Sử dụng thẻ ngân hàng nào tốt nhất – những điều cần biết

Thẻ ngân hàng đã trở thành một thành phần quan trongk trong cuộc sống hiện tại. Nó giúp cho chúng ta giảm thiểu việc sử dụng tiền mặt, quản lý chi tiêu hiệu quả, an toàn, thanh toán các chi phí được tiên lợi hơn, ,… Thế nhưng, có rất nhiều ngân hàng hỗ trợ dịch vụ thẻ. Vây sử dụng thẻ ngân hàng nào tốt nhất hiện nay? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây của Vay tiền 3S.

Sử dụng thẻ ngân hàng nào tốt nhất
Sử dụng thẻ ngân hàng nào tốt nhất – Vaytien3s.com

Để đánh giá sử dụng thẻ ngân hàng nào tốt nhất, chúng ta cần nhìn nhận ở nhiều mặt như: độ an toàn của thẻ, thời gian làm thẻ, tiện ích thẻ đem lại, mật độ cây rút tiền, thẻ nào phù hợp cho nhu cầu của mình nhất,…

SỬ DỤNG THẺ NGÂN HÀNG NÀO TỐT NHẤT

Hầu hết các ngân hàng hỗ trợ mở 3 loại thẻ chính đó là: Thẻ trả trước, Thẻ tín dụng và Thẻ ghi nợ.

Thẻ trả trước: là loại thẻ dạng giống như SIM điện thoại trả trước, bạn nạp tiền vào thẻ và sử dụng số tiền trong thẻ. Với thẻ này bạn không nhất thiết phải mở tài khoản ngân hàng.

Thẻ ghi nợ: có hai loại là thẻ ghi nợ nội địa và thẻ ghi nợ quốc tế. Bạn chỉ có thể mở được loại thẻ này khi bạn đã mở tài khoản thanh toán tại ngân hàng.

Thẻ tín dụng: là loại thẻ mà bạn cần có tài khoản ngân hàng mới có thể mở thẻ. Với thẻ này, bạn có thể mua sắm mà không cần có tiền trong tài khoản. Ngân hàng sẽ ứng trước một số tiền nhất định cho bạn và bạn phải hoàn trả lại ngân hàng sau khoảng 45 ngày sử dụng.

Sử dụng thẻ ngân hàng nào tốt nhất
Sử dụng thẻ ngân hàng nào tốt nhất – Vaytien3s.com

Để trả lời cho câu hỏi “Sử dụng thẻ ngân hàng nào tốt nhất”. Vay tiền 3S đã tìm hiểu, lấy ý kiến đánh giá của những người đã từng sử dụng thẻ ngân hàng và tổng hợp lại được top ngân hàng có dịch vụ thẻ tốt nhất như sau:

1. Thẻ ngân hàng ACB

Ngân hàng Á Châu ACB là một trong những ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam. Ngân hàng luôn không ngừng đổi mới, phát triển và đưa ra những dịch vụ tốt nhất tời khách hàng.

Mở thẻ ngân hàng ACB đăng ký hết sức đơn giản, nhận thẻ rất nhanh chóng. Có những trường hợp chỉ sau 30 phút – 60 phút là có thẻ. (Riêng thẻ tín dụng thì bạn sẽ mất nhiều thời gian hơn một chút vì phải xác nhận thêm nhiều thông tin. Tuy nhiên, thời gian làm thẻ này vẫn nhanh hơn một số ngân hàng khác).

Thêm vào đó, hệ thống ATM Online Banking của ngân hàng ACB rất tiện dụng và dễ dàng sử dụng. Mật độ cây ATM của ACB khá lớn, trải rộng toàn quốc. Đặc biệt là sử dụng thẻ của ACB hết sức an toàn bởi hệ thống an ninh dữ liệu của ngân hàng rất bảo mật, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

2. Thẻ ngân hàng Vietcombank

Ngân hàng Vietcombank ngày càng chiếm được niềm tin của khách hàng bởi những dịch vụ tiện ích mà ngân hàng đang triển khai. Những năm gần đây, Vietcombank đang dẫn đầu trong việc phát triển về công nghệ và các dịch vụ trực tuyến.

Sổ lượng người sử dụng thẻ ngân hàng Vietcombank rất lớn. Bởi mạng lưới các văn phòng giao dịch và các ATM của Vietcombank “dày đặc”. Bạn có thể tìm thấy ở khắp mọi nơi ở các tỉnh thành cả nước.

Bên cạnh đó, mức phí dịch vụ thẻ của Vietcombank có rất nhiều ưu đãi. Bạn hoàn toàn được miễn phí khi làm thẻ hay rút tiền. Cùng với đó thì hệ thống Internet Banking và SMS Banking của Vietcombank rất dễ sử dụng và được đánh giá tốt.

Đó là những giải đáp cho thắc mắc Sử dụng thẻ ngân hàng nào tốt nhất mà Vaytien3s.com muốn gửi tới bạn đọc đang quan tâm. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn đọc có thêm những thông tin hữu ích khi sử dụng dịch vụ thẻ ngân hàng.

Ngoài ra, bạn đọc có thể tham khảo thêm các bài viết chi tiết của chúng tôi về dịch vụ thẻ ngân hàng theo các link bài: Thẻ Mastercard của ngân hàng nào tốt nhất, Mở thẻ ATM ngân hàng nào tốt nhất, Internet Banking ngân hàng nào tốt nhất,…

Nếu bạn có khúc mắc về các vấn đề tài chính, hãy để lại thông tin để được các chuyên gia của chúng tôi tư vấn sớm nhất nhé!

Hồng Huế (Ảnh: Internet)Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng