Vay tiền qua SIM điện thoại tại Đắc Lắc

Bạn đang sống và làm việc tại Đắc Lắc và có nhu cầu vay tiền mặt bằng SIM Viettel nhưng lại không biết chương trình vay tiền qua SIM điện thoại tại Đắc Lắc đã hỗ trợ chưa. Trong bài viết này chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin hỗ trợ giải đáp.

Vay tiền qua SIM điện thoại tại Đắc Lắc - Vay Tiền 3S
Vay tiền qua SIM điện thoại tại Đắc Lắc – Vay Tiền 3S

Hình thức vay tiền qua SIM đến nay đã trở nên quen thuộc với đại bộ phận khách hàng thường xuyên tìm hiểu các hình thức vay tín chấp; ở bài viết gần đây Vay tiền 3S có chuyển tới các bạn nội dung hướng dẫn các điều kiện, hồ sơ và lãi suất của chương trình vay theo SIM Viettel tại VP Bank rồi tuy nhiên bạn đọc ở Đắc Lắc có thể chưa tiếp cận được.

VAY TIỀN QUA SIM ĐIỆN THOẠI TẠI ĐẮC LẮC

Áp dụng tượng tự với bạn đọc ở Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Hải Dương… khi thực hiện vay tiền bằng SIM Viettel tại Hải Dương chúng ta phải đáp ứng những điều kiện nào thì tại Đắc Lắc cũng vậy.

1. Điều kiện vay tiền qua SIM điện thoại tại Đắc Lắc

  • Khách hàng có sở hữu sim Viettel, thuê bao Viettel (không cần chính chủ)
  • Khách hàng không được có nợ xấu
  • Trường hợp từng trả chậm hoặc nợ chú ý vẫn được vay

CHÚ Ý: Không phải 100% SIM số đang hoạt động 2 chiều trên thị trường đều đủ điều kiện vay tiền qua SIM vì thế nếu SIM của bạn không may chưa đủ điều kiện vay bạn có thể mượn SIM của bạn bè, người thân.

Hỗ trợ vay tiền qua SIM điện thoại tại Đắc Lắc nhanh chóng, an toàn
Hỗ trợ vay tiền qua SIM điện thoại tại Đắc Lắc nhanh chóng, an toàn

Đối với các bạn đã có nợ chú ý hoặc có lịch sử trả chậm cần phải thành thật cung cấp thông tin tới chuyên viên tài chính khi được hỏi; trường hợp cung cấp không chính xác rất có thể bạn sẽ không được duyệt vay cho dù SIM Viettel của bạn đủ điều kiện vay theo sim Viettel đang được chúng tôi triển khai.

2. Hồ sơ vay tiền qua SIM điện thoại tại Đắc Lắc

  • Chứng minh nhân dân (CMT)
  • SIM Viettel, đã kích hoạt và đang sử dụng
  • Sổ hộ khẩu (Photo nguyên cuốn, bao gồm những trang chưa ghi chữ). Sống tại hộ khẩu hay tạm trú đều được vay

Như vậy nếu bạn không có hộ khẩu thường trú tại đây mà chỉ tạm trú thôi cũng vẫn được hỗ trợ vay tiền qua SIM điện thoại tại Đắc Lắc. Khoản vay, lãi suất, số tiền giải ngân… không đổi.

Khi hoàn tất khách hàng sẽ được: hỗ trợ vay lên đến 50 triệu đồng; nhận tiền vay sau 12-24 giờ; thời gian vay linh động từ 06 tháng đến 36 tháng; không đến nhà thẩm định; miễn phí hồ sơ và thủ tục; được quyền tất toán khoản vay bất cứ lúc nào (sau 6 tháng).

Có nên vay tiền FE Credit, những điều NÊN và KHÔNG bạn phải biết

LƯU Ý: Thời gian vay tiền qua SIM điện thoại tại Đắc Lắc tối thiểu là 6 tháng (tức là bạn phải ký hợp đồng vay ít nhất 6 tháng nếu muốn vay trong 4 tháng hoặc 5 tháng thì không được hỗ trợ) và tối đa là 36 tháng.

3. Lãi suất vay tiền qua SIM điện thoại tại Đắc Lắc

Mức lãi suất vay theo SIM được phía ngân hàng áp dụng linh hoạt dựa trên điểm tín dụng của khách hàng. Giao động trong khoảng từ: 1.5% đến 5%.

  • Lãi suất: 1.5% đến 5%

Hiện tại:

  • Khoảng thời gian tối thiểu trả khoản vay là 6 tháng; thời gian tối đa trả khoản vay là 36 tháng.
  • Lãi suất phần trăm hàng năm (APR) tối đa khoảng 35%

Ví dụ tượng trưng về khoản vay:

Số tiền Thời gian vay Dự tính lãi + gốc phải trả hàng tháng
50.000.000 36 tháng 2.261.802

Thông tin lãi suất, dự tính lãi + gốc phải trả hàng tháng chỉ mang tính tham khảo, lãi suất thường linh động dựa trên số tiền giải ngân, hình thức vay… để biết chi tiết vui lòng liên hệ trực tiếp đơn vị cung cấp sản phẩm vay.

ĐÁNH GIÁ: so với các hình thức vay tiền tín chấp đang được áp dụng khác như vay tiền theo bảng lương, vay theo hóa đơn điện, vay theo sổ bảo hiểm nhân thọ… thì mức lãi suất vay tiền qua SIM Viettel cao hơn. Bạn đọc cần cân nhắc trước khi quyết định vay.

Trên đây là một số thông tin về điều kiện, hồ sơ và lãi suất của chương trình vay tiền qua SIM Viettel tại Đắc Lắc mà chúng tôi đang hỗ trợ triển khai. Bạn đọc có nhu cầu vay vui lòng liên hệ tới các số hotline trên website để được tư vấn, hỗ trợ tốt nhất có thể.

Ngoài ra, nếu SIM của bạn đang sử dụng không đủ điều kiện vay bạn hoàn toàn có thể mua SIM Viettel đủ điều kiện vay tiền sau đó đăng ký chính chủ tên mình và liên hệ duyệt vay; hoạt động mua SIM Viettel vay tiền đang rất sôi động.

Trường hợp bạn đọc đã vay theo SIM rồi và muốn vay tín chấp theo lương tại Prudential có thể tham khảo thêm thông tin qua link bài viết Vay tín chấp theo lương Prudential mà Vay tiền 3S mới thực hiện gần đây.

Nhìn chung hình thức vay qua lương tại Prudential khá đa dạng đặc biệt lãi suất được tính dựa trên thu nhập của bạn, thu nhập càng cao thì lãi suất vay tín chấp tại Prudential càng thấp.

Hoàng Hải Minh (chuyên viên cao cấp) – Vay tiền 3S (Ảnh:edit by VayTien3S.com)

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng