Phí chuyển tiền Western Union từ Úc về Việt Nam – thông tin MỚI nhất

Bài viết trước chúng tôi đã thông tin cho bạn chuyển tiền từ Úc về Việt Nam qua ngân hàng và Western Union…Bài viết này chúng tôi cung cấp cho bạn thông tin về phí chuyển tiền Western Union từ Úc về Việt Nam.

Phí chuyển tiền Western Union từ Úc về Việt Nam
Phí chuyển tiền Western Union từ Úc về Việt Nam

Rất nhiều người quan tâm tới các cách chuyển tiền từ Úc về Việt Nam. Hầu hết mọi người lựa chọn chuyển tiền qua Western Union. Bài viết này chúng tôi cung cấp cho bạn thông tin phí chuyển tiền Western Union từ Úc về Việt Nam mất bao nhiêu. 

PHÍ CHUYỂN TIỀN WESTER UNION TỪ ÚC VỀ VIỆT NAM

Có nhiều cách chuyển tiền từ nước ngoài về Việt Nam nói chung. Mỗi loại hình chuyển tiền áp dụng những loại phí khác nhau. Hãy cùng tìm hiểu phí chuyển tiền Western Union từ Úc về Việt Nam mất bao nhiêu nhé.

1. Dịch vụ chuyển tiền Western Union là gì

Western Union là dịch vụ chuyển tiền nhanh quốc tế có trụ sở ở Mỹ. Hiện nay thì Western Union đã  có mặt ở hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Theo số liệu Western Union công bố thì họ đã chuyển hơn 150 tỷ đô la Mỹ trong năm 2015, giao dịch hơn 130 loại tiền tệ, trung bình 1 giây sẽ có 31 giao dịch trong năm 2015.

Khi bạn đến với dịch vụ chuyển tiền Western Union thì việc gửi hay nhận tiền cá nhân mình đánh giá là cực kỳ dễ dàng và nhanh chóng hơn so với các dịch vụ chuyển tiền qua ngân hàng. Khi có Mã số nhận tiền hay còn gọi là số MTCN thì chỉ cần vài phút là có thể nhận tiền được.

Hiện nay ở Việt Nam rất nhiều ngân hàng liên kết với Western Union vì vậy việc chuyển tiền từ nước ngoài về Việt Nam qua Westen Union rất thuận tiện.

Phí chuyển tiền Western Union từ Úc về Việt Nam
Phí chuyển tiền Western Union từ Úc về Việt Nam

  2. Chuyển tiền từ Úc về Việt Nam bằng dịch vụ chuyển tiền Western Union

Chuyển tiền từ Úc về Việt Nam qua dịch vụ Western Union nhanh chóng và tiện lợi. Phí chuyển tiền Western Union từ Úc về Việt Nam tuỳ thuộc vào số tiền bạn muốn chuyển.

Bạn đến địa chỉ của Western Union tại Úc. Kê khai đầy đủ giấy tờ thông tin của người nhận. Bạn trả số phí chuyển tiền Western Union từ Úc về Việt Nam. Sau đó bạn sẽ nhận được mã chuyển tiền. Gửi mã số cho người nhận tiền tại Việt Nam. Người nhận mang chứng minh thư ra ngân hàng là đại lý của Westen Union và nhận tiền.

Bạn cung cấp cho Western Union tại Úc chính xác để thông tin người  nhận. Với cách chuyển tiền này thì người nhận có thể nhận được tiền sau 15 phút mà không phải trả bất cứ khoản phí chuyển tiền Western Union từ Úc về Việt Nam.

3. Phí chuyển tiền Western Union từ Úc về Việt Nam

Chuyển tiền từ Úc về Việt Nam bằng Western Union là một cách thuận tiện nhanh chóng nhất. Đặc biệt phí khi bạn chuyển tiền qua Western Union rất ưu đãi. Mức phí bạn phải trả tuỳ thuộc vào số tiền bạn chuyển. Mức phí bạn phải trả rất dễ chịu. Vì vậy Việt kiều ở Úc luôn lựa chọn Western Union khi chuyển tiền từ Úc về Việt Nam.

Trên đây là thông tin phí chuyển tiền Western Union từ Úc về Việt Nam. Chúng tôi hy vọng bạn luôn hài lòng khi chuyển tiền từ Úc về Việt Nam với Western Union.

Chúc các bạn thành công!

Trang Vũ (Ảnh: Internet) – Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng