Mua SIM Viettel vay tiền, một số lưu ý cần ghi nhớ

Hiện tại, nhu cầu mua SIM Viettel vay tiền tại ngân hàng đang nở rộ tuy nhiên đó là một hoạt động hết sức bình thường của quy luật cung cầu. Hãy cùng Vay tiền 3S tìm hiểu đôi nét về thị trường “mới nổi” này bạn nhé.

Vay tiền theo SIM điện thoại Viettel đã được triển khai trên thị trường một thời gian khá dài, tới nay hầu hết chúng ta đã hình dung được các điều kiện, hồ sơ cũng như lãi suất của loại hình vay tiền theo SIM điện thoại nói chung và vay theo SIM Viettel nói riêng.

HOẠT ĐỘNG MUA SIM VIETTEL VAY TIỀN LÀ BÌNH THƯỜNG

Sự “nổi dậy” của nhu cầu này suất phát vào khoảng tháng 10 năm 2017 sau khi ngân hàng VP Bank (đơn vị đầu tiên hỗ trợ vay tín chấp qua SIM) tung ra hình thức vay qua SIM được khoảng 4 tháng.

Mua SIM Viettel vay tiền, hoạt động BÌNH THƯỜNG của quy luật cung cầu
Mua SIM Viettel vay tiền, hoạt động BÌNH THƯỜNG của quy luật cung cầu

Từ kết quả tìm kiếm của Google cho cụm từ khóa “mua SIM Viettel vay tiền” mà chúng ta nhập vào có tới hơn 302.000 kết quả liên quan chỉ trong 0.25 giây; điều này cho thấy sức nóng của nó đang thực sự hình thành mạnh mẽ. Vậy theo bạn lý do mua SIM vay tiền để làm gì?

1. Điều kiện vay tiền theo SIM

Trước tiên, hình thức vay qua SIM yêu cầu khách hàng phải sử dụng SIM Viettel (tại thời điểm đăng ký vay SIM hoạt đột 2 chiều) mà không cần chính chủ cũng có thể vay. Vay tiền 3S sẽ phân tích thêm 2 ý này.

1.1. Phải sử dụng SIM Viettel

Do yêu cầu bắt buộc phải có 1 SIM Viettel để làm căn cứ xác định xem bạn có đủ điều kiện vay hay không cho nên các hoạt động mua bán SIM đủ kiều kiện vay tiền chỉ diễn ra với SIM Viettel chứ chưa diễn ra với SIM Vina hay hiện tại Mobifone chỉ áp dụng vay tại Hà Nội, HCM chỉ áp dụng mở thẻ tín dụng.

1.2. Không cần chính chủ

Điều kiện vay theo sim Viettel ghi rõ khách hàng chỉ cần có SIM Viettel để làm căn cứ duyệt vay chứ không nhất thiết SIM đó phải chính chủ dùng bao nhiêu năm cho nên nhu cầu mua SIM vay tiền lại mở rộng hơn “như hổ thêm cánh” khi mà khách hàng chả cần phải là chủ sở hữu (đăng ký thông tin tại nhà mạng) mà chỉ cần có SIM là được xét duyệt vay theo các điều kiện vay theo SIM Viettel rồi.

2. Không phải 100% SIM Viettel đều đủ điều kiện

Ngân hàng hiện chưa đưa ra thông tin cụ thể, chi tiết về thời gian sử dụng, tính chất SIM (số đẹp hay không), sự phổ biến của SIM (có được chủ nhân sử dụng cho các mục đích kinh doanh, liên hệ rộng rãi hay không…) mà chỉ dựa vào các điểm số do hệ thống đánh giá của mình làm căn cứ xác định.

Có những SIM Viettel đã dùng 2-3 năm nhưng lại không đủ điều kiện vay tuy nhiên cũng có SIM chỉ sử dụng được khoảng 6-7 tháng lại đủ điều kiện.

Vì lý do này mà những người muốn vay tiền bằng SIM Viettel nhưng SIM của họ lại không đủ điều kiện, họ muốn mua 1 SIM số đủ điều kiện vay; nhu cầu bắt đầu hình thành.

Ngược lại với đó, những người “tinh ý” đã nhận thấy nguồn cầu ấy họ lập tức “săn lùng” những SIM số đủ điều kiện vay để mua lại chúng rồi bán lại cho những người có nhu cầu vay. Cung hình thành.

Từ 2 điều nêu trên chúng ta dễ dành nhận thấy việc mua SIM Viettel vay tiền, hoạt động BÌNH THƯỜNG theo quy luật cung cầu trong kinh tế nói chung và kinh doanh SIM số nói riêng.

MẸO: Để được hưởng mức ưu đãi lãi suất cũng như số tiền giải ngân lớn bạn đọc nên đăng ký chính chủ cho SIM.

Bạn đọc sinh sống, học tập và làm việc ở Hà Nội, các tỉnh lân cận Hà Nội vui lòng liên hệ Hotline 0946.569.090 (Mss Huyền) để được hỗ trợ vay tiền qua SIM, vay qua lương, vay theo hóa đơn điện, vay theo đăng ký xe, bảo hiểm nhân thọ…

Hoàng LongVay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng