Vay tiền không cần thế chấp cho sinh viên, DỄ DÀNG, khoản vay lớn

Bạn là sinh viên, đang cần vay tiền để trang trải cho cuộc sống xa nhà khi mà đến ngày phải thanh toán tiền trọ, tiền điện nước, tiền học phí… Hôm nay, Vay tiền 3S sẽ mách bạn cách vay tiền không cần thế chấp cho sinh viên để nhanh chóng giải quyết những vấn đề đó nhé!

Vay tiền không cần thế chấp cho sinh viên
Vay tiền không cần thế chấp cho sinh viên – Vaytien3s.com

Khi mà sinh viên còn đi học, thu nhập làm thêm không thể đủ để đảm bảo cuộc sống cũng như không có những tài sản giá trị để đảm bảo, các ngân hàng, tổ chức cá nhân đã cung cấp dịch vụ cho vay không thế chấp với đối tượng là sinh viên.

VAY TIỀN KHÔNG CẦN THẾ CHẤP CHO SINH VIÊN

Hiện nay số sinh viên có nhu cầu vay tiền rất nhiều, không chỉ vay để chi trả cho cuộc sống thường ngày mà họ còn dùng để khởi nghiệp khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Vì thế mà các ngân hàng, tổ chức tín dụng đã tạo điều kiện để họ có một số vốn đủ để kinh doanh.

1. Vay tiền không cần thế chấp cho sinh viên bằng thẻ sinh viên

Thẻ sinh viên không những để xác định thông tin của một cá nhân trong phạm vi trường học mà nó còn như một chứng minh thư thứ hai xác định bạn là ai, sinh năm bao nhiêu và ở đâu. Vì tính bảo đảm của thẻ sinh viên hầu như là không có nên các ngân hàng KHÔNG triển khai cho vay với hình thức này.

a. Điều kiện vay

Tuy nhiên chỉ với thẻ sinh viên bạn có thể vay lên tới 10 triệu đồng với thời hạn tối thiểu là 10 ngày ở các tổ chức tín dụng, cá nhân ngoài ngân hàng. Vay tiền chỉ cần thẻ sinh viên có rất nhiều ưu điểm, phải kể đến như:

  • Chỉ cần có thẻ sinh viên bản gốc;
  • Không yêu cầu thế chấp;
  • Không yêu cầu chứng minh thu nhập;
  • Không yêu cầu phải có mục đích sử dụng rõ ràng;
  • Được tư vấn hoàn toàn miễn phí thủ tục;
  • Không mất thêm phụ phí nào khác;
  • Khoản vay lớn, thời hạn dài;

b, Hồ sơ vay

Với những ưu điểm như trên thì vay bằng thẻ tín dụng sẽ giúp bạn nhanh chóng giải quyết được vấn đề cá nhân của mình. Khi vay tiền ở các tổ chức tín dụng khi chỉ có thẻ sinh viên, bạn cần chuẩn bị hồ sơ gồm các giấy tờ sau:

  • Chứng minh nhân dân (bản gốc);
  • Thẻ sinh viên (bản gốc);
  • Hợp đồng thuê nhà (nếu có)
  • Bản sao giấy đăng ký tạm trú, tạm vắng ở nơi có địa chỉ vay vốn;

c, Lãi suất vay

Với những điều kiện đơn giản, ưu đãi nhiều như những gì đề cập bên trên thì mức lãi suất mà các tổ chức cá nhân áp dụng khá cao, sẽ gây khó khăn cho người vay là sinh viên khi mà chưa có thu nhập ổn định hàng tháng.

Vay tiền không cần thế chấp cho sinh viên
Vay tiền không thế chấp cho sinh viên – Vaytien3s.com

Mức lãi suất trung bình ở các tổ chức tín dụng là từ 1000 đồng đến 3000 đồng/ 1 ngày/1 triệu. Vì thế nếu bạn chưa cần tiền gấp hoặc vẫn có thể vay mượn được người thân, bạn bè thì không nên vay ở đây vì sẽ khó khăn sau này khi mà lãi suất không trả được sẽ dồn vào nợ gốc.

2. Vay tiền không cần thế chấp cho sinh viên bằng thẻ tín dụng

Như ở những bài viết về vay tiền tín chấp ở ngân hàng mà chúng tôi đã giới thiệu tới bạn đọc. Vay tiền theo thẻ tín dụng là một trong 5 hình thức vay không thế chấp mà các ngân hàng trên cả nước hiện nay áp dụng.

a, Điều kiện vay

Để được vay với hình thức này thì bạn phải có đủ những điều kiện ở dưới đây:

  • Là sinh viên từ đủ 21 tuổi trở lên;
  • Có hộ khẩu thường trú hoặc tạm trú tại nơi mà ngân hàng có trụ sở, chi nhánh, phòng giao dịch;
  • Hiện sở hữu thẻ tín dụng còn giá trị;
  • Thẻ tín dụng đó phải được sử dụng tối thiểu là 12 tháng đến thời điểm vay;
  • Các điều kiện khác theo từng ngân hàng, từng địa chỉ giao dịch.

b, Thủ tục vay

Khi đáp ứng đủ những yêu cầu trên, nếu bạn đọc có nhu cầu hãy chuẩn bị đầy đủ những giấy tờ cơ bản sau:

  • Đơn yêu cầu vay vốn theo mẫu của ngân hàng;
  • Bản sao chứng minh thư nhân dân, sổ hộ chiếu còn hiệu lực;
  • Sổ hộ khẩu hoặc sổ/giấy tạm trú nơi có địa chỉ vay vốn ngân hàng;
  • Bản sao thẻ tín dụng;

c. Hạn mức vay

Khi vay theo thẻ tín dụng thì bạn được vay tới 20 triệu đồng, sẽ giúp bạn có một số vốn vừa đủ để khởi nghiệp khi còn là sinh viên.

3. Vay tiền không cần thế chấp cho sinh viên bằng hợp đồng tín dụng cũ

Là một trong 5 hình thức vay tín chấp mà ngân hàng áp dụng cho vay vốn, khi đó sinh viên đủ 21 tuổi vẫn có khả năng vay khi mà có hợp đồng tín dụng trước đó. Đây là hình thức dễ dàng vay nhất khi mà yêu cầu của nó không quá khó khăn.

Vay tiền không cần thế chấp cho sinh viên
Vay tiền mặt không cần thế chấp cho sinh viên – Vaytien3s.com

Chỉ cần sinh viên đủ 21 tuổi, đã vay không thế chấp ở ngân hàng, tổ chức khác từ 6 tháng trở lên và không có hồ sơ về nợ xấu thì sẽ hoàn toàn được vay khi chuẩn bị hồ sơ vay vốn đầy đủ:

  • Bản sao CMND và sổ hộ khẩu, sổ tạm trú;
  • Bản sao hợp đồng tín dụng cũ;
  • 01 ảnh thẻ 3×4;

4. Vay tiền không cần thế chấp cho sinh viên bằng bảo hiểm nhân thọ

Nếu sinh viên có mua bảo hiểm nhân thọ với hợp đồng đồng đã có hiệu lực trên 1 năm, phí đóng hàng  năm trên 2 triệu đồng thì hoàn toàn có thể được duyệt vay với số tiền gấp 100 lần so với phí đóng bảo hiểm. Các ngân hàng đều duyệt vay cho hợp đồng bảo hiểm giữa người vay với các công ty bảo hiểm như Prudential, Aia, Bảo Việt…

Thời gian vay tín chấp khi sinh viên vay với hình thức này rất linh hoạt, dao động từ 06 tháng đến 36 tháng theo từng khoản vay và được quyền thanh toán nợ bất kể lúc nào;

Dù bạn là sinh viên có sổ hộ khẩu tại nơi vay vốn hay chỉ có sổ tạm trú đều được vay, thời gian duyệt vay với hình thức này cũng hết sức nhanh chóng, chỉ trong vòng 2 đến 3 ngày.

Bạn cần phải có:

  • CMND bản sao;
  • Sổ hộ khẩu, sổ tạm trú bản sao;
  • Ảnh thẻ 3×4;
  • Bản sao hợp đồng bảo hiểm nhân thọ;
  • Biên lai đóng phí bảo hiểm trong kỳ gần nhất.

Trên đây là những cách mà sinh viên có thể vay vốn mà không cần phải thế chấp tài sản khi vay ở ngân hàng hoặc các tổ chức tín dụng. Các cách vay này đều đơn giản và thuận tiện với điều kiện chung của sinh viên trên cả nước.

Chúng tôi có cung cấp thông tin về vay vốn sinh viên trên địa bàn thành phố Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh qua các bài viết như Vay tiền bằng thẻ sinh viên ở Hà Nội, Vay tiền bằng thẻ sinh viên tại TP HCM, bạn đọc có thể tham khảo để biết rõ hơn.

Nếu bạn đọc có những thắc mắc gì về vay sinh viên thì hãy liên lạc số Hotline miễn phí hoặc để lại câu hỏi ở dưới, các chuyên gia tài chính của Vay tiền 3S sẽ trả lời bạn chính xác và cụ thể nhất.

Hương Giang (Ảnh: Internet) – Vay tiền 3S

5/5 - (1 bình chọn)

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng