọc có thể thêm các bài viết chúng tôi thực hiện gàn đây về lãi suất ngân hàng để so sánh và lựa chọn ngân hàng phù hợp cho mình theo link bài: Lãi suất ngân hàng nào cao nhất, Lãi suất ngân hàng ANZ,…

Lưu ý: Những thông tin lãi suất thêm mang tính chất tham khảo. Bạn đọc hãy liên hệ các chi nhánh hoặc hotline 1800 6678  của ngân hàng OCB để nắm bắt cụ thể lãi suất ngân hàng Phương Đông tại từng thời điểm nhé!

Hồng Huế (Ảnh: Internet)Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng