Thời gian giải ngân khoản vay tại EASY CREDIT; Tài chính EVN

Thời gian giải ngân khoản vay tại EASY CREDIT là vấn đề được nhiều khách hàng khi vay tại đây quan tâm. Đặc biệt với những ai có nhu cầu vay nhanh, vay nóng thì thời gian giải ngân đôi khi là yếu tố quyết định có vay hay không.

Thời gian giải ngân khoản vay tại EASY CREDIT
Thời gian giải ngân khoản vay tại EASY CREDIT

Nếu như các bài viết trước tập trung vào những câu hỏi có nên vay tiền EASY CREDIT. Hoặc vay tiền tại EASY CREDIT có tốt không? Thì bài viết này sẽ dành riêng cho những bạn đọc quan tâm đến thời gian giải ngân khi vay tại đây.

THỜI GIAN GIẢI NGÂN KHOẢN VAY TẠI EASY CREDIT

Được triển khai bởi Công Ty Tài chính Cổ phần Điện lực (EVN). Vay tiền EASY CREDIT đã và đang được nhiều khách hàng tin tưởng. Bởi khoản uy tín, lãi suất công khai và cạnh tranh. Đặc biệt, thời gian giải ngân khoản vay tại EASY CREDIT được quy định cụ thể, rõ ràng. Khách hàng sẽ không mất quá nhiều thời gian chờ đợi.

Thời gian giải ngân

Khi hoàn thiện hồ sơ vay tiền, khách hàng sẽ được EASY CREDIT kiểm tra và xác nhận hợp lệ hay không. Qúa trình này sẽ diễn ra không quá 24h. Với trường hợp hồ sơ hợp lệ trong vòng không quá 10 ngày dương lịch tiền vay đã sẵn sàng để khách hàng rút. Bạn có thể nhận tiền giải ngân.

Thời gian giải ngân khoản vay tại EASY CREDIT thông thường chỉ diễn trong vòng 24. Kể cả thời gian duyệt hồ sơ. Sẽ có những trường hợp ngoại lệ, chờ đợi giải ngân lâu hơn. Tuy nhiên những hồ sơ như này sẽ không nhiều.

Phương thức giải ngân

Sau khi chờ thời gian giải ngân khoản vay EASY CREDIT. Khách hàng có thể nhận tiền qua 2 phương thức:

  • Nhận tiền mặt qua các điểm giao dịch của Vietinbank và Sacombank
  • Chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng của khách hàng

Trên đây là thông tin chi tiết về thời giải ngân khoản vay EASY CREDIT mà chúng tôi đã tổng hợp. Ngoài ra, có thể bạn sẽ quan tâm đến lãi suất khi vay tiền EASY CREDIT. Mời tham khảo thêm.

HƯƠNG GIANG – VAY TIỀN EASY CREDIT

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng