Thứ 7 ngân hàng MB Bank có làm việc không?

MB Bank là một trong những ngân hàng tốt nhất tại Việt Nam, chính vì sự uy tín cũng như chuyên nghiệp mà ngày càng nhiều khách hàng sử dụng các dịch vụ của Ngân hàng Quân Đội; và để tiện cho bạn đọc trong bài viết này chúng tôi sẽ giải đáp câu hỏi thứ 7 ngân hàng MB Bank có làm việc không? hay lịch làm việc của MB Bank.

Thứ 7 ngân hàng MB Bank có làm việc không - Vay tiền 3S
Thứ 7 ngân hàng MB Bank có làm việc không – Vay tiền 3S

Ở bài trước các bạn đã biết lịch làm việc vào thứ 7 của Agribank rồi, nếu chưa tiếp cận được có thể đọc lại link bài giải đáp Thứ 7 ngân hàng Agribank có làm việc không trước khi tìm hiểu xem thứ 7 ngân hàng MB có làm việc không.

THỨ 7 NGÂN HÀNG MB BANK CÓ LÀM VIỆC KHÔNG

Các ngân hàng hiện nay hầu hết đều nghỉ thứ 7 tuy nhiên bên cạnh đó các ngân hàng lớn đã quy định một số chi nhánh hoặc tất cả các chi nhánh phải làm sáng thứ 7 nhằm phục vụ nhu cầu chung của khách hàng.

  • Hỏi: Thứ 7 ngân hàng MB Bank có làm việc không?
  • Đáp: Thứ 7 ngân hàng MB có làm việc buổi sáng.

LƯU Ý: Giờ làm sáng thứ 7 của các ngân hàng MB thường bắt đầu sớm nhất lúc 7.30 sáng và kết thúc muộn nhất là 12h trưa ở một số chi nhánh nhỏ có thể không làm việc. Để chắc chắn hãy liên hệ với tổng đài MB bank theo số 1900 5454 26 hoặc (84-24) 3767 4050 để được giải đáp.

Bên cạnh MB Bank chúng ta còn có một số ngân hàng khác như: Đông Á, Vietinbank, Phương Đông OCB, Techcombank, VPBank, VIB, TPBank, BIDV, MaritimeBank hay Agribank cũng làm việc sáng thứ 7.

Các ngân hàng làm việc cả ngày thứ 7 thì ít hơn một chút; bạn đọc có thể tham khảo bài viết danh sách ngân hàng làm việc thứ 7 qua link Danh sách ngân hàng làm việc thứ 7 mà chúng tôi đã thực hiện để biết thêm chi tiết.

Chúc bạn thành công!

Hạnh Hạnh – Vay tiền 3S (Ảnh: Internet)

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng