Vay thế chấp sổ đỏ ngân hàng nào rẻ nhất, CỤ THỂ lãi suất thế nào?

Khi nhu cầu vay tiền tiêu dùng, kinh doanh ngày càng cao thì loại hình cho vay vốn ngân hàng bằng hình thức thế chấp sổ đỏ lại càng phát triển. Hầu hết các ngân hàng cũng như các tổ chức tín dụng đều triển khai loại hình vay này với mức lãi suất khác nhau khiến nhiều người băn khoăn không biết vay thế chấp sổ đỏ ngân hàng nào rẻ nhất?

Nên vay thế chấp sổ đỏ ngân hàng nào rẻ nhất hiện nay
Nên vay thế chấp sổ đỏ ngân hàng nào rẻ nhất hiện nay

Hôm nay, Vaytien3s.com xin được giới thiệu tới bạn đọc những thông tin về vấn đề này nhằm giúp bạn đọc có thêm thông tin khi “chọn mặt gửi vàng“.

VAY THẾ CHẤP SỔ ĐỎ NGÂN HÀNG NÀO RẺ NHẤT

Vì mọi ngân hàng đều cho vay tiền thế chấp sổ đỏ trong khi sức cạnh tranh trên thị trường tài chính lại rất lớn, nên các ngân hàng đều có nhiều khuyến mại, triển khai nhiều chương trình để thu hút khách hàng. Thường thì họ đánh vào tâm lý của khách hàng là muốn vay được nhiều nhưng lãi suấ thấp.

Từ đó mà nhiều khách hàng tìm kiếm thông tin liên quan đến vay thế chấp sổ đỏ ngân hàng nào rẻ nhất? Vậy để giải quyết câu hỏi này, hãy cùng Vay tiền 3S tìm hiểu nhé!

1. Thế nào là vay thế chấp sổ đỏ ngân hàng

Như chúng tôi đã đề cập qua chuyên mục Vay thế chấp thì vay thế chấp sổ đỏ ngân hàng là một hình thức vay thế chấp và có những ưu điểm riêng, điều kiện cũng như mức lãi suất áp dụng riêng biệt.

a, Ưu điểm vay thế chấp sổ đỏ ngân hàng

  • Khách hàng còn được hưởng lãi suất vay vốn ưu đãi
  • Hồ sơ vay thế chấp rất đơn giản
  • Thời gian vay vốn ngân hàng nhanh
  • Ngân hàng cho vay bằng VND với thời hạn cho vay lên đến 84 tháng, khách hàng sẽ bớt đi gánh nặng trả nợ ngân hàng gấp
  • Thời gian giải quyết hồ sơ vay vốn nhanh chóng, chỉ sau 24 giờ nhận hồ sơ
  • Khách hàng sẽ được hưởng lãi suất cho vay ưu đãi
  • Phương thức cho vay phù hợp với từng nhu cầu sử dụng vốn. Hình thức trả nợ cũng linh hoạt theo khả năng tài chính của khách hàng

b, Điều kiện vay thế chấp sổ đỏ ngân hàng

Khi đủ điều kiện vay thế chấp sổ đỏ dưới đây thì khách hàng hoàn toàn được đáp ứng nhu cầu vay vốn với những thủ tục đơn giản và nhanh gọn nhất.

  • Tùy thuộc vào giá trị tài sản mà khách hàng thế chấp mà ngân hàng áp dụng hạn mức cho vay phù hợp
  • Khách hàng sử dụng nhiều tài sản hình thành từ vốn vay để thế chấp
  • Khách hàng vay ngân hàng bằng thế chấp sổ đỏ.
  • Khách hàng có đủ năng lực tài chính để trả nợ khoản vay
  • Phương án kinh doanh được phê duyệt là phương án khả thi, có lãi

2. Vay thế chấp sổ đỏ ngân hàng nào rẻ nhất?

Ở trên chúng tôi đã đề cập đến những ưu điểm và điều kiện đối với khách hàng muốn vay vốn ngân hàng dưới hình thức vay thế chấp sổ đỏ. Nhìn chung nếu muốn vay tiền lãi suất thấp bạn đọc phải có tài sản có giá trị để thế chấp.

Vay thế chấp sổ đỏ ngân hàng nào rẻ nhất
Vay thế chấp sổ đỏ ngân hàng nào rẻ nhất – Vaytien3s.com

Dưới đây chúng tôi cung cấp bảng số liệu về lãi suất cho vay của các ngân hàng giúp bạn đọc có thể xác định được vay thế chấp sổ đỏ ngân hàng nào rẻ nhất.

Ngân hàng Lãi suất
BIDV 0.07%
Vietcombank 0.073%
Vietinbank 0.07%
Techcombank 0.1035%
VP Bank 0.08%
Sacombank 0.0688%
Ngân hàng Phương Đông 0.0599%
ACB 0.08%
LienViet Post Bank 0.05%

Trên đây là câu trả lời của chúng tôi với câu hỏi vay thế chấp sổ đỏ ngân hàng nào rẻ nhất. Hy vọng rằng thông tin mà Vaytien3s.com đưa ra thực sự có ích với quý bạn đọc.

Nếu bạn muốn tối ưu thời gian vay vốn cũng như linh hoạt trong hồ sơ vay vốn, thì có thể tham khảo hình thức vay tín chấp qua bài viết Vay tiền tín chấp mà chúng tôi đã thực hiện.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp thông tin vay thế chấp sổ đỏ của một số ngân hàng qua các bài viết như Vay thế chấp sổ đỏ ngân hàng ACB, Vay thế chấp sổ đỏ tại Vietinbank…

Bạn đọc còn nhiều thắc mắc liên quan đến vấn đề vay vốn ngân hàng, thì hãy để lại câu hỏi, Vaytien3s.com sẽ trả lời trong vòng 48 giờ. Chúc bạn sớm tiếp cận được khoản vay và sử dụng thật hiệu quả!

Hương Giang (Ảnh: Internet) – Vay tiền 3S

5/5 - (1 bình chọn)

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng