Vay tiền trả góp hàng tháng, duyệt NHANH, lãi suất dễ tính

Bạn đang cần tiền để thực hiện các mục tiêu cuộc sống của mình? Hay bạn đang cần tiền để mua những món đồ dùng gia đình như Tivi, tủ lạnh, điều hòa… nhưng không biết phải vay tiền ở đâu và vay như thế nào. Thật đơn giản vì hiện đã có hình thức vay tiền trả góp hàng tháng giải quyết những mong muốn của bạn.

Vay tiền trả góp hàng tháng
Vay tiền trả góp hàng tháng – Vaytien3s.com

Ở bài viết trước, chúng tôi đã cung cấp thông tin về chương trình vay tiền trả góp tại Hà Nội, qua đó bạn đọc có thể hiểu được thế nào là hình thức vay tiền trả góp và hình thức này có những ưu điểm vượt trội gì. Cùng với đó là những lời khuyên từ chuyên viên tư vấn dành cho bạn khi có nhu cầu vay trả góp.

VAY TIỀN TRẢ GÓP HÀNG THÁNG

Hình thức vay tiền trả góp có lẽ không còn xa lạ với nhiều người. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể hiểu rõ về loại hình vay vốn này. Vậy thế nào là vay tiền trả góp hàng tháng? Hãy cùng Vaytien3s.com tìm hiểu nhé!

1. Thế nào là vay tiền trả góp hàng tháng

Là hình thức vay tiền tín chấp mà khách hàng vay vốn phải trả tiền nợ gốc và tiền lãi vào cùng một thời điểm, thời điểm này được cố định vào một ngày cụ thể trong tháng. Ngày này được gọi là kỳ hạn trả nợ (kỳ hạn 1 tháng).

Hiện nay có rất nhiều kỳ hạn như kỳ hạn 1 tháng, 3 tháng, 6 tháng hay 1 năm. Mỗi kỳ hạn được xác định phụ thuộc vào từng khoản vay. Nếu khoản vay càng lớn thì kỳ hạn trả nợ càng dài.

Như vậy với kỳ hạn 1 tháng, vay tiền trả góp hàng tháng thì khách hàng chỉ có thể vay được 1 khoản tiền không lớn, tối đa 50 triệu đồng.

2. Các hình thức vay tiền trả góp hàng tháng

Hầu hết mọi người nghĩ rằng, vay tiền trả góp là vay tiền ở ngân hàng, tổ chức tín dụng. Tuy nhiên, không hẳn vậy, mua hàng hóa trả góp cũng được coi là một hình thức vay tiền trả góp hiện nay. Thật vậy có 2 hình thức vay tiền trả góp hàng tháng, cụ thể là:

Vay tiền trả góp hàng tháng tại các ngân hàng, tổ chức tín dụng: Đây là hình thức vay tiền trả góp phổ biến nhất. Với hình thức này, khách hàng phải đến trực tiếp ngân hàng, tổ chức tín dụng để thực hiện các thủ tục vay vốn theo quy định. Đồng thời là hình thức vay tín chấp nên sẽ chịu mức lãi suất tương ứng với hình thức này.

Mua hàng trả góp hàng tháng tại các trung tâm mua sắm (Thế giới di động, Điện máy Trần Anh…): Với hình thức này, bạn được sở hữu tài sản mua ở các trung tâm mua sắm, tổ chức bán hàng mà không cần phải thực hiện nghĩa vụ trả tiền ngay. Một số cửa hàng yêu cầu về việc thanh toán tối thiểu 50% giá trị hàng hóa.

Hình thức này nếu hiểu chính xác thì các cửa hàng là bên trung gian giữa việc khách hàng vay tiền của tổ chức tín dụng, ngân hàng liên kết với cửa hàng đó. Vì là hình thức liên kết với các ngân hàng, tổ chức tín dụng nên lãi suất khi mua trả góp sẽ cao hơn so với vay tiền trả góp trực tiếp tại các ngân hàng, tổ chức tín dụng.

3. Ưu điểm khi vay tiền trả góp hàng tháng

Với hình thức vay tiền trả góp theo kỳ 1 tháng này, khách hàng sẽ thấy có những ưu điểm như sau:

  • Không cần phải thế chấp tài sản, bảo lãnh;
  • Được vay tiền ngay trong ngày;
  • Thủ tục, hồ sơ đơn giản;
  • Lãi suất cạnh tranh;
  • Lãi suất được tính rất rõ ràng;
  • Thời hạn trả tiền cố định;
  • Được thỏa thuận về mức lãi suất (tùy từng trường hợp);
Vay tiền trả góp hàng tháng
Vay tiền trả góp hàng tháng – Vaytien3s.com

Như vậy, với các ưu điểm ở trên hình thức vay tiền trả góp đã, đang và sẽ thu hút sự quan tâm của rất nhiều khách hàng.

4. Lưu ý khi vay tiền trả góp hàng tháng

a, Cân nhắc khả năng trả nợ của bản thân

Vì hình thức vay tiền trả góp này có mức lãi suất cao hơn so với các hình thức khác. Vì thế mà người vay cần phải cân nhắc xem với những khoản thu nhập hiện tại của bản thân mỗi tháng có đủ để trả khoản nợ đó không. Tránh trường hợp lãi đè lên lãi.

Ví dụ, Bạn vay 100 triệu đồng của công ty tài chính X với lãi suất cố định là 20%/khoản vay với 12 kỳ hạn, mỗi kỳ hạn 1 tháng. Khi đó tổng số tiền bạn phải trả cho công ty X là 120 triệu đồng. Vì vay trả góp nên số tiền mà bạn phải thanh toán mỗi tháng cho Công ty này là 10 triệu đồng.

Tuy nhiên, thu nhập hàng tháng của bạn là 9 triệu đồng. Lúc này bạn cần cân nhắc xem 9 triệu đó có thể trả được số tiền nợ là 10 triệu hay không? Còn cách thức nào khác hay không?

b, Lựa chọn nơi cho vay uy tín với mức lãi suất thấp

Khách hàng hãy đến các tổ chức tín dụng có tiếng, hay các ngân hàng phổ biến như Sacombank, Vietcombank, BIDV… để vay tiền trả góp. Vì các ngân hàng, tổ chức này sẽ áp dụng cho khách hàng mức lãi suất cạnh tranh nhất.

c, Hỏi lại nếu như chưa hiểu rõ hợp đồng

Không phải ai cũng có thể hiểu được đầy đủ nội dung của bản hợp đồng vay trả góp khi mà có sự xuất hiện của các từ ngữ chuyên ngành. Vì thế khi gặp khó khăn trong việc hiểu rõ hợp đồng, thì khách hàng tránh e ngại mà hãy trực tiếp hỏi lại nhân viên tư vấn để được câu trả lời hợp lý nhất.

Từ những thông tin này, chúng tôi hy vọng bạn đọc sớm lựa chọn được cho mình một hình thức vay tiền phù hợp nhất.cNgoài ra, Vaytien3s.com còn cung cấp các thông tin về nhiều loại hình vay vốn phổ biến như Vay tiền OnlineVay tiền chỉ cần CMND và bằng lái xe… bạn đọc có thể tham khảo để có thêm nhiều sự lựa chọn vay vốn.

Nếu bạn đọc còn thắc mắc về những nội dung ở bài viết trên hay những câu hỏi về vay vốn thì hãy liên hệ trực tiếp tới số Hotline miễn phí của chúng tôi để được các chuyên viên tài chính tư vấn!

Hương Giang (Ảnh: Internet) – Vay tiền 3S

4.9/5 - (8 bình chọn)

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng