Mua SIM rác để vay tiền, phải CẢNH GIÁC tránh “tiền mất tật mang”

Bạn đang có nhu cầu mua SIM đủ điều kiện để vay tiền nhưng lại chưa “chọn mặt” được những nơi bán uy tín để “gửi vàng”; nguy hiểm hơn nữa bạn lại có ý định mua SIM rác để vay tiền, điều này thật không nên chút nào. Dưới đây là những ký do bạn nên biết để tránh “tiền mất tật mang”.

Mua SIM rác để vay tiền, phải CẢNH GIÁC tránh "tiền mất tật mang"
Mua SIM rác để vay tiền, phải CẢNH GIÁC tránh “tiền mất tật mang”

Như chúng ta đã biết một trong những yếu tố cấu thành nên 1 bộ hồ sơ vay tiền qua SIM chính là SIM điện thoại của bạn phải được mời vay/đủ điều kiện vay tiền tại ngân hàng. Nhìn chung điều kiện vay theo SIM Viettel khá đơn giản, tuy nhiên đừng vì thế mà mua SIM rác để vay tiền.

CẢNH BÁO KHÔNG NÊN MUA SIM RÁC ĐỂ VAY TIỀN

SIM rác nói chung và những SIM rác được “gắn mác” đủ điều kiện vay tiền được giao bán với giá 400-600k, cao nhất là 1.5 triệu tuy nhiên đó chỉ là những chiêu thức câu kéo mà thôi. Mánh khóe đằng sau đó rất nhiều có thể gây thiệt hại cho khách hàng.

1. SIM đã được phù phép

Phép màu là không có thật thế nhưng đôi khi chúng ta vẫn bắt gặp trong cuộc sống những thầy phù thủy biết biến không thành có.

Cách mà họ thực hiện chính là lưu sẵn mẫu tin nhắn hoặc lưu số điện thoại của ai đó vào danh bạ với cái tên rất chính thông là “5566” hoặc “AVAY” hoặc “VT-VPBank” hay “MB-VP Bank”… rồi nhờ người đã có trong danh bạ nhắn tin vào số đó.

Mua SIM rác để vay tiền, phải CẢNH GIÁC tránh "tiền mất tật mang"
Con đường để 1 SIM rác có mặt trên thị trường

Thực chất đây chỉ là 1 SIM bình thường mà thôi, không hề được ngân hàng gửi tin nhắn mời vay vì thế chúng không có giá trị hỗ trợ trong quá trình vay tiền mặt bằng SIM.

2. SIM có điểm tín dụng thấp

Khi quyết định mua SIM đủ điều kiện vay tiền bạn cũng cần trang bị cho mình những kiến thức tài chính, kiến thức về các hoạt động của nhà mạng viễn thông để tránh mua phải SIM rác để vay tiền.

Phía nhà mạng không hề đánh giá cao những SIM mới kích hoạt, những SIM có lịch sử sử dụng ngắt quãng, hay ứng tiền, giá trị thẻ nạp và tần suất nạp thẻ không cao… và vì thế khi phía các ngân hàng/tổ chức tín dụng đối chiếu cơ sở dữ liệu người dùng sẽ nhận định được chính xác qua những căn cứ trên và không cấp hạn mức cho những SIM này.

 

MẸO: Để chắc chắn rằng SIM được ngân hàng với vay khách hàng cần check theo các cú pháp khác nhau (áp dụng cho từng ngân hàng) rồi gửi tới 5566.

Ví dụ: VP04, VP05 tương ứng với các gói vay tiền mặt 40 và 50 triệu tại VP Bank; OCB04 là mở thẻ tín dụng 40 triệu, OCB05 là hỗ trợ vay tiêu dùng tại ngân hàng OCB và còn rất nhiều mã khác…

LƯU Ý: Cú pháp soạn tin nhắn có thể thay đổi, bổ sung, thêm mới vì thế phải phụ thuộc vào thông tin mời vay mà phía ngân hàng gửi tới SIM đó trước đó. Tin nhắn đó cũng kèm theo hướng dẫn xác nhận vay.

Trên đây là một số thông tin cảnh báo bạn đọc không nên mua SIM rác để vay tiền mà hãy mua những SIM có thời hạn sử dụng lâu, SIM được ngân hàng gửi tin nhắn mời vay để gia tăng cơ hội được xét duyệt.

Trường hợp các bạn chưa biết cách check SIM xem có đủ điều kiện vay hay không có thể tham khảo thêm bài viết hướng dẫn kiểm tra SIM Viettel có đủ điều kiện vay tiền hay không qua link cách check SIM vay tiền mà Vay tiền 3S đã thực hiện

Hoài AnVay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng