Vay thế chấp sổ đỏ tại Agribank, ĐẦY ĐỦ, mới cập nhật

Bạn đang có nhu cầu vay thế chấp sổ đỏ tại Agribank nhưng chưa biết các thông tin về điều kiện vay, hồ sơ cũng như lãi suất của các khoản vay tiền thế chấp sổ đỏ ở Agribank như thế nào… những băn khoăn đó sẽ được đội ngũ chuyên viên cao cấp của Vay tiền 3S giải đáp trong bài viết này.

Vay thế chấp sổ đỏ tại Agribank, ĐẦY ĐỦ, mới cập nhật
Vay thế chấp sổ đỏ tại Agribank, ĐẦY ĐỦ, mới cập nhật

Agribank là một trong những ngân hàng lớn tại Việt Nam được người dân tin dùng, ở bài viết trước chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu hình thức vay tín chấp Agribank chỉ với lương chuyển khoản trên 5 triệu rồi, nếu chưa tiếp cận được vui lòng tham khảo lại qua link bài Vay tín chấp Agribank trước khi đi sâu tìm hiểu loại hình vay thế chấp sổ đỏ tại Agribank.

VAY THẾ CHẤP SỔ ĐỎ TẠI AGRIBANK

Trước tiên chúng ta cần làm rõ hình thức sử dụng sổ đỏ (giấy chứng nhận quyền sử dụng đất) để làm căn cứ vay tiền ngân hàng thuộc hình thức vay tiền thế chấp tài sản; cụ thể với sổ đỏ thông thường khách hàng sẽ được vay số tiền tương ứng với 70 – 75% giá trị tài sản.

1. Điều kiện vay thế chấp sổ đỏ tại Agribank

Để được vay thế chấp sổ đỏ ở Agribank bạn đọc phải đáp ứng được một số điều kiện cụ thể mà phía ngân hàng yêu cầu như sau:

  • Là công dân Việt Nam đang trong độ tuổi lao động
  • Có thu nhập ổn định từ >3 triệu/tháng
  • Không có nợ xấy tại ngân hàng
  • Đang cư trú hợp pháp tại nơi có trụ sở của Agribank
  • Có giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (sổ đỏ, sổ hồng)

Về sổ đỏ sẽ được thẩm định xem miếng đất mà bạn đang có quyền sử dụng có giá trị đến đâu thì Agribank sẽ lên phương án hỗ trợ 75% vốn theo giá trị.

Hồ sơ vay vốn ngân hàng Agribank, ĐẦY ĐỦ, dễ hiểu nhất
Vay thế chấp sổ đỏ ngân hàng Agribank lãi suất thấp thời hạn vay 15 năm

MẸO: Để được duyệt vay nhanh chóng bạn cần hoàn tất các giấy giờ trên một cách thống nhất đảm bảo làm sao chứng minh được các yêu cầu nêu trên mà ngân hàng Agribank nêu ra.

2. Hồ sơ vay thế chấp sổ đỏ tại Agribank

Hồ sơ vay thế chấp bằng sổ đỏ tại Agribank bao gồm các loại giấy tờ sau: Giấy tờ pháp lý, Giấy tờ chứng minh thu nhập, Giấy tờ chứng minh chủ sở hữu tài sản, Giấy tờ chứng minh mục đích vay vốn.

2.1. Giấy tờ pháp lý

  • Chứng minh thư nhân dân: rõ ràng không quá 15 năm
  • Hộ khẩu thường trú, giấy đăng kí tạm trú
  • Giấy xác nhận đăng kí tạm trú hoặc hộ khẩu thường trú

2.2. Giấy tờ chứng minh chủ sở hữu tài sản

  • Sổ đỏ, sổ hồng
  • Hoặc là hợp đồng mua bán

Khách hàng cần đưa ra các giấy tờ liên quan chứng minh mình là chủ sở hữu của các tài sản tương ứng nói trên để ngân hàng có căn cứ để cho vay.

2.3. Giấy tờ chứng minh thu nhập

Nguồn thu nhập từ Lương:

+ Hợp đồng lao động

+ Bảng lương hoặc hóa đơn điện nước trong 3 tháng, đối với người có thu nhập bán hàng hoặc nhân viên kinh doanh là 6 tháng.

Vay tiền theo SIM Viettel tại Bắc Giang - Vay tiền 3S

Đây cũng là điều kiện để chứng minh người vay có nguồn thu nhập ổn định và các chi phí sinh hoạt đều đặn làm căn cứ tránh nợ xấu hoặc nợ trả chậm khi khách hàng không có nguồn thu trả gốc và lãi hàng tháng.

Nguồn thu nhập từ kinh doanh:

+ Giấy phép kinh doanh: hộ cá thể, doanh nghiệp

+ Hóa đơn đầu vào, đầu ra

+ Hợp đồng kinh tế

2.4. Giấy tờ chứng minh mục đích vay vốn

Tùy vào từng mục đích người của người vay thế chấp sổ đỏ tại Agribank mà các giấy tờ chứng minh có thể sẽ khác nhau nhưng về cơ bản chúng gồm một trong các loại giấy tờ sau:

  • Mục đích tiêu dùng: Hợp đồng mua bán, hóa đơn bán hàng,
  • Mục đích xây sửa nhà: Giấy phép xây- sửa nhà, hợp đồng thi công, bảng kê nguyên vật liệu.
  • Mục đích mua nhà: Hợp đồng mua bán, giấy chứng nhận nhà bán

Có thể thấy bộ hồ sơ vay tiền thế chấp bằng sổ đỏ tại Agribank khá đầy đủ và chi tiết, nếu cảm thấy vướng mắc, khó khăn bạn đọc có thể liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ.

3. Hạn mức và thời gian duyệt vay thế chấp sổ đỏ tại Agribank

3.1. Đối với khách hàng cá nhân

+ Hạn mức cho vay tối đa là 20 tỷ

+ Thời gian duyệt hồ sơ là 7 ngày từ ngày nhận hồ sơ

3.2. Đối với khách hàng doanh nghiệp

+ Hạn mức cho vay tối đa là 50 tỷ

+ Thời gian duyệt hồ sơ 10 ngày từ ngày nhận hồ sơ

Như vậy có thể thấy Agribank có thời gian duyệt vay khá nhanh đồng thời số tiền cho vay thế chấp sổ đỏ cũng khá lớn nhằm đáp ứng nhu cầu vốn của khách hàng.

4. Lãi suất vay thế chấp sổ đỏ tại Agribank

Đối với loại hình vay thế chấp sổ đỏ thì lãi suất mà Agribank áp dụng cho khách hàng hiện nay được tính chỉ từ 7,2%/năm.

  • Lãi suất vay thế chấp sổ đỏ Agribank: 7,2%/năm.

Với thời gian vay vốn kéo dài tới 15 năm và số tiền vay lên đến 70-80% giá trị của căn hộ/giá trị tài sản gắn liền với sổ đỏ, sổ hồng mà bạn thế chấp tại Agribank.

Qua so sánh nhanh giữa các ngân hàng với nhau chúng tôi nhận thấy mức lãi suất vay vốn ngân hàng Agribank khá hợp lý mang tính chất hỗ trợ các hoạt động kinh doanh, tiêu dùng, sử dụng vốn của nhân dân; bạn đọc có thể tham khảo thêm bài viết tổng hợp các mức Lãi suất vay vốn ngân hàng Agribank cho các hình thức vay khác.

Ngoài ra, nếu bạn đọc đang sử dụng các dịch vụ thanh toán, chuyển – nhận tiền quốc tế với Agribank mà chưa biết mã ngân hàng Agribank (SWIFT Code Agribank) có thể tham khảo thêm bài viết cung cấp SWIFT Code Agribank mà chúng tôi thực hiện gần đây.

Tuyết Hạnh (Chuyên viên vay thế chấp) – Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng