Làm sao để biết SIM đủ điều kiện vay tiền?

Chào anh/chị!

Em hiện đang là sinh viên trường Đại học Sư phạm, do nhu cầu cần tiền mặt nên em muốn vay tiền qua SIM điện thoại nhưng lại chưa biết SIM của mình có đủ điều kiện vay hay không. Mong anh chị giải đáp giúp em xem làm sao để biết SIM đủ điều kiện vay tiền? [Ngohoa***@gmail.com]

Làm sao để biết SIM đủ điều kiện vay tiền?
Làm sao để biết SIM đủ điều kiện vay tiền?

Chào bạn [Ngohoa***@gmail.com]

Trước tiên chúng tôi cám ơn bạn đã gửi câu hỏi của mình tới cho Vay tiền 3S; đây là một trong những câu hỏi đang được bạn đọc cũng như khách hàng quan tâm nhất hiện nay vì vay tiền qua SIM điện thoại vẫn là một hình thức mới mẻ vì thế nhiều người chưa biết làm thế nào để biết SIM đủ điều kiện vay tiền, cách kiểm tra ra sao…

LÀM SAO ĐỂ BIẾT SIM ĐỦ ĐIỀU KIỆN VAY TIỀN

Để giải đáp câu hỏi này của bạn chúng tôi sẽ chia làm 3 trường hợp từ đó khách hàng tự mình áp dụng cho từng hoàn cảnh cụ thể.

1. Khách hàng được ngân hàng gửi tin nhắn mời vay tiền

Hiện nay các ngân hàng đã và đang gửi tin nhắn tới khách hàng của mình thông qua nền tảng tin nhắn ký tự SMS thông báo rằng khách hàng đã được duyệt một khoản vay tại ngân hàng hoặc được mở một thẻ tín dụng.

Đối với những khách hàng nhận được tin nhắn dạng này đồng nghĩa với việc bạn đã là khách hàng có SIM điện thoại đủ điều kiện vay theo SIM Viettel hoặc Mobifone… để tiến hành vay bạn cần chuẩn bị chứng minh thư và sổ hộ khẩu (bản chính và 1 bản photo).

Một SIM Viettel vay tiền được bao nhiêu lần - Vay tiền 3S
Một SIM Viettel vay tiền được bao nhiêu lần – Vay tiền 3S

Trong đó bản photo nộp trước cho nhân viên ngân hàng; bản chính dùng để đối chiếu khi được duyệt và nhận tiền giải ngân.

LƯU Ý: Nếu bạn đã có khoản vay tại ngân hàng đang triển khai vay tiền theo SIM điện thoại mã chưa tất toán hoặc có nợ xấu sẽ không được duyệt vay. Trường hợp người thân trong sổ hộ khẩu có nợ xấu bạn có thể vẫn được duyệt.

Như vậy bạn đọc đã biết làm thế nào để biết SIM đủ điều kiện vay tiền rồi phải không, ở trường hợp 1 bạn không cần phải làm gì; chúng ta chuyển qua trường hợp thứ 2.

2. Check SIM vay tiền thông qua hệ thống (nhân viên ngân hàng thực hiện)

Đối với cách này bạn có thể gửi số điện thoại Viettel, Mobi… cho nhân viên ngân hàng (người hỗ trợ hồ sơ cho bạn) để được check SIM Viettel vay tiền xem có đủ điều kiện vay hay không.

Có nên vay tiền FE Credit, những điều NÊN và KHÔNG bạn phải biết

Kết quả của cách kiểm tra này sẽ được thông báo sau khoảng 3-5 phút. Tuy nhiên bạn không thể tự thực hiện được mà phải thông qua chuyên viên tài chính của ngân hàng.

3. Check SIM vay tiền bằng tin nhắn, khách hàng tự thực hiện

Trên thiết bị di động của mình bạn đọc cần soạn tin nhắn theo các cú pháp được ngân hàng quy định đến tổng đài 5566 để tự mình kiểm tra xem SIM điện thoại đang sử dụng có đủ điều kiện vay tiền hay không.

Chi tiết các cú pháp soạn – gửi tin đã được chúng tôi thực hiện trong bài viết cách kiểm tra SIM vay tiền bằng tin nhắn bạn đọc cần tham khảo mời chuyển tiếp qua link bài Check SIM vay tiền bằng tin nhắn cập nhật mới nhất.

LƯU Ý: Đôi khi tổng đài 5566 trả về tin nhắn chậm do nghẽn mạng, người dùng tra cứu quá nhiều… bạn cần kiên nhẫn đợi chờ.

Trên đây là 3 cách check, kiểm tra xem SIM điện thoại bạn đang sử dụng có đủ điều kiện vay tiền theo chương trình vay tiền mặt qua SIM hay không cũng như giải đáp câu hỏi làm sao để biết SIM đủ điều kiện vay tiền mà bạn đọc [Ngohoa***@gmail.com] gửi về.

Ngoài ra, nếu bạn đọc đang băn khoăn chưa biết lãi suất vay tiền qua SIM Viettel là bao nhiêu phần trăm có thể tham khảo thêm bài viết giải đáp mức lãi suất vay tiền qua SIM Viettel mà Vay tiền 3S đã thực hiện mới đây.

Mong bạn sớm biết được SIM mình sử dụng có đủ điều kiện vay hay không!

Tuyết Hạnh (chuyên viên cao cấp) – Vay tiền 3S (Ảnh: Internet edit by vaytien3s.com)

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng