Thứ 7 ngân hàng OCB có làm việc không?

Nếu bạn bận rộn vào các ngày từ thứ 2 tới thứ 6 hàng tuần không thể tới các điểm giao dịch của OCB để làm việc được và băn khoăn tự hỏi không biết ngày thứ 7 ngân hàng OCB có làm việc không, hãy tham khảo bài viết ngắn ngày của chúng tôi.

Thứ 7 ngân hàng OCB có làm việc không - VayTiền3SThứ 7 ngân hàng OCB có làm việc không - VayTiền3S
Thứ 7 ngân hàng OCB có làm việc không – VayTiền3S

OCB là một trong hơn 50 ngân hàng đang hoạt động tại Việt Nam hiện nay, ở bài viết gần đây Vay tiền 3S có đề cập tới hình thức vay tiền theo SIM ngân hàng OCB giải đáp câu hỏi Vay theo SIM ngân hàng OCB có khó không mà nhiều bạn đọc băn khoăn. Vậy còn giờ làm việc của OCB thì sao.

THỨ 7 NGÂN HÀNG OCB CÓ LÀM VIỆC KHÔNG

Qua tìm hiểu chúng tôi nhận được thông tin từ phía ngân hàng Phương Đông (OCB) về lịch làm việc của OCB mới nhất hiện nay.

  • Hỏi: Thứ 7 ngân hàng OCB có làm việc không?
  • Đáp: Thứ 7 ngân hàng OCB có làm việc buổi sáng

Như vậy, bạn đọc có thể tới OCB vào buổi sáng thứ 7 hàng tuần để làm việc còn buổi chiều ngân hàng sẽ nghỉ; cũng theo OCB không phải 100% tất cả các điểm giao dịch trên toàn quốc đều làm việc vào sáng thứ 7 chính vì thế để chắc chắn chúng tôi khuyên bạn nên gọi tới số chăm sóc khách hàng 1800 6678 – tổng đài OCB miễn phí để hỏi chi tiết về điểm giao dịch gần nhất mà mình muốn tới.

LƯU Ý: Giờ làm sáng thứ 7 của các điểm giao dịch thuộc ngân hàng OCB thường bắt đầu sớm nhất lúc 7.30 sáng và kết thúc muộn nhất là 12h trưa.

Bên cạnh OCB chúng ta còn có một số ngân hàng khác như: MB Bank, Đông Á, Vietinbank, Techcombank, VPBank, VIB, TPBank, BIDV, MaritimeBank cũng làm việc sáng thứ 7.

Đối với khách hàng sử dụng các sản phẩm dịch vụ của Agribank nhưng chưa biết sáng thứ 7 Agribank có làm việc không có thể tham khảo thêm link bài giải đáp Thứ 7 ngân hàng Agribank có làm việc không mà Vay tiền 3S thực hiện gần đây nhé.

Trường hợp bạn đọc cần biết danh sách tất cả các ngân hàng làm việc thứ 7 (bao gồm sáng thứ 7 và cả ngày thứ 7) có thể tham khảo thêm bài viết Danh sách ngân hàng làm việc thứ 7 mà chúng tôi đã thực hiện để biết thêm chi tiết. Chúc bạn thành công!

Thái An – Vay tiền 3S (Ảnh: OCB)

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng