Vay tiền bằng thẻ sinh viên ở TP HCM, chỉ cần giấy tờ photo cực tiện lợi

Bạn là sinh viên trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh phải xa quê, bạn cần tiền để chi trả cho việc học hành, phòng trọ, điện nước, các mối quan hệ xã hội… nhưng không biết làm thế nào để vay tiền đáp ứng nhu cầu đó. Hôm nay, Vaytien3s.com sẽ giới thiệu tới bạn đọc hình thức vay tiền bằng thẻ sinh viên ở TP HCM nhé!

VAY TIỀN BẰNG THẺ SINH VIÊN Ở TP HCM

Đây là một hình thức vay vốn mà chỉ các tổ chức tín dụng ngoài ngân hàng triển khai cho đối tượng là sinh viên cần tiền chi trải cuộc sống hàng ngày, vì thế mà các bạn sinh viên cần phải tìm hiểu thật kỹ loại vay vốn này.

VAY TIỀN BẰNG THẺ SINH VIÊN Ở TP HCM

Là một trong những hình thức cho vay tín chấp cực kỳ ưu đãi mà các tổ chức, quỹ tín dụng cho các cá nhân còn là sinh viên các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn thành phố HCM. Có thể nói hình thức cho vay này ngày càng phát triển khi mà nhu cầu chi tiêu của sinh viên ngày càng tăng cao.

Dưới đây là các thông tin cơ bản cụ thể về vay tiền bằng thẻ sinh viên ở TP HCM từ ưu điểm, điều kiện, thủ tục, hồ sơ và mức lãi suất.

1. Ưu điểm khi vay tiền bằng thẻ sinh viên ở TP HCM

Như chúng tôi đã nói ở trên, đây là một loại của hình thức vay tiền tín chấp được triển khai bởi các cá nhân, tổ chức vay vốn ngoài ngân hàng nên có rất nhiều ưu điểm. Vay tiền chỉ cần thẻ sinh viên ở TPHCM có những điểm ưu việt sau:

  • Khách hàng là sinh viên vay vốn chỉ cần có thẻ sinh viên chứng minh là sinh viên là hoàn toàn được vay vốn mới số tiền lên tới vài triệu đồng;
  • Hồ sơ thủ tục vay vốn đơn giản;
  • Được duyệt vay nhanh chóng, nhận tiền ngay;
  • Không cần phải có tài sản bảo đảm cũng như bảo lãnh của cá nhân;
  • Được bảo mật tuyệt đối hồ sơ vay vốn;
  • Được miễn phí tư vấn về thủ tục vay bằng thẻ sinh viên;

2. Điều kiện vay tiền bằng thẻ sinh viên ở TP HCM

Vay tiền bằng thẻ sinh viên ở TP HCM
Vay tiền bằng thẻ sinh viên ở TP HCM – Vaytien3s.com

Để được vay tiền với thẻ sinh viên tại TP HCM thì khách hàng vay cần phải có những điều kiện cơ bản sau đây:

  • Là Sinh viên của các trường đại học, cao đẳng, cao đẳng nghề, trung cấp chuyên nghiệp, trung cấp nghề, liên thông cap đẳng đại học chính quy… trên địa bàn TP HCM vẫn còn đi học.
  • Độ tuổi của sinh viên phải dưới 25 tuổi;
  • Không phải đối tượng có “nợ cần chú ý” tại các tổ chức khác kể cả ngân hàng trên khắp cả nước.
  • Có những tổ chức yêu cầu về học lực của sinh viên Giỏi, Khá hay Trung bình.

3. Hồ sơ, thủ tục vay tiền bằng thẻ sinh viên ở TP HCM

Để được hỗ trợ vay tiền chỉ cần thẻ sinh viên trên địa bàn TP HCM thì sinh viên cần phải chuẩn bị hồ sơ vay vốn gồm những giấy tờ sau:

  • 01 bản sao CMND (có bản gốc để đối chiếu)
  • 01 bản sao thẻ sinh viên (Có bản gốc đối chiếu)
  • 01 bản sao sổ hộ khẩu.
  • 01 bản sao bảng điểm kỳ gần nhất (tùy vào yêu cầu)
  • 01 ảnh thẻ 3×4

Lưu ý: có những nơi yêu cầu nộp thẻ chính để bảo đảm vì thế bạn đọc cần biết rõ thông tin để tránh bỡ ngỡ trong quá trình vay.

4. Lãi suất vay tiền bẳng thẻ sinh viên ở TP HCM

Lãi suất vay tiền bằng thẻ sinh viên tại TP HCM dao động từ 0,15%/1 triệu vay. Hoặc có nơi tính là 29000 đồng/1 triệu/1 tháng vay…

Vay tiền bằng thẻ sinh viên ở TP HCM
Vay tiền bằng thẻ sinh viên ở TP HCM – Vaytien3s.com

Nhìn chung vì đây là hình thức vay tín chấp ở ngoài ngân hàng nên sự cạnh tranh cũng không lớn, vì thế lãi suất áp dụng của các cá nhân tổ chức khá cao, có tính phí nhiều, vì thế sinh viên cần chắc chắn có khả năng trả nợ tốt.

5. Lưu ý khi vay tiền bằng thẻ sinh viên ở TP HCM

Cũng như lưu ý mà chúng tôi đã đề cập ở bài viết trước khi vay tiền bẳng thẻ sinh viên ở Hà Nội, các bạn là sinh viên rất khó có khả năng trả nợ lãi cao nên cần phải cân nhắc thật kỹ khi tìm cá nhân, tổ chức cho vay vốn phù hợp.

Hiện nay có quá nhiều tổ chức cho sinh viên vay với lãi cao “cắt cổ” nhưng lại lừa người vay với nhiều thủ đoạn để che đi lãi suất cao đó. Đến khi quá hạn trả thì số tiền lãi bị nhân lên gấp bội, sinh viên không có tiền trả dẫn đến các cá nhân cho vay nợ hay các tổ chức đến đòi tiền như xã hội đen. Gây ra tâm lý hoang mang và dẫn đến hậu quả khôn lường.

Vì thế khi vay tiền, các bạn sinh viên cần phải cân nhắc thật kỹ trước khi vay, chắc chắn mức lãi suất mà bên cho vay đưa ra cũng như đảm bảo khả năng trả nợ của mình.

Trên đây là thông tin mà Vaytien3s.com muốn cung cấp cho quý bạn đọc là sinh viên về vay tiền bằng thẻ sinh viên ở TP HCM. Nếu bạn đọc cần vay một số tiền lớn hơn thì có thể tham khảo vay tín chấp ở các ngân hàng, vay tiền qua thẻ tín dụng, vay tiền bằng CMND và bằng lái xe…

Nếu có thắc mắc gì về các khoản vay thì bạn đọc hãy để lại câu hỏi cho Vaytien3s.com, chúng tôi sẽ trả lời trong vòng 48 giờ. Chúc bạn sớm có được khoản vay để sử dụng vào mục đích của mình!

Hương Giang (Ảnh: Internet) Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng