Vay theo SIM Viettel có bị giữ SIM không?

Một trong những câu hỏi mà khá nhiều bạn đọc có nhu cầu vay tiền theo SIM điện thoại quan tâm chính là: “Vay theo SIM Viettel có bị giữ SIM không?” hay “Ngân hàng có giữ SIM khi vay tiền qua SIM không?”… cho dù câu hỏi có khác nhau một chút ít về lối diễn đạt nhưng cơ bản chúng vẫn xoay quanh vấn đề có bị giữ SIM hay không.

Vay theo SIM Viettel có bị giữ SIM không - Vay tiền 3S
Vay theo SIM Viettel có bị giữ SIM không – Vay tiền 3S

Được khởi sướng và tiên phong bởi ngân hàng VP Bank vào trung tuần tháng 6 năm 2017 cho tới nay chương trình vay theo SIM Viettel tại VP Bank đã và đang hỗ trợ vốn tiêu dùng cho hàng trăm nghìn khách hàng trên cả nước, vậy thì khi vay qua SIM người dùng có bị giữ SIM hay không?

VAY THEO SIM VIETTEL CÓ BỊ GIỮ SIM KHÔNG

Để giải đáp câu hỏi này chúng ta cùng đề cập tới các điều kiện vay gồm có những yêu cầu chi tiết được liệt kê dưới đây:

  • Khách hàng có sở hữu sim Viettel, thuê bao Viettel (không cần chính chủ)
  • Khách hàng không được có nợ xấu
  • Trường hợp từng trả chậm hoặc nợ chú ý vẫn được vay

Như vậy phía ngân hàng không đề cập tới chuyện giữ SIM của khách hàng mà chỉ dựa vào điểm tín dụng của SIM Viettel mà bạn đang sử dụng hoặc sở hữu (không cần chính chủ) làm căn cứ duyệt vay.

HÌNH THỨC VAY TIỀN THEO SIM ĐIỆN THOẠI
Hỗ trợ vay tiền bằng SIM Viettel tại Vay tiền 3S

Điều kiện vay cũng không quá khó quan trọng làm SIM của bạn có đủ điều kiện vay theo sim Viettel hay không bởi không phải 100% SIM đang sử dụng trên thị trường đều đủ điều kiện vay.

MẸO: Đối với các SIM Viettel muốn tham gia vay tiền mặt qua SIM cần ít nhất 06 tháng hoạt động 2 chiều tính từ thời điểm gửi duyệt vay đổ về trước. Chúng tôi vẫn khuyên người dùng nên sử dụng các SIM số có “tuổi” từ 2 năm trở lên, tốt hơn hết là 5 năm.

Khi được duyệt vay bạn cần chuẩn bị những giấy tờ sau: Chứng minh nhân dân (CMT); SIM Viettel, đã kích hoạt và đang sử dụng; Sổ hộ khẩu (Photo nguyên cuốn, bao gồm những trang chưa ghi chữ).

Khách hàng sống tại hộ khẩu hay tạm trú đều được vay, Vay tiền 3S xin nhấn mạnh với chương trình vay theo SIM Viettel là vay tiền thế chấp vì thế chúng ta không bị giữ SIM; và câu hỏi “Vay theo SIM Viettel có bị giữ SIM không” hoàn toàn đã có lời giải đáp thích đáng phải không nào.

Ngoài ra, bạn đọc đang có nhu cầu vay vốn ngân hàng nhưng chưa biết lựa chọn đơn vị tín dụng ngân hàng nào phù hợp, vay tín chấp hay thế chấp để có mức lãi thấp, điều kiện phù hợp với bản thân có thể tham khảo thêm bài viết hỗ trợ Vay vốn ngân hàng qua 2 hình thức thế chấp và tín chấp tiêu dùng.

Chúc bạn sớm được duyệt vay và giải ngân nhanh chóng!

Thái An (Chuyên viên tài chính) – Vay tiền 3S (Ảnh: Internet)

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng