Mua SIM vay tiền lừa đảo, sự thật khiến bạn than “thì ra thế!”

Thời gian gần đây các hoạt động mua- bán SIM đủ điều kiện vay tiền theo chương trình vay tiền theo SIM điện thoại Viettel diễn ra khá rầm rộ với giá từ 400-600.000 đồng; nhiều người đặt câu hỏi không biết việc mua SIM vay tiền có phải lừa đảo không. Và họ lập tức tìm kiếm từ khóa “mua SIM vay tiền lừa đảo” trên các công cụ tìm kiếm để tìm hiểu thông tin, bảo vệ bản thân.

Mua SIM vay tiền lừa đảo, sự thật khiến bạn than "thì ra thế!"
Hoạt động mua SIM vay tiền lừa đảo hay không?

Quả thật khi chúng tôi tiến hành nhập cụm từ khóa “mua SIM vay tiền lừa đảo” vào công cụ tìm kiếm Google ngay lập tức đã có khoảng 149.000 kết quả tìm kiếm liên quan chỉ trong vòng 0.33 giây. Điều này cho thấy đã có một lượng lớn người dùng thực hiện tìm kiếm thông tin này.

HOẠT ĐỘNG MUA SIM VAY TIỀN LỪA ĐẢO HAY KHÔNG

Để biết được rằng hoạt động mua SIM vay tiền có phải lừa đảo hay không chúng ta cùng tìm hiểu xoay quanh các yếu tố như: nguồn cung, nguồn cầu, nhu cầu thị trường, mục đích của việc mua SIM.

1. Mua SIM vay tiền để làm gì?

Trước hết phải nói đầy đủ rằng người ta tìm mua SIM đủ điều kiện vay tiền để làm gì? phải chăng là đang có một đơn vị ngân hàng hay một tổ chức tín dụng nào đó hỗ trợ vay tiền bằng SIM Viettel chăng?

Đều này đúng! Hiện tại, đã có một số ngân hàng và các đơn vị hỗ trợ cho vay tài chính cá nhân tiến hành triển khai hoạt động cho vay tiền tín chấp qua SIM Viettel.

Mua SIM vay tiền lừa đảo
Khi nhập cụm từ khóa “mua SIM vay tiền lừa đảo” vào công cụ tìm kiếm Google ngay lập tức đã có khoảng 149.000 kết quả tìm kiếm liên quan chỉ trong vòng 0.33 giây

Điều kiện mà phía ngân hàng đưa ra là phải có SIM Viettel đủ điều kiện vay (được đánh giá qua hệ thống riêng của ngân hàng) thì mới được vay một khoản tiền khá lớn lên tới 50 triệu đồng trong vòng 36 tháng (3 năm).

Thực tế không phải 100% SIM số đang sử dụng trên thị trường đều đủ điều kiện vay tiền, qua quá trình làm việc đội ngũ chuyên viên tài chính của chúng tôi nhận thấy hệ thống check SIM Viettel vay tiền của các ngân hàng làm việc khá “chủ quan” theo những chỉ số riêng mà chỉ họ mới biết.

Cụ thể có những SIM số đã đăng ký chính chủ và sử dụng được 2-3 năm lại không đủ điều kiện vay còn những SIM số chỉ mới kích hoạt và sử dụng được 6-7 tháng lại nghiễm nhiên… đạt điều kiện.

Vì vậy, những người có nhu cầu vay thực sự nhưng lại không đủ điều kiện họ tiến hành hỏi han bạn bè, người thân xem SIM của họ có đủ điều kiện vay không để mượn.

Làm thẻ Visa miễn phí, 100% FREE tại 24 ngân hàng này

Số khác đành phải tìm mua SIM bên ngoài khi mà SIM chính của mình đang sử dụng lại không đủ điều kiện vay theo sim Viettel đang áp dụng. Như vậy thì hoạt động mua SIM vay tiền lừa đảo là thiếu căn cứ, hoàn toàn sai lệch.

2. Mua – bán SIM Viettel vay tiền là nhu cầu tất yếu

Từ lập luận nêu trên chúng ta đã hình dung ra một yêu cầu tất yếu của thị trường khi mà nhu cầu tìm mua SIM đủ điều kiện vay tiền khá lớn thì nguồn cung cho nó cũng phải đáp ứng theo…

Rất nhiều người tinh ý đã nhận ra vấn đề này và họ lập tức lên các diễn đàn hướng dẫn người dùng check SIM của mình xem có đủ điều kiện vay hay không, nếu đủ sẽ mua lại với giá từ 400.000 tới 600.000 hoặc hơn một chút. Và việc mua SIM Viettel vay tiền là có thật và không phải lừa đảo, sai trái pháp luật theo quy định.

Trên đây là một số thông tin cơ bản giải đáp câu hỏi mua SIM vay tiền lừa đảo hay không mà nhiều bạn đọc còn băn khoăn.

Chúng tôi xin nhắc lại hoạt động này hoàn toàn bình thường theo quy luật cung – cầu của nền kinh tế nói chung và hoạt động mua bán SIM nói riêng; việc lừa đảo hay không do chính những người thực hiện giao dịch với bạn, hãy nâng cao cảnh giác nếu họ có dấu hiệu “đào lửa”.

Trường hợp bạn đọc quan tâm tới chương trình vay theo SIM Viettel tại VP Bank nhưng chưa biết các thông tin về chúng có thể tham khảo thêm bài viết chuyên sâu về hình thức này qua link Vay theo SIM Viettel tại VP Bank mà Vay tiền 3S mới hoàn thiện gần đây.

Mong bạn an tâm, chúc bạn sức khỏe – thành công – an lạc!

Hoàng Minh (chuyên viên cao cấp) – Vay tiền 3S (ảnh:Internet edit by Vaytien3s.com)

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng