Phí duy trì thẻ tín dụng Sacombank – số liệu chi tiết

Để tiếp nối chuỗi bài về chuyên mục thẻ tín dụng ngân hàng. Hôm nay, Vay tiền 3S sẽ cung cấp tới bạn đọc những thông tin hữu ích về phí duy trì thẻ tín dụng Sacombank nhé!

Phí duy trì thẻ tín dụng Sacombank
Phí duy trì thẻ tín dụng Sacombank – Vaytien3s.com

Ngân hàng Sacombank là một trong những địa điểm uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng mở thẻ tín dụng ngân hàng nhất hiện nay. Các dịch vụ thẻ cũng như chính sách thẻ luôn đáp ứng mọi nhu cầu và làm hài lòng nhiều đối tượng khách hàng…

PHÍ DUY TRÌ THẺ TÍN DỤNG SACOMBANK

Ở Việt Nam nói riêng, trên thế giới nói chung, thẻ tín dụng được coi là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mỗi giao dịch tài chính của con người. Nó giúp cho chúng ta thuận tiện trong các chi tiêu hàng ngày, dễ dàng quản lý tài chính của mình…

Ngân hàng Sacombank hiện nay đã phát hành 14 loại thẻ tín dụng cho cá nhân và doanh nghiệp. Mỗi loại thẻ được thiết kế nhằm phù hợp với từng nhu cầu của người sử dụng thẻ. Khi sở hữu trong tay chiếc thẻ tín dụng Sacombank bạn sẽ được trải nghiệm những ưu đãi hấp dẫn: được mua hàng trước trả tiền sau, được ưu đãi miễn lãi, thanh toán chi phí và rút tiền trên toàn thế giới, trả góp lãi 0%, tham gia tích điểm đổi quà,…

  • Sacombank Family
  • Sacombank Visa, Visa Infinite, Visa Signature, Visa Platinum, Visa Platinum Cashback, Visa Ladies First
  • Sacombank MasterCard, World Mastercard
  • JCB Ultimate, JCB Car Card, JCB Motor Card
  • Sacombank UnionPay
  • Thẻ tín dụng doanh nghiệp Sacombank
Phí duy trì thẻ tín dụng Sacombank
Phí duy trì thẻ tín dụng Sacombank – Vaytien3s.com

Để thẻ hoạt động ổn định, định kỳ bạn phải nộp cho ngân hàng một khoán phí gọi là phí duy trì thẻ. Vậy phí duy trì thẻ tín dụng Sacombank là gì?

Phí duy trì thẻ tín dụng Sacombank còn được gọi là phí quản lý tài khoản. Khoản phí này được tính hàng tháng nếu như số dư của bạn ở dưới mức quy định. Với mỗi loại thẻ sẽ có những mức phí duy trì khác nhau dựa theo hạn mức thẻ ngân hàng đã đưa ra khi bạn đăng ký thẻ.

Có nhiều khách hàng đang sử dụng thẻ tín dụng Sacombank vẫn còn băn khoăn chưa nắm rõ phí duy trì thẻ mà mình phải đóng cho ngân hàng là như thế nào. Dưới đây là những thông tin cụ thể về phí duy trì thẻ tín dụng Sacombank chúng tôi đã tổng hợp. Mời bạn đọc tham khảo.

a. Phí thường niên

Thẻ tín dụng Phí thường niên
Sacombank Family (thẻ tín dụng nội địa) 200.000 VND
Sacombank Platinum Thẻ chính: 999.000 VND

Thẻ phụ: 899.000 VND

Sacombank Visa vàng/ Sacombank MasterCard vàng Thẻ chính: 399.000 VND

Thẻ phụ: 299.000 VND

Sacombank Visa chuẩn/ Sacombank MasterCard chuẩn Thẻ chính: 299.000 VND

Thẻ phụ: 199.000 VND

Sacombank Ladies First Thẻ chính: 299.000 VND

Thẻ phụ: 199.000 VND

Sacombank UnionPay Thẻ chính: 299.000 VND

Thẻ phụ: 199.000 VND

Sacombank World MasterCard 1.499.000 VND
Sacombank JCB Motor Card: 299.000 VND

Car Card: 399.000 VND

Thẻ tín dụng doanh nghiệp Sacombank Thẻ vàng: 199,000 VND

Thẻ cao cấp: 499,000 VND

b. Lãi suất tháng thẻ tín dụng

  • Thẻ tín dụng nội địa thế chấp là 1,92%, tín chấp là 2,5%
  • Thẻ tín dụng quốc tế là 2,15%

Lưu ý: Tùy vào từng thời kỳ, mức lãi suất sẽ có sự chênh lệch, thay đổi khác nhau. Để nắm rõ lãi từng thời điểm cụ thể bạn hãy liên hệ ngân hàng để được tư vấn.

Trên đây, Vaytien3s.com đã tổng hợp những con số cụ thể về phí duy trì thẻ tín dụng Sacombank để gửi tới bạn đọc. Chúng tôi hy vọng những thông tin trên sẽ góp phần có ích vào việc sử dụng thẻ của bạn.

Bạn đọc đang sử dụng dịch vụ thẻ tín dụng của Sacombank, hãy tham khảo những bài viết cụ thể mà chúng tôi đã thực hiện để có thêm những thông tin hữu ích cho mình khi tham gia các giao dịch thẻ theo các link bài: Cách hủy thẻ tín dụng Sacombank, Phí rút tiền mặt từ thẻ tín dụng Sacombank,…

Hồng Huế (Ảnh: Internet)Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng