Một SIM Viettel vay tiền được bao nhiêu lần?

Chào anh chị!

Em là Hòa, hiện đang là nhân viên văn phòng, do nhu cầu cần thêm 50 triệu để làm kinh doanh online lên cá nhân em quyết định chọn vay theo SIM một lần nữa tuy nhiên lại không biết một SIM Viettel vay tiền được bao nhiêu lần; mong anh chị giải đáp giúp em [msshoa*****@gmail.com]

Chào bạn Hòa ở địa chỉ mail: msshoa*****@gmail.com

Trước tiên Vay tiền 3S rất vui khi tiếp nhận câu hỏi của bạn, chúng tôi nhận thấy đây chính là vấn đề mà rất nhiều người đã vay thành công lần 1 chương trình hỗ trợ vay tiền qua SIM Viettel đang băn khoăn hiện nay bởi lý do đây là 1 hình thức vay mới.

MỘT SIM VIETTEL VAY TIỀN ĐƯỢC BAO NHIÊU LẦN

Thông thường khi triển khai 1 phương thức vay tiền tín chấp phía ngân hàng cũng như các tổ chức tín dụng sẽ tính toán các yếu tố xoay quanh như điều kiện vay, hồ sơ, lãi suất để làm căn cứ chung đồng thời cũng tính tới các yếu tố phụ khác.

Một SIM Viettel vay tiền được bao nhiêu lần - Vay tiền 3S
Một SIM Viettel vay tiền được bao nhiêu lần – Vay tiền 3S

Ở trường hợp này chúng ta chia câu hỏi làm 2 hướng (giả định) khác nhau bạn nhé. Một là đã vay thành công và tất toán rồi, hai là đã vay thành công nhưng chưa tất toán khoản vay cũ tại thời điểm muốn vay thêm.

1. Đã vay thành công và tất toán rồi

Bạn đã có khoản vay theo chương trình vay tiền theo SIM điện thoại được tất toán thành công rồi bạn hoàn toàn có thể đăng ký vay tiền theo SIM điện thoại lần 2, lần 3, lầm 4… nếu có nhu cầu.

  • Được vay thêm

Ở mỗi lần vay sau điểm tín dụng của bạn sẽ cao hơn đồng nghĩa với việc bạn sẽ được nhận mức tiền giải ngân lớn hơn, lãi suất thấp hơn so với những lần trước.

2. Đã vay thành công nhưng chưa tất toán

Đây là tình huống giả định nhưng nó lại là băn khoăn của phần đông khách hàng bởi lẽ khách hàng tham gia vay tín chấp đều là những khách hàng không có tài sản đảm bảo cho nên nguồn tiền mặt cũng như vốn liếng cá nhân thấp, họ có nhu cầu vay thêm để tiêu dùng, kinh doanh, sắm sửa đồ đạc trong gia đình…

Với chương trình vay qua SIM Viettel thì khách hàng đang nợ (chưa tất toán khoản vay bằng SIM cũ) sẽ không được hỗ trợ vay thêm.

  • Không được vay thêm.

MẸO: Để được hỗ trợ vay nhanh với số tiền lớn hơn bạn có thể tất toán khi khoản vay này còn ít để đăng ký khoản vay mới với số tiền lớn hơn, lãi suất vay tiền qua SIM Viettel có thể sẽ thấp hơn so với lần trước.

Bên cạnh loại hình vay qua SIM chúng ta còn có các hình thức khác như vay qua lương, vay theo bảo hiểm nhân thọ, vay theo hóa đơn điện nước, vay theo hợp đồng lao động, vay qua chứng minh thư & hộ khẩu…

Hạnh Vy Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng