Lãi suất ngân hàng Vietcombank, ƯU ĐÃI VƯỢT TRỘI

Như chúng ta đã biết, Vietcombank là một trong những ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam. Và trong thời gian gần đây, Vietcombank luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều đối tượng khách hàng. Bởi các sản phẩm, dịch vụ của Vietcombank rất đa dạng linh hoạt và đặc biệt là Lãi suất ngân hàng Vietcombank được đánh giá rất cao. Để hiểu rõ hơn về Lãi suất ngân hàng Vietcombank mới nhất hiện nay, bạn đọc hãy theo dõi  bài viết dưới đây của Vay tiền 3S nhé!

Lãi suất ngân hàng Vietcombank – Vaytien3s.com

Ngân hàng Vietcombank đã và đang nỗ lực đầu tư, đổi mới và đưa ra các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Các sản phẩm, dịch vụ vủa Vietcombank rất linh hoạt, phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng với những chính sách, điều khoản vô cùng hấp dẫn.

LÃI SUẤT NGÂN HÀNG VIETCOMBANK

Hiện nay, Vietcombank đang ra sức đưa ra những dịch vụ tiện ích về gửi tiết kiệm và vay vốn tới khách hàng. Mỗi dịch vụ đều có những ưu đãi về lãi suất khác nhau. Cùng chúng tôi tìm hiểu về Lãi suất ngân hàng Vietcombank đang áp dụng cho mỗi dịch vụ ra sao nhé!

1. Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng Vietcombank

Là một ngân hàng năm top đầu, Viecombank luôn là địa điểm tin cậy của các tập đoàn, doanh nghiệp, khách hàng cá nhân trao gửi niềm tin tài chính. Vietcombank có bề dày hoạt động lâu năm và đội ngũ cán bộ nhân viên có năng lực, chăm sóc tư vấn khách hàng tận tình.

Dịch vụ Gửi tiết kiệm ngân hàng Vietcombank được rất nhiều khách hàng lựa chọn để cất vốn sinh lời cho tương lai. Bởi lãi suất gửi tiết kiệm của Viecombank rất hấp dẫn, nó luôn nằm trong top lãi suất gửi cao nhất trên thị trường tài chính.

Lãi suất ngân hàng Vietcombank – Vaytien3s.com

Lãi suất ngân hàng Vietcombank áp dụng cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp gửi tiết kiệm cụ thể như sau:

Loại hình gửi tiết kiệm VND EUR
Tiền gửi không kỳ hạn 0,20% 0,10%
Tiền gửi có kỳ hạn Từ 4,30% đến 6,50% Từ 0,30% đến 0,85%

2. Lãi suất vay tiền ngân hàng Vietcombank

Cũng như mọi ngân hàng khác, Vietcombank cũng triển khai hai hình thức cho vay chính đó là Vay tiền tín chấp và Vay tiền thế chấp. Với mỗi hình thức vay, ngân hàng sẽ áp dụng mức lãi suất vay ưu đãi khác nhau.

Cụ thể mức lãi suất ngân hàng Vietcombank áp dụng cho mỗi hình thức vay như sau:

Lãi suất vay tín chấp ngân hàng Vietcombank

Một khoản vay tín chấp Vietcombank luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng với sự hỗ trợ khoản vay lên đến gấp 12 lần lương của người đi vay. Bên cạnh đó thì mức lãi suất vay tín chấp tương đối thấp so với thị trường tài chính hiện tại. Tùy vào từng mức thu nhập của khách hàng mà mức lãi suất vay tín chấp Vietcombank có sự khách nhau phù hợp. Hiện tại lãi suất vay tín chấp Vietcombank dao động từ 11,5% – 20%/ năm.

Lãi suất vay thế chấp ngân hàng Vietcombank

Bạn có thể có được khoản vay thế chấp Vietcombank tối đa lên đến 75% giá trị tài sản đảm bảo, mà thời hạn vay kéo dài tới 20 năm. Cùng với đó thì phương thức trả nợ rất linh hoạt và mức lãi suất vay vô cùng ưu đãi. Mức lãi suất vay tiền thế chấp Vietcombank dựa vào thời gian cũng như số tiền vay của khách hàng. Lãi suất vay thế chấp Vietcombank hiện nay dao động trong khoảng từ 6,85% – 7,9%/năm. Khi quá hạn vay, mức lãi suất sẽ được cộng thêm thấp nhất là 2% theo biên độ dao động của thị trường tại thời điểm đó.

Có thể thấy rằng, không có quá nhiều ngân hàng hiện nay có mức lãi suất linh hoạt và đa dạng như lãi suất của ngân hàng Vietcombank. Lãi suất Vietcombank hiện nay khá ổn định và còn rất cạnh tranh với các ngân hàng khác. Với những ai đang có nhu cầu gửi tiết kiệm hay vay vốn ngân hàng thì Vietcombank là một cai tên đáng để cân nhắc.

Với những con số thông kê cụ thể như trên về Lãi suất ngân hàng Vietcombank, Vaytien3s.com hy vọng bạn đọc đã có những lựa chọn sáng suốt cho nhu cầu tài chính của mình.

Tùy từng thời điểm mà mức lãi suất ngân hàng Vietcombank áp dụng cho mỗi dịch vụ sẽ dao động khác nhau. Để nắm rõ lãi suất của từng thời điểm cụ thể, chúng tôi khuyên bạn đọc hãy đến phòng giao dịch của Vietcombank hoặc liên hệ hotline 1900545413 để được tư vấn chi tiết, đầy đủ.

Ngoài ra, bạn đọc nào có nhu cầu vay vốn tại Vietcombank hãy tham khảo bài viết Vay tiền ngân hàng Vietcombank chúng tôi đã thực hiện gần đây để hiểu rõ về các điều kiện, cách thức vay nhé!

Hồng Huế (Ảnh: Internet)Vay tiền 3S

 

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng