Lãi suất ngân hàng VIB, cạnh tranh cao, ưu đãi hấp dẫn

Bạn đọc đang có nhu cầu tìm hiểu về Lãi suất ngân hàng VIB đang áp dụng cho từng dịch vụ thì đừng bỏ qua bài viết ngày hôm nay của chúng tôi. Tất cả những thông tin về lãi suất vay, gửi VIB sẽ được Vay tiền 3S đề cậptrong bài viết dưới đây.

Lãi suất ngân hàng VIB – Vaytien3s.com

Ngân hàng VIB (Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam) là một ngân hàng có vốn điều lệ lớn, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. VIB là một trong những ngân hàng tiên phong trong việc cải tổ hoạt động kinh doanh, Ngân hàng hiện chú trọng phát triển mạng lưới ngân hàng bán lẻ và các sản phẩm mới thông qua các kênh phân phối đa dạng để cung cấp các giải pháp tài chính trọn gói khách hàng.

LÃI SUẤT NGÂN HÀNG VIB

Ngân hàng VIB đã tung ra các mức lãi suất gửi tiền tiết kiệm và lãi suất vay vốn cực kỳ hấp dẫn và rất cạnh tranh mang lại nhiều tiện lợi cho khách hàng.Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cụ thể Lãi suất ngân hàng VIB đang áp dụng nhé!

1. Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng VIB

Với những ai đang có nhu cầu gửi tiết kiệm thì không thể bỏ qua mức lãi suất gửi của ngân hàng VIB. Khách hàng sẽ được lựa chọn nhiều loại hình gửi đa dạng và được hưởng mức lãi suất cao. Khách hàng cá nhân khi gửi tiền tại VIB có thể gửi trong kỳ hạn từ 1 tuần tới 36 tháng. Được tất toàn tiền tiết kiệm trước kỳ hạn rút theo quy định và hưởng lãi suất không kỳ hạn.

Lãi suất ngân hàng VIB – Vaytien3s.com

Lãi suất ngân hàng VIB mới nhất áp dụng cho khách hàng gửi tiền VND dao động từ 0,1% – 7,8%. Dưới đây là bảng lãi suất gửi ngân hàng VIB chúng tôi đã tổng hợp được.

  1 tháng 3 tháng 6 tháng 12 tháng 24 tháng Không kỳ hạn
< 300 triệu 5.4% 5.4% 5.5% 7.8% 6.9% 0.1%
<500 triệu 5.4% 5.4% 5.5% 7.8% 6.9% 0.1%
>500 triệu 5.4% 5.4% 5.5% 7.8% 6.9% 0.1%
>1 tỷ 5.4% 5.4% 5.5% 7.8% 6.9% 0.1%
>2 tỷ 5.4% 5.4% 5.5% 7.8% 6.9% 0.1%

Lưu ý: Bảng lãi suất trên áp dụng cho nhận lãi cuối kỳ

Khách hàng có thể lựa chọn các gói gửi tiết kiệm VIB như: Tiết kiệm thường, Tiết kiệm lãi suất bậc thang, dịch vụ mua ô tô, dịch vụ bất động sản…

2. Lãi suất vay tiền ngân hàng VIB

Ngân hàng VIB được biết đến là một ngân hàng hàng đầu Việt Nam, và trở thành thương hiệu ngân hàng sáng tạo nhất. Về chương trình cho vay vốn, ngân hàng VIB triển khai hai hình thức cho vay chính là Vay tiền tín chấp và Vay tiền thế chấp. Mỗi hình thức vay sẽ có những ưu điểm vượt trội cũng như lãi suát ưu đãi khác nhau. Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Lãi suất vay tín chấp ngân hàng VIB

Vay tiền tín chấp VIB áp dụng cho đối tương khách hàng có mức lương ở tầm trung và tầm cao. Mỗi khoản vay tín chấp VIB khách hàng được hỗ trợ vay vốn lên đến 500 triệu đồng, thời gian vay tối đa 60 tháng. Thời gian duyệt hồ sơ vay tín chấp chỉ trong vòng 24h. Chỉ cần bạn đáp ứng đầy đủ các điều kiện và hồ sơ vay của ngân hàng là có thể sở hữu khoản vay. Đăc biệt, khách hàng sẽ được hưởng mức lãi suất vô cùng hấp dẫn.

Tùy thuộc vào khoản vay của bạn ít hay nhiều, thời hạn trả nợ lâu hay ngắn mà mức lãi suất vay tín chấp VIB có sự khác nhau. Lãi suất ngân hàng VIB áp dụng cho vay tín chấp dao động từ 1,3% – 1,7%/ tháng.

Lãi suất vay thế chấp ngân hàng VIB

Ngân hàng VIB đã mang đến cho khách hàng những sản phẩm vô cùng hấp dẫn, một trong số đó phải kể đến dịch vụ cho vay tiền thế chấp. Khi thực hiện vay thế chấp VIB, ngân hàng sẽ thẩm định lại giá trị tài sản thế chấp của bạn. Giá trị của tài sản càng cao thì bạn có thể vay lên đến 99% nhu cầu. Thời hạn vay lến đến 20 – 25 năm, hình thức trả lãi linh hoạt và bạn sẽ được giải ngân ngay sau khi duyệt hồ sơ.

Hình thức vay này của VIB thu hút nhiều khách hàng. Bởi lãi suất vay thế chấp VIB hiện tại đang rất thấp, dao động khoảng 6% đến 7.5%/ năm.

Có thể thấy Lãi suất ngân hàng VIB khá thấp, đáp ứng được nhi cầu của nhiều khách hàng, Lãi suát gửi tiết kiệm tương đối cao, an toàn cho người gửi. Lãi suất vay ổn định, cạnh tranh với nhiều ngân hàng.

Trên đây là những con số cụ thể về lãi suấtngân hàng VIB mà Vay tiền 3S đã tổng hợp. Mức lãi suất trên đây chỉ là tham khảo. Bạn đọc hãy liên hệ với ngân hàng VIB để nắm rõ mức lãi suất của từng thời điểm cụ thể nhé! (Hotline ngân hàng VIB 1800 8180)

Ngoài ra, bạn có thể tìm hiểu thêm về: lãi suất Ngân hàng ACB, lãi suất Ngân hàng Vietcombank, lãi suất Ngân hàng Techcombank… để tìm được ngân hàng phù hợp với nhu cầu tài chính của mình nhé!

Bạn đọc nào còn đang phân vân chưa biết giải quyết vấn đề tài chính của mình ra sao lựa chon ngân hàng nào cho hợp lý…Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được các chuyên gia tư vấn cụ thể.

Hồng Huế (Ảnh: Internet)Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng