Phí rút tiền mặt từ thẻ tín dụng Sacombank, số liệu cụ thể từng loại thẻ

Bên cạnh những tiện ích về giao dịch tài chính, thẻ tín dụng Sacombank còn rất đa năng. Bạn có thể thực hiện rút tiền mặt từ thẻ, thậm chí là vay vốn bằng thẻ…. Trong bài viết hôm nay, Vay tiền 3S sẽ cung cấp tới bạn đọc những thông tin hữu ích về phí rút tiền mặt từ thẻ tín dụng Sacombank.

Phí rút tiền mặt từ thẻ tín dụng Sacombank
Phí rút tiền mặt từ thẻ tín dụng Sacombank – Vaytien3s.com

Sacombank là một trong những ngân hàng top đầu Việt Nam. Lĩnh vực thẻ tín dụng của ngân hàng này cũng hết sức phát triển với nhiều loại thẻ đa dạng. Thế nhưng về phí rút tiền mặt từ thẻ tín dụng Sacombank thì không phải ai cũng nắm rõ…

PHÍ RÚT TIỀN MẶT TỪ THẺ TÍN DỤNG SACOMBANK

Hiện nay, Sacombank đã triển khai 14 loại thẻ tín dụng cho cá nhân và doanh nghiệp. Mỗi loại thẻ đều có những tiện ích hết sức ưu việt, giúp cho chủ thẻ thuận tiện hơn trong mọi giao dịch tài chính của mình. Cùng với đó thì phí rút tiền mặt từ thẻ tín dụng Sacombank cũng có những sự chênh lệch khác nhau. Hãy theo dõi bài viết dưới đây của chũng tôi để biết thêm thông tin nhé!

1. Phí rút tiền mặt từ thẻ tín dụng nội địa Sacombank

Thẻ tín dụng nội địa Sacombank hay còn gọi là thẻ tín dụng Sacombank Family. Loại thẻ này cho phép bạn chi tiêu trước trả tiền sau với các giao dịch trong nước. Khi rút tiền mặt bằng thẻ tín dụng nội địa này bạn sẽ phải chi trả một khoản phí cho ngân hàng, cụ thể như sau:

  • Rút tại ATM Sacombank: miễn phí
  • Rút tại ATM các ngân hàng khác: 1% (tối thiểu 10.000 VND)

2. Phí rút tiền mặt từ thẻ tín dụng quốc tế  Sacombank (Visa/ MasterCard/ JCB/ UnionPay)

Bạn có thể thực hiện các giao dịch tài chính với thẻ tín dụng quốc tế Sacombank ở bất kỳ địa điểm nào trên thế giới. Đây là một loại thẻ hết sức tiện ích, đem lại cho chủ thẻ những thuận tiện khi mua sắm, đi lại, chi trả cả trong và ngoài nước.

Mức phí rút tiền mặt từ thẻ tín dụng Sacombank đang áp dụng cho dòng thẻ này như sau:

a. Thẻ tín dụng Sacombank Visa/ MasterCard/ UnionPay

Hiện nay, khi thực hiện rút tiền mặt từ các thẻ tín dụng Sacombank Visa/ MasterCard và UnionPay tại các ATM ngân hàng Sacombank, bạn sẽ phải chịu một khoản phí rút tiền là:

  • 4% số tiền giao dịch (tối thiểu 60.000 VND)
Phí rút tiền mặt từ thẻ tín dụng Sacombank
Phí rút tiền mặt từ thẻ tín dụng Sacombank – Vaytien3s.com

b. Thẻ tín dụng Sacombank JCB

Với cả hai loại thẻ JCB Car Card và JCB Motor Card, khi rút tiền tại ATM của Sacombank hay ATM của ngân hàng khác, bạn sẽ phải chịu mức phí là:

  • Rút tại ATM Sacombank: miễn phí
  • Rút tại ATM các ngân hàng khác: 4% số tiền giao dịch (tối thiểu 60.000 VND)

3. Phí rút tiền mặt từ thẻ tín dụng doanh nghiệp Sacombank

Bên cạnh những loại thẻ dành cho khách hàng cá nhân, ngân hàng Sacombank còn phát hành một loại thẻ đặc biệt dành cho doanh nghiệp. Thẻ tín dụng doanh nghiệp Sacombank gồm hai loại đó là Visa business Gold và Corporate Platium.

Sở hữu loại thẻ này khách hàng sẽ thuận tiện hơn trong việc kinh doanh trong và ngoài nước và đặc biệt sẽ rất hữu ích khi đi công tác nước ngoài (không phải đổi ngoại tệ, giảm thiểu rủi ro so với khi mang nhiều tiền mặt,…)

Khi có nhu cầu rút tiền mặt từ thẻ tín dụng doanh nghiệp, bạn cần phải chi một khoản phí rút tiền mà ngân hàng đề ra:

  • 2% số tiền giao dịch (tối thiểu 50.000VND)

Trên đây là những con số cụ thể về phí rút tiền mặt từ thẻ tín dụng Sacombank mà Vaytien3s.com đã tổng hợp để gủi tới quý bạn đọc. Chúng tôi hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn không còn gặp khó khăn trong các giao dịch thẻ của ngân hàng.

Ngoài ra, chúng tôi cũng đã thực hiện rất nhiều các bài viết chi tiết về dịch vụ thẻ tín dụng Sacombank. Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo các bài viết chúng tôi đã thực hiện theo link: Cách hủy thẻ tín dụng Sacombank, Hạn mức rút tiền mặt tại thẻ tín dụng Sacombank, Mở thẻ tín dụng Sacombank,…

Hãy để lại thông tin hoặc liên hệ tới hotline nếu như bạn có bất kỳ vấn đề nào về tài chính nhé, các chuyên gia của chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn.

Hồng Huế (Ảnh: Internet)Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng